TOP 20+ Bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất 2023

Những câu chuyện liên quan đến zombie luôn là những câu chuyện thú vị và thu hút sự khao khát thực tế rất lớn từ khán giả. Xem phim zombie hàn quốc hay nhất từ ​​trước đến nay cùng bangxephang.

Bạn đang xem bài viết: TOP 7 phim zombie Hàn Quốc hay nhất lịch sử điện ảnh

Quái dị . Phim – Quái Dị

  • năm ra mắt: 2022.
  • Kiểu: Bí ẩn, siêu nhiên, kinh dị.
  • diễn giả: Shin Hyun Bin, Kwak Dong Yeon, Koo Yoo Hwa.
  • Nội dungBộ phim đề cập đến cuộc sống yên bình của một ngôi làng nhỏ đột nhiên bị xáo trộn sau khi một bức tượng Phật bị ma ám được khai quật. Kể từ đó, những hiện tượng bí ẩn liên tục xảy ra mà không có lời giải đáp.

lazy_img

Alive – Phim xác sống xứ Hàn phá nhiều kỷ lục phòng vé

Phim hay về thây ma này kể về Joon-woo, một game thủ dành phần lớn thời gian trong ngày để trôi dạt trong căn hộ của mình. Một ngày nọ, những người bạn trong trò chơi bắt đầu nhờ giúp đỡ và bảo Joon-woo xem TV. Joon-woo bật TV để xem truyền hình trực tiếp về căn bệnh bí ẩn đang lan rộng khắp đất nước, anh nhìn ra ngoài và thấy mọi người cắn nhau và chạy xung quanh.

Joon-woo bị sốc trước những bức ảnh, anh ấy khóa cửa trong căn hộ của mình. Khi mở cửa, anh vô tình để một người hàng xóm vào, và khi biết người này bị nhiễm bệnh, Joon-woo đã tìm cách đuổi anh ta ra ngoài.

Nỗi cô đơn khiến Joon-woo chuẩn bị tự tử. Đột nhiên anh nhìn thấy ánh sáng laze và phát hiện ra rằng vẫn còn một người sống sót. Yoo-bin sống ở tòa nhà đối diện, họ giữ liên lạc thường xuyên trong nhiều ngày. Joon-woo đói vì thiếu thức ăn, Yoo-bin cố ném một quả bóng chày được buộc vào một sợi dây vào ban công của cô ấy nhưng quả bóng không đến được với Joon-woo. Joon-woo sau đó đã sử dụng một máy bay không người lái để mang sợi dây từ căn hộ của anh ấy đến Yoo-bin và sau đó Yoo-bin giao đồ ăn cho Joon-woo thông qua một đường zip tự chế.

Phim zombie Hàn Quốc này tập trung khai thác nỗi cô đơn và sự sinh tồn của hai con người bình thường không có năng lực đặc biệt, mang đến một luồng gió mới cho dòng phim zombie đang bão hòa.

See more:  Eric Donati Obituary: Talented musician and Metro Chicago worker dies at 29 in Illinois

Alive - Phim xác sống xứ Hàn phá nhiều kỷ lục phòng vé Alive – Phim xác sống xứ Hàn phá nhiều kỷ lục phòng vé

Phim Ác Quỷ Bóng Tối (2018)

  • năm ra mắt: 2018.
  • Kiểu: Kinh dị, zombie, lịch sử.
  • diễn giả: Hyun Bin, Jang Dong Gun, Lee Sun Bin,,….
  • Nội dung: Bộ phim thây ma hàn quốc Kẻ tiếp theo bạn không thể bỏ qua chính là Ác quỷ bóng đêm. Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Lee Chung là một hoàng tử kiệt xuất nhưng vì bị cha thất sủng mà phải lưu lạc khắp nơi. Trên đường trở về nhà, anh phát hiện ra đại dịch zombie đang hoành hành và anh quyết định chiến đấu để bảo vệ người dân của mình.

Ác quỷ bóng đêm với những pha hành động đẹp mắt

Train To Busan – Phim xác sống Hàn Quốc đầy tính nhân văn

Bối cảnh trong phim xác sống Train To Busan diễn ra trên một chuyến tàu. Cốt truyện của phim xác sống Hàn Quốc bắt đầu khi người dân Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn biến con người thành những thây ma khát máu.

Có mặt trên đường cao tốc từ Seoul đến Busan là hai cha con, một cặp vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số nam sinh trung học. Khi đại dịch bùng phát, hành trình 453 km từ Seoul đến vùng an toàn Seoul Busan bỗng biến thành một cuộc chiến. cho sự sống còn.

Họ phải trải qua những giây phút nghẹt thở, chiến đấu từng giây để được an toàn và sống sót để trở về Busan. Từng diễn xuất của bộ phim hút hồn người xem qua từng phân cảnh, khiến người xem phải “suýt xoa”, mong đoàn tàu nhanh chóng đến nơi an toàn.

Tàu Đến BusanTàu Đến Busan

Trường Học Xác Sống (2022)

  • năm ra mắt: 2022.
  • Kiểu: Kinh dị, giật gân, kịch tính.
  • diễn giả: Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun,…
  • Nội dung: Đây chính là nó phim thây ma hàn quốc một bộ độc đáo tại một trường trung học ở Hàn Quốc. Phim kể về cuộc chiến không ngừng của các học sinh với những thây ma “khát máu” để kiếm sống. Những hy sinh đã được thực hiện để mang lại cuộc sống cho những người bạn thân yêu của anh ấy… Liệu đội cứu hộ cuối cùng có cứu được những học sinh này không?

Ngôi trường thây ma mang nhiều ý nghĩa

Zombie big sale – phim zombie hàn quốc hài hước

Kịch bản phim xác sống xoay quanh gia đình thầy Park làm thợ cơ khí tại một ngôi làng hẻo lánh. Một lần tình cờ, anh “bắt” được một thây ma lang thang về nhà nuôi nấng. Trái ngược với sự bức xúc hay giấu diếm, gia đình ông Park đã nghĩ ra kế lợi dụng để kiếm tiền.

See more:  Is Cristiano Ronaldo dead? Victim to viral hoax on social media

Việc các thây ma trong bộ phim xác sống Hàn Quốc này sống chung dưới một mái nhà và gắn bó với nhau như một gia đình thực sự rất kỳ lạ. Không còn là thây ma chuyên hút máu người. Mọi người không còn xa lánh và lo lắng về sự xuất hiện của thây ma. Ngược lại, gia đình này thấy cuộc sống của các thây ma rất thoải mái và khỏe mạnh, bởi chúng không sợ bệnh tật.

Zombies có một đợt giảm giá lớnZombies có một đợt giảm giá lớn

Peninsula – Phim xác sống Hàn Quốc hay nhất

Phim xác sống Hàn Quốc 2021 đề cập đến cuộc phiêu lưu của nhân vật Jung Seok – một cựu quân nhân may mắn thoát chết trong đại dịch Zombie tàn phá Hàn Quốc 4 năm trước và hiện đang lưu lạc tại Hong Kong.

Một tên trùm tội phạm như vậy đã đưa ra cho Jung-Seok một thỏa thuận mà anh ta không thể từ chối với khoản tiền thưởng hoàn thành nhiệm vụ lên tới 2,5 triệu đô la: quay trở lại Seoul đã chết và lấy lại các mảnh ghép. túi moolah được giấu trong một chiếc xe tải ở đâu đó ở Seoul và phần thưởng của anh ta là một khoản tiền lớn. Số lượng. tiền cho nhiệm vụ thành công đó. Nếu thất bại, tất nhiên cái chết là không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi quay trở lại bán đảo, Jung-Seok và đồng đội của mình bị phục kích bởi một lữ đoàn dị nhân mang tên 631 và những thây ma khát máu.

Jung Suk phát hiện ra một nhóm người vẫn còn sống và không bị nhiễm Zombie. Từ đây họ trở thành những người bạn, những người đồng đội sát cánh chiến đấu chống lại đội quân xác sống và bọn thối nát us.

Tuy nhiên, điểm độc đáo và hấp dẫn của bộ phim zombie Hàn Quốc này không chỉ nằm ở những sinh vật zombie vô hồn, mà còn ở hình ảnh cuộc sống của những người may mắn sống sót, phải đấu tranh để sinh tồn. Lộn xộn biết bao trong suốt 4 năm đại dịch. Mối nguy hiểm không chỉ ở những thây ma trên đường đi mà còn ở ngay trong lòng người.

Bán đảo (Peninsula) - Bán đảo - phim zombie hàn quốc hayBán đảo (Peninsular) – Bán đảo.

Rampant – Phim xác sống Hàn Quốc 2021

Phim kể về Hoàng tử Lee Chung (Hyun Bin) được gửi đến triều đại nhà Thanh để làm con tin sau khi bán đảo Triều Tiên trở thành một nước chư hầu. Nghe tin Thái tử Lee Young (Kim Tae Woo) tự tử, chàng trai lập tức thu dọn đồ đạc trở về quê nhà.

Trên đường đi, Lee Chung bất ngờ chạm trán với quỷ bóng đêm – một nhóm ăn thịt người chuyên xuất hiện vào ban đêm. Giờ đây, hoàng tử vừa phải chiến đấu chống lại lũ quái vật khát máu, vừa phải đối mặt với âm mưu lật đổ triều đình của đại thần Kim Ja-joon (Jang Dong-gun).

See more:  Nick Trinidad of Muskegon dies in accident in Porter County: obituary

Phim là một trong những phim zombie hay nhất khi kết hợp được cả yếu tố chính trị Hàn Quốc lẫn yếu tố zombie du nhập từ Hollywood. Các pha hành động rất mãn nhãn, cận cảnh đẹp mắt và đầy bạo lực.

Hung hăng (2018)Hung hăng (2018)

Vương Quốc Zombie – phim zombie cổ trang hàn quốc hay nhất

Kingdom lấy bối cảnh thời Joseon khi bán đảo Triều Tiên bị đe dọa bởi thù trong, giặc ngoài và sự tác động của thiên tai, dịch bệnh. Lý do là vì tướng Cho đã ngược đãi ông trong lúc nhà vua ốm nặng. Thái tử Lee Chang liên tục bị Hoàng hậu (Con gái tướng quân Cho) từ chối khi yêu cầu được xem bệnh của cha mình.

Nghi ngờ đan xen với tin đồn về cái chết của vua cha, thái tử cùng cận vệ vượt hàng trăm cây số để tìm đến Dongnae – nơi ở của thái y từng chữa bệnh cho hoàng đế thời bấy giờ.

Tại đây, anh dần khám phá ra những âm mưu trong cung và khám phá ra bí ẩn đằng sau hiện tượng người chết đi sống lại và cắn người khiến người dân vùng này lo lắng.

Vương Quốc (2019)Vương Quốc (2019)

Thám Tử Zombie – Phim xác sống Hàn Quốc hài hước, kịch tính

Kim Moo Young (Choi Jin Hyuk) – một thám tử xác sống, anh bắt chước hành vi của con người trong một ngôi làng để cùng tồn tại với con người. Sau đó, anh đến thành phố nơi Kim Moo Young mở công ty thám tử tư với mục tiêu có thể điều tra những gì đã xảy ra trong quá khứ của anh vì anh không thể nhớ bất cứ điều gì trước khi trở thành một thây ma.

Cuộc đấu tranh để sống của Kim Moo Young đối với chúng tôi giống như tìm lại ký ức đã mất của cô ấy trong lịch sử. Và tình cờ anh gặp Gong Sun-ji (Park Ju-hyun) sau khi cô đến văn phòng thám tử tư của anh để xin việc làm thêm. Được biết, Gong Sun-ji từng là phóng viên của một chương trình khiếu nại tin tức nóng hổi nhưng cô đã gặp tai nạn khi một nhân chứng trong vụ án nơi cô làm việc bị một người đàn ông lạ mặt tấn công. Thế là cô ấy nghỉ việc.

thám tử thây mathám tử thây ma

bản tóm tắt

Trên đây bangxephang.com đã đưa ra danh sách những bộ phim zombie Hàn Quốc tuy hình ảnh hơi rùng rợn nhưng nội dung mang tính triết lý sâu sắc. Xem nó ngay bây giờ, mọt phim.

Nguồn: Tổng hợp.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment