Top truyện đam mỹ hoàn (Full) 2021

dam my trong sinh 1

Lãng mạn là một thể loại tiểu thuyết tình cảm của các cặp nam nữ. “Đam mê” là tên ở Trung Quốc, ở Nhật Bản nó được gọi là Yaoi và ở các quốc gia khác, nó được gọi là Boy’s Love. Dưới đây là list truyện ngôn tình hay nhưng ít người biết. Đọc cùng nhau như một gia đình.

Bạn đang xem bài viết: Truyện Ngôn Tình Hay Nhất (Full) 2021

Đam mỹ nhất: The Deathly Wand – Tây Tử Tử

Thông tin truyện ngôn tình hay nhất

  • Tác giả: Tây Tử Tử
  • Thể loại: Kinh dị, Hiện đại, Thủy văn
  • Nhân vật chính: Nguyễn Nam Chúc – Lâm Thu Thạch
  • Số chương: 144

Review nội dung chính truyện ngôn tình Kính Vạn Hoa Hoàn Hảo

The Vanity of Death mở đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc tại một ngôi làng vô danh. Tại nơi này, Lâm Thu Thạch sẽ bắt đầu một cuộc sống mà “có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ tới”.

Xem thêm: 9 truyện ngôn tình hay nhất

Lâm Thu Thạch – nhân vật chính của truyện, tự nhận mình là người vô thần, bỗng một ngày tỉnh dậy, phát hiện trong hành lang có 12 cánh cửa sắt, dẫn anh vào một thế giới hoàn toàn khác thế giới mình đang sống. Những người bước vào thế giới đó sẽ nhập vai tham gia truy tìm manh mối để ra khỏi “cánh cửa”, và nếu ai đó chết trong “cánh cửa” thì ở thế giới thực người đó cũng sẽ chết theo.

Câu Chuyện Đam Mê 2021 - Kính Vạn Hoa Thần ChếtCâu Chuyện Đam Mê 2021 – Kính Vạn Hoa Thần Chết

Thế giới đằng sau cánh cửa được xếp hạng theo độ khó từ một đến mười hai, khi các manh mối về “cánh cửa” ngày càng ít đi và các thỏa hiệp ngày càng nhiều hơn. Có những người phải từ bỏ cả thế giới, bạn bè, người yêu,… để có thể sống cả đời mong ngày trở lại.

See more:  Sarah Westbrooks dies in University of Cincinnati at the age of 33

Liệu Lâm Thu Thạch có thể an toàn đi qua 12 cửa ải? Và anh sẽ phải đánh đổi những gì để cứu lấy mạng sống của chính mình? Mời mọi người đón đọc bộ truyện ngôn tình Vương Văn Hoa Tử Thần thông qua các website truyện.

Đam mỹ nhất 2021: Thượng Tiên Tửu – Dương Tửu Khanh

Thông tin về trọn bộ đam mỹ

  • Tác giả: Dương Cửu Khánh
  • Thể loại: Cổ trang, cung đấu, H văn
  • Nhân vật chính: Tiêu Trì Dã – Thẩm Trạch Xuyên
  • Số chương: 282 + 4 phiên ngoại

Review truyện ngôn tình full Thượng Tiên Tửu

Thượng Tiên Tửu là truyện ngôn tình xuyên không hay nhất 2021 thuộc thể loại cổ trang. Câu chuyện bắt đầu khi Shen Zechuan bị đưa từ chiến trường Tra Thạch về kinh đô để trừng phạt sau khi Shen tộc diệt tộc vì thông đồng với kẻ thù. Anh may mắn được giữ mạng sống bên cạnh Nữ hoàng, trở thành con tốt thí trong cuộc tranh giành ngai vàng.

Trong quá trình đấu tranh loại bỏ những âm mưu thâm độc trong chốn quan trường, Thẩm Trạch Xuyên đã gặp Tiêu Trì Yêu – con trai thứ của Lý Bố Vương, được cử về kinh làm thống soái Cấm quân nhưng thực chất lại là con trai. giao cho triều đình giữ lại Lý Bạc.

Hai người từ thù thành tình nhân, tin tưởng nhau cùng xuất chinh, thực hiện lý tưởng đánh đuổi quân thù, chỉnh đốn triều đình, lập nên triều đại mới.

Perfect Love Story 2021 - Thượng Tiên TửuTruyện Ngôn Tình 2021 – Thượng Tiên Tửu

Một bài hát hay được cất lên giữa sự hỗn loạn, bao gồm tình yêu, hy vọng, khao khát được giải thoát và một tia sáng xé toang bầu trời đen tối. Cùng đọc truyện qua website để cảm nhận bao nhiêu đau thương, bao nhiêu ngọt ngào và bao nhiêu lắng đọng trong bài ca này.

Truyện ngôn tình hay: Lã Vĩ Thượng – Lục Yêu Thiên Hạc

Thông tin về bộ đam mỹ hot hay nhất 2021

  • Tác giả: Lữ Diệu Thiên Câu
  • Thể loại: Cổ trang, luân hồi, cung đấu
  • Nhân vật chính: Cảnh Thiệu – Mộ Hàm Chương
  • Số chương: 105 + 3 phiên ngoại

Review truyện ngôn tình Lã Vị Thương hay nhất

The High King là câu chuyện về một triều đại mà con trai thứ hai của nhà vua có thể kết hôn với một người đàn ông, nhưng nếu vậy, anh ta sẽ phải từ bỏ quyền thừa kế ngai vàng. Nhân vật chính Cảnh Thiệu cống hiến đời mình nơi chiến trường, lập công hiển hách, mang trong mình khát vọng quyền lực nhưng lại bị Kế hoàng hậu ép gả cho một nam nhân, từ đó vĩnh viễn mất đi khả năng tranh ngôi.

See more:  Hướng dẫn trang trí túi xách đẹp trong tích tắc nhìn là mê

Vì chuyện này, Cảnh Thiệu hận trời đất, hận Kế hoàng hậu, hận cha, hận anh trai, thậm chí hận cả người đàn ông mình lấy làm vợ. Kể từ đó, người vợ lẽ ở trong nhà nhưng lạnh nhạt với người vợ chính này.

Những tưởng cuộc đời là vinh quang vô tận. Nhưng đến một ngày, Cảnh Thiệu bất ngờ bị vu oan ngay trước triều đình, bị chính tay cha mình đẩy vào ngục tối, buộc phải nhảy xuống vực sâu đến đường cùng. Sau đó, anh mới nhận ra rằng người anh trai mà anh luôn xa cách, người vợ mà anh luôn căm ghét, là hai người duy nhất thành thật với anh.

Chuyện tình hoàn hảo 2021 - Lã Vĩ ThượngChuyện Tình 2021 – Lã Vĩ Thượng

Dường như đã quá muộn, nhưng Chúa đã cho anh một cơ hội để tái sinh. Anh bất ngờ tỉnh dậy trong đêm tân hôn, bên cạnh là Mộ Hàm Chương – người đã cùng anh nhảy xuống vực sâu.

Mang theo ký ức kiếp trước, Cảnh Thiều sẽ làm gì? Sự trả thù? Tiếp tục tranh ngôi? Hay mặc kệ tất cả, chung sống hạnh phúc mãi mãi với Mộ Hàm Chương? Hãy cùng đón đọc tuyển tập truyện Lã Vi Thượng này nhé!

Chuyện tình hoàn hảo: Hình xăm – Tam Cửu không quan trọng

Thông tin về bộ đam mỹ hoàn hảo

  • Tác giả: Không Vấn Tam Cửu
  • Thể loại: Hiện đại, đô thị
  • Nhân vật chính: Chu Tội – Tiểu Khả
  • Số chương: 48 + 1 phiên ngoại

Review đam mê về Perfect Tattoo

Điều khó chịu nhất đối với bạn là gì? Đối với Zhou Sin, chắc hẳn là vào buổi sáng hôm ấy, một buổi sáng thức dậy như bao ngày khác, anh thấy bên cạnh xác người yêu cũ, máu thấm đẫm ga trải giường, khắp người như vừa tắm xong. . trong hồ máu. Cú sốc, sợ hãi và ám ảnh cứ thế tiếp diễn với Zhou Sin cho đến khi anh gặp Xiao Ke.

See more:  Clip Đinh Minh Huyền Lộ Cảnh Nóng Cùng Bạn Trai Dậy Sóng MXH

Tiểu Khả là giảng viên đại học vừa kết thúc mối tình 5 năm vì người yêu cãi lời gia đình mà đi lấy chồng. Anh tìm đến rượu một mình để giải sầu, say đến mức vồ lấy một người lạ để xin uống, nhưng ai ngờ người này lại có thể làm anh vui. Năm 30 tuổi, anh Tiêu bắt đầu hành trình tìm Châu bằng tuổi trẻ nhiệt huyết của mối tình đầu.

Chuyện Tình Hoàn Hảo - Hình Xămcâu chuyện hình xăm

Hình xăm không có nhiều cao trào. Như chính tác giả đã nói, truyện dành cho những ai muốn trải nghiệm tình yêu ở tuổi trưởng thành, vững chắc nhưng vẫn lãng mạn và trong sáng. Nếu bạn cũng muốn thử trải nghiệm tình yêu này, hãy xem các trang web của Passion!

Hoàn mỹ đam mỹ: Ảnh Đế cùng Ảnh Đế – Tiểu Mạt

Thông tin hay về đam mỹ 2021

  • Tác giả: Bí Mật Nhỏ
  • Thể loại: Hiện đại, Giải trí
  • Nhân vật chính: Trình Diệc Vệ – Cẩn Vũ
  • Số chương: 39 + 6 phiên ngoại

Đánh giá về một câu chuyện tình yêu hoàn hảo với hình ảnh

Ảnh Đế Với Ảnh Đế là một bộ truyện đam mỹ và hài hước về giới giải trí. Cả hai nhân vật chính đều là hình tượng Ảnh đế của hàng vạn người hâm mộ. Họ vốn là đối thủ của nhau nhưng vì cùng tham gia vào một vụ án mà phải nhận nhiệm vụ làm gián điệp cho cảnh sát để điều tra những góc khuất của giới showbiz.

Xem thêm: Truyện ngôn tình nữ phụ mới nhất, hay nhất 2021

Cheng Yiwei và Qian Yu, một bình tĩnh, một sôi nổi, một bình tĩnh, một điên cuồng. Hai con người tưởng như đối lập dần thu hút nhau, đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp, xóa dần bóng tối trong thế giới giải trí hào nhoáng nhưng cũng lắm giả tạo.

Perfect Love Story 2021 - Ảnh Đế Với Ảnh ĐếChuyện Tình 2021 – Ảnh Đế Với Ảnh Đế

Một bộ truyện không quá dài, với tình tiết hợp lý, logic đan xen một chút trinh thám và hài hước, sẽ giúp bạn thoải mái theo dõi diễn biến câu chuyện mà không sợ những “plot twist” căng thẳng, thích hợp để giải trí.

bản tóm tắt

Hi vọng bảng xếp hạng trên của bangxephang.com sẽ giúp các bạn thỏa mãn sở thích đọc truyện đam mỹ và tìm được cho mình những bộ truyện hay nhất, yêu thích nhất. Nếu bạn muốn giới thiệu bộ truyện nào, hãy bình luận bên dưới.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment