Top 15+ Truyện tranh Hàn Quốc hay nhất 2023

Truyện tranh vốn đã được biết đến như một người bạn thời trẻ thơ. Và hai dòng truyện có ảnh hưởng nhất tới dòng truyện tranh là truyện tranh Nhật Bản và truyện tranh Âu – Mỹ. Nhưng hôm nay, chúng mình giới thiệu đến các bạn những gợi ý trong làn sóng truyện tranh Hàn Quốc rất được yêu thích gần đây.

Trong bài viết này, Bangxephang.com sẽ gợi ý Top những truyện tranh hàn quốc hay nhất mọi thời đại, hãy cùng xem qua nhé.

Bạn đang xem bài viết: Top những truyện tranh hàn quốc hay nhất mọi thời đại

Truyện tranh hàn quốc Manhwa là gì?

Manhwa thực chất là từ được các bạn trẻ dùng để chỉ những truyện tranh Hàn Quốc hay nhất. Hầu hết tất cả các câu nói, ngôn từ, xu hướng cho tới bối cảnh trong các câu chuyện đều mang đậm nét văn hóa của người Hàn.

Top bộ truyện tranh hàn quốc hay nhất

Phượng Hoàng Trong Biển Tình – Yeon Seo

  • Tác Giả: Yeon Seo
  • Hoạ Sĩ: Kim Peacock
  • Thể Loại: Tình Cảm, Giả Tưởng

Bộ truyện tranh kể về câu chuyện của một gia tộc họ Choi ở Hàn Quốc được bạn cho lời chúc phúc, đời đời kiếp kiếp con cháu sẽ luôn được sống trong cảnh giàu sang phú quý. Huyết mạch nhà họ Choi sẽ không bao giờ bị tự tuyệt cho đến khi sinh hạ cho người đó một vị phu nhân mà ngài vẫn luôn chờ đợi.

danh sach truyen tranh han quocTruyện tranh Phượng Hoàng Trong Biển Tình

Để có thể nhận sự ban phúc cho ngàn đời sau, tất cả những bé gái trong dòng tộc nhà họ Choi khi sinh ra đều sẽ bị giết hại. Choi Ji Hwan là bé gái duy nhất giữ lại được mang sống. Tuy nhiên từ nhỏ đến lớn, cô bé luôn phải sống trong sự ghẻ lạnh, hắt hủi từ những người trong chính gia tộc của mình.

Cho đến một ngày, số phận của Choi Ji Hwan đã hoàn toàn thay đổi – đó chính là ngày tang lễ của ông nội mình. Liệu cuộc đời của cô bé này sẽ đi về đâu, có trở nên tốt đẹp hơn so với những tháng ngày tăm tối trước kia?

Hãy cùng lên POPS để đọc và theo dõi diễn biến câu chuyện trong cuốn Truyện tranh Hàn Quốc “Phượng Hoàng Trong Biển Tình” xem sẽ có hồi kết như thế nào nhé!

Đóa Hoa Đổi Lấy Một Đời – Homil

  • Tác Giả: Homil
  • Hoạ Sĩ: Homil
  • Thể Loại: Tình Cảm, Giả Tưởng

Nhân vật chính trong cuốn truyện tranh là cô gái Park Haewon hiện đang theo đuổi ngành thực vật học. Hiện có đang có một công việc khá tốt tại viện bảo tàng ở Mông Cổ về di tích lịch sử tự nhiên.

Mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ cho tới một ngày Park Haewon nhận tin rằng mình đang mắc bệnh nan y và chỉ có thể duy trì cuộc sống trong vòng 6 tháng. Cô gái cảm thấy chán nản, đất trời như đang sụp xuống đầu mình. Vậy là bao nhiêu ước mơ, dự định của cô đang còn dang dở sẽ phải gác lại.

See more:  A military man ‘Deangelo Bilbo’ of Jackson, MS dies of suicide

những bộ truyện tranh hàn quốc hay nhấtĐóa Hoa Đổi Lấy Một Đời kể về cô gái mạnh mẽ Park Haewon

Tuy nhiên cô gái mạnh mẽ ấy đã không gục ngã, cô quyết định từ chức, bán tất cả tài sản mà mình đang có.  Sau đó lên đường để thực hiện chuyến hành trình cuối cùng của cuộc đời. Mục đích của chuyến đi là tìm kiếm một loài hoa nhưng chưa ai từng biết đến.

Khi đến với Gurvan Saikhan, bất ngờ cô gặp được một chàng trai dung mạo khôi ngô nhưng lại hơi kỳ lạ. Câu chuyện giữa hai người sẽ diễn như thế nào? Liệu cô gái Park Haewon có tìm ra được loài hoa như cô mong muốn? Hãy cùng lên POPS đến đón đọc những diễn biến của câu chuyện tình thú vị này nhé!

Xem thêm top truyện bách hợp

Cuộn Băng Thời Gian – Lee Eun Sae

  • Tác Giả: Lee Eun Sae
  • Hoạ Sĩ: Do Do
  • Thể Loại: Đời Thường, Giả Tưởng, Tình Cảm

Nhắc đến danh sách truyện tranh Hàn Quốc hay chắc chắn không thể bỏ qua cuốn truyện “Cuộn băng thời gian”. Cuốn truyện tranh này kể về một nữ thần 9X xinh đẹp, nổi tiếng tên là Ban Hana. Một ngày trên đường đang đi về nhà, cô gái được một fan lạ mặt tặng cho mình chiếc walkman đã vô cùng cũ kỹ.

danh sach truyen tranh han quoc hay nhatCuốn truyện tranh này kể về một nữ thần 9X xinh đẹp, nổi tiếng tên là Ban Hana

Cô gái xinh đẹp này không thể ngờ rằng chiếc walkman đó sau này lại có thể đưa cô quay về quá khứ năm 1987. Điều đặc biệt là cô gái đã gặp mặt được thần tượng của chính mình – người mệnh danh là nhạc sĩ thiên tài của một thế hệ.

Nhờ có chiếc walkman kia mà cuộc sống của Ban Hana đã có nhiều thay đổi thú vị, hãy cùng xem nữ thần 9X sẽ làm gì với dụng cụ “thần kỳ” kia nhé! Cập nhật những tập truyện mới nhất của “Cuộn Băng Thời Gian” tại POPS Comics nha các bạn trẻ.

True Beauty – Yaongyi

  • Tác Giả: Yaongyi
  • Hoạ Sĩ: Yaongyi
  • Thể Loại: Đời Thường, Lãng mạn, Tình Cảm

True Beauty là câu chuyện kể về một nữ sinh trung học có tính cách khá nhút nhát tên là Jugyeong. Cô luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình kém xinh xắn của mình. Tuy nhiên, sau một lần xem video về dạy về cách trang điểm trên Youtube, cô nữ sinh đã quyết định thay đổi bản thân mình và biến thành một người hoàn toàn khác.

những truyện tranh hàn quốc hay nhấtTrue Beauty là câu chuyện kể về một nữ sinh có tính cách khá nhút nhát tên là Jugyeong

Từ khi biết trang điểm, ngoại hình của Jugyeong đã cải thiện rõ rệt, cô gái trẻ nên xinh đẹp, cuốn hút và trở nên nổi tiếng. Nhắc đến cái tên Jugyeong hầu như không ai không biết, cô trở thành “nàng thơ” của biết bao học sinh nam trong trường.

Tuy nhiên, liệu những điều tốt đẹp này có thể tồn lại trong thời gian dài? Bí mật này có thể giữ kín được bao lâu? Liệu đến một ngày nào đấy, mọi người có phát hiện và chấp nhận sự thật về con người của Jugyeong hay không? Đừng bỏ qua những diễn biến hấp dẫn, lôi cuốn của truyện tranh “True Beauty” này nhé!

Xem thêm Top 11 cửa hàng sách ngoại văn ở hà nội uy tín và lâu năm nhất

Cô Dâu Thủy Thần – Yoon Mi kyung

  • Tác Giả: Yoon Mi kyung
  • Hoạ Sĩ: Yoon Mi kyung
  • Thể Loại: Kỳ ảo, Lãng mạn, Tình Cảm

Cô dâu Thủy Thần nằm trong danh sách những bộ truyện tranh Hàn Quốc hay nhất dành cho các cô gái. Nội dung chính của truyện kể về một cuộc chiến định mệnh không phân thắng bại giữa Thủy Thần và Hoàng Đế.

những bộ truyện tranh hàn quốc hay nhất Truyện kể về cuộc chiến định mệnh không phân thắng bại giữa Thủy Thần và Hoàng Đế

Mặc dù Hoàng Đế đã bị mất đi thánh lực có thể đọc được suy nghĩ của người khác, tuy nhiên ông vẫn có một sức mạnh vô biên. Để có thể chiến thắng Hoàng Đế, Thủy Thần cần phải có thêm cho mình sức mạnh của Long Vương.

See more:  Dr. Tracy Pickett obituary: Missing Vancouver, BC woman found dead by suicide

Vậy cuối cùng Thủy Thần có thể hạ gục được Hoàng Đế để dành chiến thắng về cho mình hay không? Cùng theo dõi để biết diễn biến câu chuyện như thế nào nhé!

Sống Chung Với Kẻ Trộm

  • Tác Giả: Peng Ki
  • Hoạ Sĩ: Peng Ki
  • Thể Loại: BL, Đời Thường

Là một bộ truyện tranh ngôn tình học đường Hàn Quốc hay nhất, Sống Chung Với Kẻ Trộm kể về chuyện tình cảm hài hước của Jiho. Học kỳ mới, Jiho cũng cần chuyển sang nhà mới vì bị chủ nhà cũ bất ngờ cắt hợp đồng mà không thông báo trước.

May mắn thay, sau khi nghe được hoàn cảnh của Jiho, tiền bối ngay lập tức giới thiệu cho cậu 1 căn phòng trọ trong mơ với giá cực kỳ hời. Những việc kỳ quái bắt đầu xảy ra từ đây.

Link đọc truyện: https://pops.vn/comics/song-chung-voi-ke-trom-6007de6fa0c3120034d0706f

truyện ngôn tình hàn quốc học đườngTuyện tranh Hàn Quốc: “Sống Chung Với Kẻ Trộm”

Một tên trộm đẹp trai đột nhập vào nhà cậu ngay ngày đầu tiên. Vậy mà khi bị phát hiện, hắn không những không chạy, lại còn đòi sống chung với Jiho Sẽ thế nào nếu ngay ngày đầu tiên bạn chuyển đến nơi ở mới đã gặp trộm? Ji Ho bắt đầu một học kỳ mới với nguy cơ không có chỗ ở.

Đúng lúc này cậu được một tiền bối cùng trường giới thiệu cho căn phòng trong mơ với giá siêu hời, tưởng rằng may mắn bất ngờ nhưng ai dè ngay tối hôm chuyển nhà Ji Ho lại được một tên trộm đẹp trai ghé thăm. Nhưng tên này không chỉ chạy trốn lúc trời sáng mà còn ở lại đòi sống chung với Ji Ho và bắt cậu phải hoàn thành cuốn truyện đang viết dở để hắn đọc…

Sống chung với kẻ trộm là bộ truyện đáng đọc nhất trong top truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất full mà bạn có thể đọc tại POPS.

Hoa Đà Quận Gangnam

  • Tác Giả: Myo Jae
  • Hoạ Sĩ: Replica
  • Thể Loại: Giả Tưởng

“Để giúp thiên hạ thái bình, trước tiên phải lên được vị trí có thể trị vì thiên hạ…” Trí Hạo là một Bác sĩ Đông Y có cuộc sống bình thường, chỉ có điều anh ta hay mơ về một người tên Khúc Hạo – tự xưng đệ tử của thần y Hoa Đà, sống tại thời Tam quốc.

Vốn tưởng chuyện này chỉ là những cơn mộng mị do đọc sách nhiều, không đáng để tâm đến. Nhưng không ngờ, ngay lúc anh ta gặp nguy cấp thì Khúc Hạo lại xuất hiện và giúp đỡ. Hóa ra anh là hậu thế của vị kia. Gánh trên vai trách nhiệm chiếm lấy thiên hạ, lưu danh sử sách, với kiến thức và sức mạnh được truyền lại, Trí Hạo đã tung hoành khắp chốn với cái tên Hoa Đà quận Gangnam.

truyện tranh hàn quốc hay nhất“Hoa Đà Quận Gangnam” thuộc truyện tranh Hàn Quốc hay nhất

5 bộ truyện tranh Hàn Quốc cổ trang hay nhất

Ta Sẽ Cứu Lấy Gia Tộc Suy Tàn Này,Tân Nương Của Quỷ Vương Điện Hạ,Trên Gối Bệ Hạ,Peerless Dad: Bố Vô Song – Noh Cyungchan,Cô Dâu Thủy Thần – Yoon Mi kyung.

7 bộ truyện tranh Hàn Quốc hiện đại hay nhất

Phượng Hoàng Trong Biển Tình – Yeon Seo,Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ – Kang Hera,Đóa Hoa Đổi Lấy Một Đời – Homil,Cuộn Băng Thời Gian – Lee Eun Sae,True Beauty – Yaongyi,Sweet Home – Kim Carnby,Boss In School: Bá Chủ Học Đường – Lee Hoon Young.

truyện tranh Hàn Quốc được độc giả yêu thích

Solo leveling – Thăng cấp một mình

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: Hành động, giả tưởng
  • Số chương/tập: 2 phần, 110 chương (Phần 1), 56 chương (Phần 2)
  • Tác giả: Chu-Gong
See more:  Dr. Halcyon, Towson University Assistant Professor of Technical Communication, dies suddenly

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

‘Solo leveling’ lấy đề tài dị giới, kể về một thợ săn hạng E kém cỏi và yếu đuối, phải còng lưng làm việc ở một hầm ngục tồi tàn để kiếm sống qua ngày. Một ngày nọ, anh và đồng đội tìm ra một hầm ngục kép và chính nơi đó đã mở ra vô vàn điều kì bí.

Peerless Dad – Bố vô song

  • Năm phát hành: 2006
  • Thể loại: Hành động, hài hước
  • Số chương: 184 chương
  • Tác giả: Hyun Suk Lee

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

Được lấy đề tài võ thuật khá mới mẻ với độc giả manhwa. ‘Peerless Dad’ xoay quanh nhân vật Noh – một ông bố “gà trống nuôi 3 con”. Đây là người đàn ông rất yêu thương gia đình đồng thơi hành tẩu giang hồ để đòi lại công bằng cho những người vô tội. Sau khi vợ anh qua đời vì khó sinh. Ông bố 3 con đã nuôi nấng con thành những võ sĩ vô cùng tài năng.

Sweet home – Quái vật tại chung cư xanh

  • Năm phát hành: 2017
  • Thể loại: Giật gân, kinh dị, tâm lý
  • Số chương/tập: 4 phần, 140 chương
  • Tác giả: Kim Carnby

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

Được chấp bút bởi bộ đôi Kim Carnby – Hwang Yeong Chan từng làm nên siêu phẩm kinh dị Bastard. ‘Sweet home’ tiếp tục là một bộ manhwa khiến độc giả mất ngủ. Truyện kể về cậu bé mắc chứng chống đối xã hội, tự kỷ, chỉ nhốt mình trong phòng chơi game – Cha Hyun Soo. Vào ngày nọ, gia đình Hyun Soo đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Cậu bé đã bán nhà chuyển đến một chung cư và chờ từ ngày để tự sát. Nhưng căn chung cư cậu chuyển đến xuất hiện những điều bất thường. Kể từ đó, cậu bước vào một cuộc tranh đấu với những sinh vật quái lạ và tìm ra lẽ sống cho mình.

Lady baby – Tiểu thư bé bỏng đáng yêu

  • Năm phát hành: 2010
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn
  • Số chương/tập: 127 chương
  • Tác giả: Pingmin

 

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

Câu chuyện kể về tiểu thư Lippe, cô bé lớn lên trong sự yêu thương và bao bọc của gia đỉnh, nhưng không biết lý do gì gia đình cô bị giết hại một cách dã man. Một lần nữ may mắn sống lại, tiểu thư Lippe luôn khắc trong tim ý niệm bảo vệ gia đình khỏi những bão tố cuộc đời.

Tomb raider king – Vua hầm mộ

  • Năm phát hành: 2019
  • Thể loại: Hành động, kỳ ảo, phiêu lưu
  • Số chương/tập: 244 chương
  • Tác giả: Yoonz

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bộ truyện là hành trình săn lùng thánh tích trong những ngôi mộ cổ của Seo Joo Heon. Anh khởi đầu hành trình với thánh tích đầu tiên của kiến trúc sư – là một chìa khóa mở ra cánh cổng dẫn đến những thánh tích đang bị ẩn dấu khác. Với cốt truyện hấp dẫn và đầy lôi cuốn, ‘Tomb raider king’ chiếm được sự quan tâm của độc giả là một điều không quá bất ngờ.

The God of high school – Chúa tể học đường

  • Năm phát hành: 2011
  • Thể loại: Hài, võ thuật
  • Số chương/tập: 2 phần, 112 chương (Phần 1), 425 chương (Phần 2)
  • Tác giả: Park Yongje

Top 10 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

‘The God of high school’ kể về cậu nam sinh trung học Mori Jin có niềm đam mê bất tận với Taekwondo với khao khát luôn muốn chứng tỏ mình là võ sĩ số 1. Để thực hiện khao khát ấy, Mori Jin quyết định đăng ký tham gia cuộc thi GOH (God of Highschool). Chính cuộc thi đó đã cho cậu cơ hội gặp gỡ những đối thủ rất mạnh.

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết tổng hợp top những truyện tranh hành quốc hay nhất mà phân mục Sách truyện của Bangxephang.com đã chia sẻ, các bạn sẽ tìm cho mình một bộ truyện thích hợp để cày nha.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment