Top truyện ngôn tình thư ký và giám đốc không thể bỏ lỡ 2022

Từ khóa bí mật chuyện tình yêu và đạo diễn dường như được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Nắm bắt được sở thích này, bangxephang vừa tổng hợp xong Top những chuyện tình bí mật của thư ký và giám đốc không thể bỏ lỡ trong năm 2022. Mời các bạn tham khảo!

Bạn đang xem bài viết: Chuyện Tình Thư Ký Và Giám Đốc

Thư Ký Trẻ Nóng Bỏng

Chuyện tình trớ trêu giữa cô thư ký nhỏ và tổng giám đốc lạnh lùng. Trước khi cô bị một người đàn ông phản bội. Tưởng chừng sẽ không bao giờ gặp lại nhau, nhưng ông trời thật hiểu và trêu người. Cô mang danh tính mới là một thư ký, nhưng cô gặp lại người đàn ông đó với tư cách là một giám đốc điều hành. Không chỉ vậy, cô ấy còn là thư ký của anh ấy?! Số phận thật là một điều kỳ lạ! Cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, liệu anh có dụ cô lên giường để tiếp tục trò cũ? Không thể tin được? Anh ta nghĩ cô sẽ tiếp tục rơi vào bẫy sao?? Không thử! Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cô thư ký nhỏ sẽ đối mặt với tổng giám đốc quyền lực như thế nào? Liệu cô có phạm sai lầm như lần trước? Hay là có thể tránh thoát một cách dễ dàng? Mời các bạn đón đọc truyện để biết diễn biến tiếp theo nhé! Xem thêm: Truyện ma cà rồng hấp dẫn nhất hiện nay

Tổng giám đốc kiêm thư ký

Tác giả: Đỗ Nham Thể loại: Truyện cổ tích Tình trạng: Đã hoàn thành

Chuyện tình của Tổng Giám đốc và Thư ký luôn là tâm điểm của sự chú ý. Tác giả Đỗ Nhâm đã rất thành công khi xây dựng tình huống rất ấn tượng. Trong cơn say cô tự nguyện đến với anh, anh không có lý do gì để từ chối… Rồi đột nhiên cô biến mất khỏi cuộc đời anh không một lời nói. Ba năm sau cô lại xuất hiện bên cạnh anh. Cô ấy dường như không nhớ đã ký một điều ước với anh ta. Có điều gì anh ấy có thể làm để nhắc nhở cô ấy về đêm đó không?

See more:  Sekeena Gavagan, public defender, dies of pancreatic cancer: obituary

Chuyện tình của chàng giám đốc tài ba và cô thư ký xinh đẹp

  • Tác giả: Trang
  • Thể loại: Tình Cảm, Tình Cảm
  • Số chương: 53
  • Trạng thái: Chưa xuất bản (chỉ trực tuyến)

Đẹp

Ngược lại, nếu sở thích của bạn là một CEO lạnh lùng, giàu có và năng động, thì Đây là bộ truyện dành cho bạn. Trương Cẩn Hạo là CEO của tập đoàn Trường Thị nổi tiếng và là một trong những công ty thành công nhất Châu Á hiện nay. Ngoài ra, công ty của gia đình anh cũng đang mở rộng ra thị trường toàn cầu. Tính cách lạnh lùng, bất cần, để người khác vào mắt là đặc điểm của Trương chủ tịch. Tuy nhiên, anh luôn yêu chiều chiều chuộng người tình thư ký là bà Mộc Quân Giao.

Tổng giám đốc và thư ký: Ai hơn ai? – HTThiên Du

  • Tác giả: HThienDu
  • Thể loại: Lãng mạn, thơ ca
  • Số chương: 91
  • Trạng thái: Chưa xuất bản (chỉ trực tuyến)

Doc va Thu Ky Ai Hon Ai

Trong lúc vội vàng vì trễ hẹn phỏng vấn, cô vô tình đụng phải tổng giám đốc của đối thủ, người cũng đang chuẩn bị phỏng vấn cô. Cô ấy chắc chắn rằng cuộc phỏng vấn này đã thất bại và cô ấy sẵn sàng tìm một doanh nghiệp khác để ứng tuyển. nhưng không, cô nhận được kết quả ngoài mong đợi. CEO của cô tuy lạnh như băng, cao ngạo nhưng ẩn sâu trong con người họ là một tâm hồn bị tổn thương bởi những tổn thương thời thơ ấu.

Tổng bí thư – Lâm Uông Uông

  • Tác giả: Lâm Uông
  • Thể loại: Lãng mạn, thơ ca
  • Số chương: 19
  • Trạng thái: Chưa xuất bản (chỉ trực tuyến)
See more:  [Tổng hợp] Code Liên Minh Nhẫn Giả mới nhất cập nhật 2/2023

bác sĩ

Đây là một bộ truyện có thông tin tương tự như các bộ truyện tình cảm khác. Tổng giám đốc đẹp trai, giàu có, lạnh lùng. Thư ký đáng yêu, xinh đẹp và thông minh. Hai người dường như có hai xuất phát điểm khác nhau, nhưng cuối cùng, nam châm lưỡng cực lại hút nhau chẳng hạn. Và sau đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn và ấm áp của hai nhân vật chính.

Xem thêm: Top 14 truyện tranh lịch sử bạn không nên bỏ qua

Câu Chuyện Người Vợ Bí Ẩn Của Tổng Giám Đốc – Hi Vu Yên

  • Tác giả: Hi Vũ Yên
  • Thể loại: Lãng mạn, thơ ca
  • Số chương: 186
  • Trạng thái: Chưa xuất bản (chỉ trực tuyến)

bác sĩ

Phần đầu truyện là lúc nam nữ chính bị đảo ngược khiến người đọc vô cùng xót xa. Lý do là vì tổng giám đốc rất bạo lực, có tính chiếm hữu và không quan tâm đến việc làm tổn thương người mình yêu. Nữ chính quyết định ra đi, 3 năm sau, sau ca phẫu thuật với diện mạo mới, cô quay lại với ý định trả thù. Hai người gặp lại nhau và gắn bó với nhau.

Hương Tình Yêu – Chút Giải Thoát Vĩ Huân

  • Tác giả: Tiểu Tiểu Bạn Huân
  • Thể loại: Tình Cảm, Tình Cảm
  • Số chương: 59
  • Trạng thái: Chưa xuất bản (chỉ trực tuyến)

Hương Tình Yêu

Chỉ Tinh là một cô gái có biệt tài ghi nhớ các loại mùi, dù thích hay không thích. Nhưng mà, có một mùi hương mà hắn vô cùng yêu quý, một khi ngửi được liền không đành lòng rời đi, mỗi lần nhớ tới, trong lòng lại không ngăn được. Đó là mùi hương của người đàn ông cô yêu. Đây là một câu chuyện tình yêu đẹp, kể về câu chuyện tình yêu của một tổng giám đốc và thư ký của anh ta. Trải qua nhiều gian nan thử thách, tình yêu của họ dành cho nhau ngày càng sâu đậm và cháy bỏng.

Cô gái đáng yêu của tổng giám đốc trung thành

Truyện Cô Nàng Đáng Yêu Của Giám Đốc là một bộ truyện đặc sắc với chủ đề được nhiều truyện cùng thể loại đề cập đến, đó là tình yêu của một cô gái xinh đẹp, lạnh lùng bị chủ tịch dụ dỗ. vô tình hay cố ý mà rơi vào cạm bẫy của hắn không thoát ra được. Câu chuyện bắt đầu bằng một sự hiểu lầm khó chịu và sau đó diễn tiến thành một câu chuyện khá hài hước.

See more:  Khám phá Chùa bồng lai tiên cảnh ở Vũng Tàu 2022

Anh là một tổng giám đốc tài ba và quyết đoán trên thương trường. Người đàn ông mà hàng ngàn phụ nữ ao ước có được. nhưng cho đến bây giờ vẫn còn “Bóng cô đơn”, vì vậy mọi người nói anh ấy là gay. Trời ơi, nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch được. Anh ấy là một người đàn ông rất tự tin, nhưng có những người dám nói xấu anh ấy. Ai không đồng ý có thể vào đây để “Thử”.

Bạn – một người luôn là “người thường” chỉ vì một lần vô tình làm phật lòng Boss mà phải ôm mối hận đến tận cổ đại? Không thể nào! Cô mới hai mươi hai tuổi, cô không muốn cả ngày phải đối phó với một “ông già”.

“Rời đi, ngươi có thể đi ra ngoài.” Một giọng nói lạnh lùng vang vọng trong căn phòng rộng lớn.

Thư ký Trần cảm thấy tim mình như ngừng đập, thầm cảm ơn trời đất khi nghe lời giải thích này.

Người vừa lên tiếng chính là tổng giám đốc huyền thoại của công ty. Mẫn nghĩ 99% thương vụ sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ và 1% còn lại là do doanh nghiệp không thuyết phục được và tự động rút lui.

Có vẻ như chuyện tình của hai người này sẽ đầy bất ngờ thú vị, mời các bạn đọc truyện để thưởng thức.

bản tóm tắt

Trên đây là Top truyện ngôn tình bí mật và đạo diễn cực hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ thích mà Bảng xếp hạng vừa cập nhật. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách thú vị!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment