TOP 69 Truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất 2023

Truyện tranh tuổi học trò là thể loại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, dễ thương và phù hợp với lứa tuổi. Nếu chúng ta là fan cuồng của phim hoạt hình thì đừng bỏ qua TOP 11 truyện ngôn tình đẹp như mơ do Bangxephang gợi ý dưới đây nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm TOP 10+ câu chuyện hay về phụ nữ mạnh mẽ năm 2023

Phim hoạt hình cặp đôi nam thần – Fangzixi

  • Tác giả: Fangzixi
  • Nghệ sĩ: Tịnh Hải.
  • Thể loại: BL, Vườn trường.
  • Số chương: 200 chương15 truyện đam mỹ vườn trường dễ thương, truyện thanh xuân ngọt ngào nhất - BlogAnChoi.  Truyện ngôn tình vườn trường lấy bối cảnh học đường đã không còn quá xa lạ với độc giả.  Truyện mang lại cảm giác bình yên với những câu chuyện tình yêu ngớ ngẩn.  Số chương: 84 chương.  Https://bloganchoi.com/truyen-dam-my-vuon-truong-thanh-xuan-ngot-ngao-hay-nhat/Bài viết này được tham khảo nội dung từ https://bloganchoi.com - 15 truyện đam mỹ vườn trường dễ thương, truyện thanh xuân ngọt ngào nhất - BlogAnChoi.  Truyện ngôn tình vườn trường lấy bối cảnh học đường đã không còn quá xa lạ với độc giả.  Truyện mang lại cảm giác bình yên với những câu chuyện tình yêu ngớ ngẩn.  Số chương: 84 chương.  Https://bloganchoi.com/truyen-dam-my-vuon-truong-thanh-xuan-ngot-ngao-hay-nhat/(hoàn thành)

Nam Thần Là Một Cặp được tạo nên từ cặp đôi trai tài gái sắc đó là Địch Lệ Nhiệt Ba – Diệp Tử Quân. Câu chuyện kể về La Văn Quyền – một học sinh có học lực bình thường nhưng có thành tích thể thao khủng. Anh hy vọng sẽ trở thành một huấn luyện viên tài ba trong tương lai. Tuy nhiên, trớ trêu thay, năm anh thi đại học, ngôi trường mà La Văn Quyền mong muốn bấy lâu lại không được vào.

Truyện ngôn tình học đường hay nam thần là một cặp

Nam Thần Là Một Cặp là sáng tác nói về một cặp đôi ngôn tình, xứng đôi vừa lứa với tác giả tài năng Thu – Diệp Tử Quân

Mới hôm nay, những người từ trường nghệ thuật đã tìm thấy và muốn cho anh ta cơ hội kiếm được một số tiền khổng lồ cho mình. Ở môi trường mới, La Văn Quyên gặp Áo Nhạc – một người nổi tiếng từ nhỏ. Và từ đây, câu chuyện tình yêu ngọt ngào và mộng mơ bắt đầu chớm nở với niềm đam mê truyện tranh học đường.

Anh Thích Em Không – Lữ Thiên Dật

  • Tác giả: Lữ Thiện Đạt
  • Thể loại: Tình cảm, Linh tinh, Ngôn tình, Ân sủng
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Truyện kể về hai nhân vật chính Lâm Phi Nhiên và Cố Khải Phong. Là một trong những truyện tranh đam mỹ vườn trường được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Lâm Phi Nhiên là một người rất sợ ma, nhưng người ông quá cố của cô lại có đôi mắt âm dương.

Chuyện tình học đường yêu thích

Truyện kể về hai nhân vật chính Lâm Phi Nhiên và Cố Khải Phong

Tuy nhiên, Lâm Phi Nhiên phát hiện ra một người mà anh vẫn coi là đối thủ “một mất một còn” – Cố Khải Phong có dương khí rất mạnh, có khả năng áp chế thân thể yêu ma của anh. Vì vậy, Lâm Phi Nhiên kiêu ngạo tự phụ phải miễn cưỡng luôn dính lấy Cố Khải Phong như “keo sơn”. Một người si mê như Cố Khải Phong cho rằng Lâm Phi Nhiên “yêu trộm” nên theo đuổi cô. Và cứ như thế, những hiểu lầm liên tục xảy ra trong bộ phim hoạt hình đam mỹ học đường vừa ngọt ngào vừa “dở khóc dở cười”.

See more:  Reynoldsburg Shooting: Reynoldsburg High School homecoming dance

Tháng Năm Cuối Cùng – Tình Biển

  • Tác giả: Tình Thủy Biển
  • Thể loại: Lãng mạn, Hiện đại, Vườn trường, Hòa bình
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Là một bộ truyện tranh tình cảm học đường lãng mạn của Trung Quốc kể về chuyện tình của Tả Manh và Quý Khâm Dương. Tạ Mạnh vốn là một học sinh xuất sắc, nhưng tiếc là do thi không đạt điểm cao nên phải học tại trường trung học W. Tại đây, anh gặp Khâm Dương, cả hai cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi thơ. mộng mơ, vui tươi.

danh sách giáo viên giỏi

Là truyện ngôn tình học đường lãng mạn kể về chuyện tình của Tả Manh và Quý Khâm Dương

Và đúng như câu nói “lửa rơm cháy lâu ngày”, cả hai dần có cảm tình với nhau. Tả Manh và Khâm Dương học chung trường, luôn kết bạn, cùng nhau vượt qua gian khổ. Tình cảm giữa hai người ngày càng sâu đậm. Và cuối cùng, họ quyết định trở về quê cũ, tay trong tay như một cặp tình nhân, cùng hồi tưởng về những năm tháng đã qua vừa yên bình vừa giản dị.

Phim hoạt hình học đường “Sói Về Đội – Vu Triết”

  • Tác giả: Vũ Triết
  • Thể loại: Hiện đại, ám ảnh, cường công, công, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Sói Đi Đối Đôi của Vu Triết kể về câu chuyện tình yêu của hai đại ngốc Biên Nam và Khưu Địch. Đây là hai nhân vật không biết nói, khi gặp nhau luôn xảy ra những cuộc tranh cãi không hồi kết. Tuy nhiên, cũng chính từ những cuộc “nói chuyện” đó đã khiến cả hai nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp trong thế “yêu nhau cắn nhau đau”.

Một chuyện tình học đường hay

Sói Đi Thành Đôi kể về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính Biên Nam và Khưu Địch

Cậu Bé Dễ Thương Đi Học – Black Cat Da Dance

  • Tác giả: Hắc Miêu Dạ Vũ
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Em Đi Học Đáng Yêu là một trong những bộ truyện tranh tình cảm học đường hay nhất của Trung Quốc kể về câu chuyện tình yêu của hắc hoàng tử – Ôn Hựu Tuấn và bạch mã hoàng tử – Trương Khải Tường. Vào một buổi sáng mùa đông nắng ấm, Hữu Tuấn đến trước cửa lớp Khải Tường để bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, cậu bé Khải Tường không đồng tình.

Một chuyện tình học đường lãng mạn

Truyện mở ra nhiều tình huống thú vị, lôi cuốn người đọc đến từng chi tiết nhỏ

Và thế là Ôn Hữu Tuấn bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi crush học cùng trường với mình. Truyện mở ra nhiều tình huống hấp dẫn, vừa tàn khốc, cay đắng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, sâu sắc. Cùng theo dõi ngay để biết diễn biến câu chuyện tình yêu “sai trái” đó như thế nào nhé!

Tương Tử Tử Lãng Tử – Đam mê truyện tranh học đường

  • Tác giả: Phiên Qua Tiểu Lung Báo
  • Thể loại: Đam Mỹ, Trúc Mã Vân, Vườn Trường
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Phi Hoan Tương Tư – bộ truyện tranh tình cảm học đường hot nhất gần đây kể về hai nhân vật chính là Lưu Huy và Trương Tiểu Dã. Lưu Huệ vô tình phát hiện Trương Tiểu Yêu trông giống một chú mèo con. Với người lạ, họ xõa tóc, xòe móng tay, rất khó gần, khó gần. Tuy nhiên, với người đã nuôi nấng và chăm sóc cô, Tiểu Dã lại rất trung thành và nghe lời.

See more:  Matthew Hurst of Mississippi US Army NCO passes away in Motorcycle Accident: Obituary

Truyện ngôn tình thanh xuân vườn trường hay nhất

Phi Hoàn Tương Tử kể về hai nhân vật chính Lưu Huy và Trương Tiểu Yêu

Không ngờ một kẻ “không tim, không phổi” như Trương Tiểu Dã lại hết lòng vì Lưu Huy. Vì Lưu Huy, cô khóc, cười, đau lòng nhưng cũng hạnh phúc vô cùng.

Không Thể Nhớ Tên Anh – Mạn Mạn Hạ Kỳ Dã

  • Tác giả: Mẫn Mẫn Hạ Kỳ Dạ
  • Thể loại: Tình cảm, Hên, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Truyện ngôn tình học đường Trung Quốc hay mà bạn không thể bỏ qua Nhớ Tên Anh Không Thể Không kể đến Hải Tử – một cậu học sinh mắc chứng ngại nói. Chính vì điều này, anh khá nhút nhát và ngại đối mặt với những người xung quanh.

                vẻ đẹp sinh viên

Nhớ Tên Anh Chưa Kể kể về chuyện tình học trò đẹp đẽ của Hải Tú và Phong Phi

Bố mẹ quyết định chuyển Hải Tú sang trường mới. Tại đây, anh được thầy giao nhiệm vụ sưu tầm và phát bài tập hàng ngày với mong muốn giúp anh cải thiện chứng nhút nhát khi nói. Hải Tú đã rất cố gắng để có thể hoàn thành tốt vai trò mà thầy giao cho. tuy nhiên, dù cố gắng thế nào, anh ấy cũng không thể nhớ tên các bạn cùng lớp.

Và không biết mình may mắn thế nào, Hải Tú đã gặp được một “học trò hư” – Phong Phi. Từ đó, hàng loạt rắc rối xuất hiện với cậu học sinh nhút nhát, rụt rè. nhưng cũng từ đây mở ra chuyện tình học trò đẹp đẽ của Hải Tú và Phong Phi.

Nhiệt độ xã hội – Báo chí

  • Tác giả: Pi Xiu Magazine
  • Thể loại: Lãng mạn, Tươi mát, Vườn trường, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Nhiệt Độ Xã Hội – Truyện tranh tình cảm học đường Trung Quốc thường kể về câu chuyện tình yêu của Tống Viễn Tuần và Phương Chiêu Mộ. Viên Tuấn là người kì thị đồng tính nhưng lại thành đôi với Phương Chiêu Mộ – một người ghét kết bạn với phần mềm. Hai người tình cờ gặp nhau trên mạng và phát hiện ra rằng đối phương có nhiều điều liên quan đến trí tưởng tượng của họ. Câu chuyện tình yêu đẹp của hai con người với hai tính cách trái ngược mang đến cho người đọc cốt truyện hấp dẫn, không thể rời mắt.

Một chuyện tình học đường đáng yêu

Câu chuyện tình yêu đáng yêu của hai con người có tính cách trái ngược nhau

Phố Cổ Ngắm Hoàng Hôn – Bắc Nam

  • Tác giả: Nam Bắc
  • Thể loại: Hiện đại, Vườn trường, HE
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Nếu chúng ta là fan của thể loại truyện tranh thanh xuân vườn trường về tình yêu côn trùng và tình cảm gia đình thì Phố Cũ Ngắm Hoàng Hôn chính là truyện mà bạn đang tìm kiếm. Truyện kể về chuyện tình của hai nhân vật chính Lộ Kha Đồng và Phí Nguyên. Hai người đã ở bên nhau nhiều năm, cùng đi học, cùng đi làm. Chuyện tình của hai người cứ thế bình dị, êm đềm khiến người đọc cảm thấy rất nhẹ nhàng, bình lặng.

Một câu chuyện tình yêu học đường hoàn chỉnh

Phố Cũ Ngắm Hoàng Hôn – câu chuyện về tình yêu, tình gia đình

School Passion Comics: Ngắm Em – Sherry134

  • Tác giả: Sherry134
  • Thể loại: Lãng mạn, thanh xuân, vườn trường, giản dị, ấm áp
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)
See more:  Video Viral Guru Dan Murid Di Gorontalo (5 Menit Full)

Look at you là bộ truyện tranh thanh xuân vườn trường kể về tình thầy trò đáng quý giữa giảng đường đại học. Học sinh Dương Lặc là một người rất thông minh, lanh lợi, biết cách chăm sóc bản thân và người khác. Thầy Thẩm Hàm là giảng viên môn Cơ học đàn hồi của trường đại học, nhưng không may vì một sự cố đáng tiếc mà hai mắt không nhìn thấy.

Chuyện tình BL học đường

Xem bạn kể về tình thầy trò đáng quý giữa giảng đường đại học

Shen Han trên bục giảng là một người nghiêm túc và trưởng thành, nhưng khi trở về nhà, anh ấy lại trở về bản chất ban đầu của mình – một người trẻ con, thất thường. Có lẽ một phần vì yêu sét đánh, một phần vì thương mại hóa tình yêu nên Đường Lặc và Thẩm Hàn mới bắt đầu một mối quan hệ nhẹ nhàng và dễ dàng như vậy.

Cả hai luôn quan tâm đến anh, đối phương cũng để ý đến anh, tình cảm ngày càng sâu đậm. Ở bên Đường Lặc, Thẩm Hàn có thể sống thật với bản chất của mình, không cần phải nỗ lực tạo ra vỏ bọc bên ngoài. Chuyện tình của họ cứ thế trôi đi, êm đềm và ngọt ngào.

Đường Em Đi Thêm Chút Nữa – Thiu Tửu Cấn Trà

  • Tác giả: Thi Tửu Cận Trà
  • Thể loại: Giả tưởng, Đô thị, Hot, Thanh niên
  • Tình trạng: Hoàn thành (Full)

Yêu Em Gần Anh Thêm Chút Nữa – Truyện ngôn tình học đường kể về câu chuyện tình yêu đơn giản, nhẹ nhàng của một cặp đôi đồng tính nam. Khi còn học trung học, anh ấy không nổi tiếng lắm với bạn bè, ban đầu anh ấy yêu một bạn cùng lớp nhưng không được chấp thuận. Sau đó, Công lập tức trở thành một người anh trai, luôn đứng ra bảo vệ cái cây, là chỗ dựa vô cùng vững chắc. Thời gian trôi qua, Thư cũng bắt đầu cảm nhận được tình cảm của công chúng và mở lòng đón nhận.

Một câu chuyện tình yêu từ trường học tình yêu

Like Me A Little Longer kể về câu chuyện tình yêu đơn giản, dịu dàng của một cặp đôi đồng tính nam

Cả hai cùng thi và một người đỗ trường, thế là những tháng ngày sinh viên bên nhau bắt đầu có hiệu lực. Họ đến với nhau một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá ồn ào và cuồng nhiệt. Truyện vẫn chưa có nhiều tình tiết kịch tính, chỉ kể những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của hai người.

Truyện mở đầu bằng cảnh hai người gặp nhau, xen kẽ những khoảng thời gian quen nhau rồi yêu nhau. Công yêu chiều, Thu yêu chiều, hai người quấn lấy nhau và quan tâm nhau tạo nên một chuyện tình đẹp. Truyện ngôn tình học đường cũng sẽ có những cảnh sex, xyz nên các bạn dưới 18+ cẩn thận nhé!

Xem thêm: TOP 15+ nàng công chúa siêu hot trong truyện tranh bay 2023

bản tóm tắt

Trên đây là 11 truyện tranh học đường Trung Quốc lãng mạn, thanh bình hay nhất năm 2023 được giới trẻ yêu thích. Hi vọng Bangxephang sẽ giúp các bạn tìm được một cuốn truyện có nhiều thông tin hay và thú vị để có những phút giây thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment