Top 22 Website truyện tranh hay nhất 2023

Ngoài xem phim, đọc truyện tranh cũng là sở thích của nhiều người. Thay vì đọc truyện tranh in thành sách, nhiều người chọn đọc truyện miễn phí trên các trang mạng. Bài viết hôm nay bangxephang.com sẽ giới thiệu 22 trang web truyện tranh hay nhất hiện nay. Giữ nguyên!

trang web truyện tranh

Bạn đang xem bài viết: website truyện tranh

1. Webtruyen.com – website truyện tranh nổi tiếng nhất

Top 22 website truyện tranh hiện nayỨng dụng đọc truyện online offline tốt nhất Việt Nam.

Webtruyen.com là website đọc truyện cổ tích online lâu đời nhất ở nước ta, chuyên tổng hợp các thể loại truyện. Danh sách truyện trên web cũng rất đa dạng về chủ đề. Hãy đọc kỹ các đánh giá trước khi đọc truyện để tìm cho mình một bộ truyện ưng ý.

Xem thêm: 10 truyện trinh thám tội phạm hay nhất 2023

2. Website truyện tranh Trung Quốc Sstruyen.com

Top 22 website truyện tranh hiện naytrang web truyện tranh

Tuy là một trang mới để đọc truyện anime nhưng bộ truyện này rất phong phú và rất được giới trẻ yêu thích.

Trang web đã lọc các câu chuyện theo chủ đề, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ nhanh chóng tìm thấy bộ truyện mình muốn đọc.

Đặc biệt, truyện được cập nhật nhanh chóng, bình luận rất chính xác nội dung truyện. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những fan ngôn tình muốn tìm cảm giác mới lạ so với thể loại truyện xuyên không gian truyền thống.

Xem thêm bài viết: Truyện tranh ngôn tình có thịt hay nhất 2023

3. Trang truyện tranh hay nhất – Truyenfull.vn

Website truyện tranh hàng đầu tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là Truyenfull.vn. Đây là kho truyện tranh khổng lồ, với hàng nghìn truyện với nhiều thể loại khác nhau.

Top 22 website truyện tranh hiện naytrang web truyện tranh

Bố cục và giao diện đồ họa của trang web khá đẹp mắt. Hình ảnh truyện tranh đẹp, gây hứng thú cho người đọc. Website Truyenfull.vn tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

See more:  Karen Voorhees, Bethlehem Area School District teacher dies suddenly: obituary

4. Trang đọc truyện tranh hay Truyentranhtam.com

Truyentranhtam.com là một trang truyện tranh khá đa dạng. Đến với Trang, độc giả như đến với một thế giới dành riêng cho các fan truyện tranh.

Top 22 website truyện tranh hiện naytrang web truyện tranh

Mạng cập nhật truyện khá nhanh đảm bảo bạn đọc không phải đợi lâu. Ít quảng cáo cũng là một điểm khiến độc giả yêu thích trang web, thoải mái đọc truyện tranh hàng giờ liền.

5. Trang đọc truyện tranh hay nhất Kenhsinhvien.vn

Kenhsinhvien.vn hiện là một trong những trang truyện tranh online có lượt click khủng mỗi ngày. Nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích truyện tranh.

Top 22 website truyện tranh hiện naywebsite truyện tranh hay nhất hiện nay

Đến với Kenhsinhvien.vn, các bạn sẽ đến với kho truyện tranh phong phú, đa dạng về thể loại, tác giả, quốc gia. Từ truyện tranh thiếu nhi đến truyện tranh lãng mạn và trinh thám.

6. Trang đọc truyện tranh – TruyenVN.com

Tuy là website mới nhưng TruyenVN.com đã nhanh chóng trở thành địa chỉ yêu thích của độc giả. Mỗi ngày web có hàng nghìn lượt click, là trang truyện tranh hay thu hút sự quan tâm của đông đảo fan truyện tranh.

Top 22 website truyện tranh hiện naywebsite truyện tranh hay nhất hiện nay

Tốc độ ổn định, ít quảng cáo, kho truyện lớn là những điểm độc giả yêu thích. Giao diện website bắt mắt, thu hút. Thanh tìm kiếm giúp người dùng tìm truyện dễ dàng.

7. Doctruyenngan.mobi

Nằm trong danh sách những trang truyện tranh online hay nhất nước ta là Doctruyenngan.mobi. Kho nội dung phong phú với nhiều thể loại như truyện cười, truyện ngôn tình, tình yêu, cuộc sống, khởi nghiệp, hoạt hình, truyện ma…

Top 22 website truyện tranh hiện naywebsite truyện tranh hay nhất hiện nay

Giao diện web thân thiện, dễ dàng tìm kiếm truyện yêu thích.

8. Đam Mê Truyện Tranh – website truyện tranh hay

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Đam Mê Truyện trong danh sách những trang web đọc truyện tranh hay nhất nước ta. Trang web có nhiều thể loại truyện từ truyện thiếu nhi đến truyện ngôn tình, hành động,…

Top 22 website truyện tranh hiện naywebsite truyện tranh hay nhất hiện nay

Nếu bạn muốn đọc truyện tranh có bố cục và giao diện đẹp mắt thì không nên bỏ qua Đam Mê Truyện.

9. Website truyện ngôn tình hay – Nettruyen.com

Cái tên tiếp theo trong danh sách website đọc truyện tranh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Nettruyen.com. Đây là nơi dành cho bất kỳ người hâm mộ truyện tranh nào.

Top 22 website truyện tranh hiện naywebsite truyện tranh hay nhất hiện nay

Với định dạng thân thiện với người dùng, các truyện trên trang được chia thành nhiều danh mục và thể loại khác nhau, nhiều thể loại cho bạn lựa chọn. Tốc độ tải trang cũng được nhận xét là nhanh, có thể làm hài lòng đại đa số độc giả, kể cả những người khó tính.

10. Mạng manga hay nhất Mangak.info

Có lẽ đối với những fan cuồng của thể loại manga Nhật Bản thì có lẽ trang web này không có gì mới lạ. Mangak.info nổi tiếng với bố cục và giao diện đẹp, hình ảnh sinh động, kho nội dung lớn, có tính chọn lọc cao. Ngoài ra, website này còn cập nhật nhanh chóng các chương truyện hot nhất thời điểm hiện tại. Ngoài ra, bố cục và giao diện của trang Web này khá thân thiện và ít quảng cáo nên rất thuận tiện cho người đọc. Vì vậy, ngay từ bây giờ, để có thể thưởng thức những bộ manga mà bạn yêu thích như Thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, Fairy Tail,… hãy đến với mangak.info để đọc nhanh nhé. nhanh.

See more:  Will Blakely, University of Alabama at Birmingham student, dies at 19: obituary

Top 22 website truyện tranh hiện nayMangak.info

11. Thichtruyentranh.com

Trang web truyện tranh hàng đầu tiếp theo là Thichtruyentranh.com. Đây là trang web được khá nhiều bạn trẻ truy cập và nổi tiếng. Các máy phát ở đây được sắp xếp và giải thích theo từng loại, từng loại; vì vậy nó sẽ rất thuận tiện và đơn giản để sử dụng cho những người truy cập lần đầu vào trang web này.

Ngoài ra, trang còn cung cấp top truyện được xem nhiều nhất hàng tuần, truyện mới hay nhất để các bạn dễ dàng theo dõi những truyện mà mình quan tâm.

Website: https://thichtruyentranh.com/

Top 22 website truyện tranh hiện nayLiketruyentranh.com

12. Trang web truyện tranh Trung Quốc hấp dẫn nhất – A3manga.com

Dễ dàng nhận thấy các web series này đều mang hơi hướng truyện tranh Trung Quốc. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những fan ngôn tình muốn tìm cảm xúc mới lạ so với thể loại văn học truyền thống. Những bộ truyện tranh này sẽ đưa các em nhỏ dễ thương trên những trang truyện bước vào thế giới tranh ảnh hoạt hình.

Trang web: https://www.a3manga.com/

Top 22 website truyện tranh hiện naya3manga.com

13. Truyện phú – Truyentranhtam.com

Truyentranhtam.com/Truyentranh8 có kho nội dung phong phú với hơn 10.000 truyện với 300.000 chương truyện. Như vậy, nếu bạn đọc 40 chương một ngày, có lẽ bạn sẽ mất hơn 20 năm để đọc hết các truyện trên trang này. Tại Truyentranh.com, bất kỳ ai cũng có thể xem, chia sẻ và đăng truyện.

Tuy nhiên, nội dung đăng tải trên Truyentranh8 không được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ lưỡng, lại thêm quảng cáo cũng là điểm yếu lớn của Website này.

Website: http://truyentranhtam.com/

Top 22 website truyện tranh hiện nayTruyentranhtam.com

14. Nettruyen.com – Trang truyện tranh yêu thích của giới trẻ

Nettruyen.com gần giống như một diễn đàn truyện tranh. Bạn có thể đọc, thảo luận, chia sẻ và bình luận cùng một lúc. Nettruyen.com còn có bảng xếp hạng truyện theo ngày, tuần, tháng, năm.

Bất cứ ai đăng ký làm thành viên của Nettruyen.com đều sẽ ngạc nhiên vì diễn đàn này rất sôi nổi, nội dung thú vị, bình luận cũng rất hài hước.

Xem thêm: 10 truyện trinh thám hay nhất 2022

15. Goctruyen.com – trang truyện tranh hấp dẫn

Goctruyen.com bao gồm các thể loại truyện tiên hiệp, truyện ngôn tình, truyện xuyên không, truyện đô thị. Có truyện VIP đặc biệt dành cho những bạn muốn đọc truyện trả phí.

See more:  Young coach Sydney at St. Andrew’s Cathedral school passes away in tragic incident

Ngoài ra, top web đọc truyện tranh này còn yêu cầu bạn phải đăng ký và đăng nhập thành viên khi đọc truyện.

16. Trang truyện tranh dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên – Thichdoctruyen.com

Lợi thế cạnh tranh của Thichdoctruyen.com là có chủ đề truyện teen dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên mộng mơ.

Những truyện này cũng khá hay các bạn tìm trên mạng như: Lớp trưởng em lạnh lùng quá, Em là cả thế giới của anh, Lớp học ma ám, Phi vụ hoàng đạo,…

17. Trang truyện nổi tiếng: Wattpad.com

Wattpad về cơ bản là trang truyện tranh phổ biến nhất dành cho giới trẻ. Wattpad kết nối một cộng đồng toàn cầu gồm 80 triệu độc giả và tác giả thông qua sức mạnh của những câu chuyện. Chia sẻ quan điểm độc đáo của bạn và những câu chuyện mới trên Wattpad.

Tìm các tài liệu viết bạn cần để tạo ra câu chuyện độc đáo của riêng bạn. Bao gồm hơn 50 bài viết, hơn 1000 câu chuyện gợi ý. Đây là cơ hội xuất bản cho những ai đam mê viết truyện

18. Website đọc truyện ngôn tình hay: Congtruyen.org

Congtruyen – Đọc Truyện Online Miễn Phí | Truyện Hay, Truyện Mới. Trang luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, kiếm hiệp, truyện teen, tiểu thuyết ngôn tình.

19. Website truyện tranh nổi tiếng -Truyenqq.com

Kho truyện của Truyenqq.com là không giới hạn, với nhiều thể loại truyện khác nhau. Các bạn có thể tải app về điện thoại để đọc cho tiện.

Trang web cũng có thể theo dõi lịch sử đọc của bạn, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ nếu quên một phần của câu chuyện mà bạn đã đọc.

20. Vietwriter.com – Truyện tranh thu hút giới trẻ

Vietwriter.com thu hút các fan truyện tranh với kho tàng truyện ngôn tình cực hay và không kém phần hấp dẫn.

21. Truyen5s.com – website đọc truyện anime

Chuyện 5S – Đọc truyện online, đọc truyện, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như Một câu chuyện cổ tích, truyện kiếm hiệphoặc chuyện tình, chuyện tình nhanh Truyen5s.com hứa hẹn sẽ là mạng đọc truyện anime cực thú vị dành cho nhiều bạn trẻ.

22. Đọc truyện tranh không biết chán tại Truyensieuhay.com

Đọc truyện tranh hay, truyện hay, truyện hot tại Truyensieuhay.com – Đọc truyện tranh hay mỗi ngày!

Đây chắc chắn là trang truyện tranh hay mà bạn không thể bỏ lỡ trong những ngày nghỉ lễ mà không biết làm gì!

bản tóm tắt

Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một trang truyện tranh yêu thích. Ngoài ra bangxephang.com đã cập nhật Top 10 trang truyện ngôn tình hay nhất hiện nay, nếu ai cần thì để lại comment mình sẽ gửi cho nhé!!

Nguồn: Tổng hợp

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment