[Tổng hợp] Hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam mới nhất 2022

Khong quang cao tiep thi nho dau Zara tro y

Zara – thương hiệu thời trang nhanh với thiết kế đa dạng dành cho nam và nữ. Vì vậy, Zara là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng nước ta ưa chuộng.

Vậy Zara có cửa hàng ở đâu? Bài viết này, bangxephang.com giúp bạn tổng hợp Hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam để giúp bạn trả lời câu hỏi “mua quần áo Zara ở đâu?”

Lịch sử thương hiệu thời trang Zara

Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha có trụ sở tại Arteixo, Galicia. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera. Zara thuộc Inditex, một trong những tập đoàn phân phối lớn nhất thế giới. Cửa hàng đầu tiên được mở tại Tây Ban Nha vào năm 1975. Ban đầu, thời trang Zara chỉ là một cửa hàng nhỏ ở Tây Ban Nha và trưng bày các sản phẩm tương tự các thương hiệu nổi tiếng nhưng với mức giá bình dân. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, thời trang Zara đã có cửa hàng trên khắp Tây Ban Nha. Năm 1988, công ty bắt đầu mở rộng ra quốc tế và ngày nay, Zara có hơn 2.251 cửa hàng tại 96 quốc gia trên toàn thế giới.

Zara được xếp hạng thứ 24 trong danh sách Nhà tư vấn thương hiệu thế giới năm 2017 của Interbrand về các nhà sản xuất tốt nhất toàn cầu. Bởi vì giá trị cốt lõi của nó được tìm thấy trong bốn thuật ngữ đơn giản: vẻ đẹp, sự rõ ràng, tiện ích và độ bền. Các sản phẩm của thương hiệu này đều thân thiện với môi trường.

zara

Hàng có sẵn tại các cửa hàng Zara

Bạn đang xem bài viết: Hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam

Phương thức sản xuất tạo nên thương hiệu thời trang Zara

Hệ thống cửa hàng Zara có cả quần áo nam và nữ, ngoài ra Zara còn cung cấp quần áo trẻ em (Zara Kids). Tất cả các sản phẩm của Zara đều được thiết kế và sản xuất dựa trên xu hướng của người tiêu dùng. Đó là điều đặc biệt khiến Zara hoàn toàn khác biệt với các nhà sản xuất thời trang hàng đầu khác. Đó chính là “thời trang ăn liền”. Nhà thiết kế Sau khi soạn thảo, bản nháp đã được cập nhật theo xu hướng.

See more:  Brent Maxwell Obituary: Magnolia Youth Football Association Coach passes away

Và từ thiết kế, ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng, được sản xuất và bán tại các cửa hàng Zara trên toàn thế giới chỉ trong 4 tuần. Sau 6 ngày, nếu model nào không nhận được phản hồi tốt từ người mua, model đó sẽ bị thu hồi và thay thế bằng model khác dễ sử dụng hơn. Sản phẩm mới được kiểm tra, phân loại, dán nhãn và chất lên xe tải. Trong hầu hết các trường hợp, quần áo được vận chuyển trong vòng 48 giờ. Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm và phân phối chúng trên toàn thế giới.

Zara – thương hiệu thời trang bình dân tại Việt Nam

Năm 2016, thương hiệu Zara chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và mở cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Hiện nay, Zara là thương hiệu thời trang ngoại được người Việt yêu thích.

Theo số liệu năm 2019, Zara thu về hơn 3 nghìn tỷ đồng sau 3 năm có mặt tại Việt Nam cho thấy sức hút của thương hiệu thời trang này đối với người Việt là rất lớn.

Các dòng sản phẩm của Zara tại Việt Nam rất đa dạng: quần áo nam, nữ, trẻ em, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang… được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore…

Hàng có sẵn tại các cửa hàng Zara

Hàng nữ được chia thành nhiều loại với các sản phẩm như:

  • Mới
  • Bộ sưu tập
  • Phải có
  • Blazer / Áo khoác
  • Váy/Quần che
  • Áo sơ mi và áo sơ mi
  • bít tất
  • Quần dài/Quần jean/Quần soóc
  • một chiếc váy
  • Áo thun
  • túi đựng giày
  • Đồ bơi và đồ đi biển
  • phụ kiện
  • da
  • sắc đẹp
  • quần áo đồng phục

Với sự đa dạng về mặt hàng, màu sắc cũng như mẫu mã, kiểu dáng, Zara được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vì sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng. Điều đáng chú ý ở thương hiệu thời trang này là họ không quảng cáo rầm rộ về sản phẩm, nhưng khách hàng đến với Zara vì thương hiệu và giá trị của hàng hóa. Không chỉ có quần áo, Zara còn có cả phụ kiện như túi xách, giày dép…

zara

Xem thêm bài viết: Tokyolife Hanoi 2022 hệ thống cửa hàng mới nhất

Chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng Zara có thực sự tốt?

Các dòng sản phẩm của Zara tại nước ta rất đa dạng từ quần áo nam nữ đến quần áo trẻ em với nhiều chủng loại như áo sơ mi, chân váy, đầm, áo khoác, giày dép, quần jean, túi xách,… và phụ kiện. Một sự kiện thời trang.

Các dòng sản phẩm chính của Zara Việt Nam:

  • Phụ nữ Zara: Áo khoác nữ, áo sơ mi, áo thun nữ,… đến quần, váy, giày, túi Zara
  • Zara men: Áo sơ mi Zara, vest, áo khoác Zara,… Quần áo, giày Zara nam
  • Đồ trẻ em Zara – Zara kids: quần áo, giày dép, chìa khoá từ 3 tuổi trở lên.
  • Phụ kiện khác: Trang sức, túi xách, kẹp tóc,…
See more:  Matthew Thornton, owner and coach of Hyperswole Gym, dies unexpectedly: obituary

Về chất lượng, chất liệu hay đường may của Zara thì theo mình là ở mức tầm trung, tương đương với một số hãng thời trang trong nước như Canifa, May10,.. nhưng không chênh lệch quá nhiều.

Giống như thương hiệu đối thủ H&M, các dòng sản phẩm của Zara chú trọng vào thiết kế, phom dáng và chất liệu. Các thiết kế của Zara luôn có giá rất mềm, phù hợp với tất cả mọi người không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt nhất, các bộ sưu tập của Zara luôn cập nhật và tổng hợp những xu hướng mới nhất nên khi khoác lên mình những sản phẩm của hãng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong những thương hiệu yêu thích của gia đình tôi.

Các sản phẩm thời trang mùa đông của Zara như áo khoác, áo nỉ, áo len… đều được làm từ chất liệu tương đối dày dặn, mặc ấm và thiết kế cũng rất tinh tế, co giãn tốt, không bị bai khi giặt. . Vào mùa hè, những sản phẩm như váy, đầm, quần short,… luôn là sự lựa chọn tốt nhất của tôi. Các bộ sưu tập mùa hè của Zara thường được làm bằng chất liệu thoáng khí và thấm hút tốt.

Zara tại Hà Nội

Dòng thời trang nam của Zara không chỉ là thế mạnh của hàng nữ mà còn rất nổi tiếng. Mình thấy menswear của Zara khá gọn gàng, lịch sự và không thiếu những thiết kế cá tính, bụi bặm dành cho giới trẻ. Đặc biệt hơn, Zara còn có dòng sản phẩm quần áo trung cấp và cao cấp.

Phong cách thời trang tại Zara khá phù hợp với tôi, trẻ trung, tươi tắn nhưng rất thanh lịch. Tuy nhiên có một số điểm mình chưa thực sự hài lòng đó là túi xách Zara khá mỏng và khi mua về thì khá tệ do chất lượng túi không đồng đều. Có những chiếc túi rất đẹp và tôn dáng, nhưng có những chiếc túi lại mỏng và dễ hư hỏng.

Giá hàng hóa tại Zara có đắt hơn mức “bình dân”?

Là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm bình dân, tuy nhiên Zara của nước ta có giá khá cao so với mặt bằng chung của người Việt. Nhiều người mua còn cho rằng một số sản phẩm của Zara tại Việt Nam có giá cao hơn khi đặt ship.

Điều này không sai nhưng trên thực tế, chúng ta có thể sở hữu ngay một món đồ Zara bằng cách mua trực tiếp tại nước mình và phải chờ đợi một chút để đặt hàng, chưa kể các rủi ro như hết hàng, đặt hàng. Đối với hàng nhái, hàng kém chất lượng thì giá tại Zara nước ta cũng không chênh lệch quá nhiều.

See more:  Phân tích ý nghĩa hình ảnh Chí Phèo giết Bá Kiến – Ngữ văn 11

So với mình thì hàng Zara dùng rất lâu nên nếu bỏ ra một số tiền để sở hữu một món đồ chất lượng thì mình nghĩ là hoàn toàn xứng đáng. Nếu còn phân vân về giá cả, chúng ta có thể đợi các đợt sale, khuyến mãi của Zara tại nước ta để mua và tự mình trải nghiệm.

Zara có bao nhiêu cửa hàng tại Việt Nam?

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 5 năm có mặt tại nước ta, Zara hiện chỉ có hệ thống cửa hàng tại hai thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và TP.HCM.

Hệ thống cửa hàng Zara tại Hà Nội

Hệ thống cửa hàng Zara tại Hà Nội Vincom Bà Triệu.

Địa chỉ: #191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (+84)246.253.5024

Giờ kinh doanh: Từ 9:30 đến 22:00

zara-hà nội

Hệ thống cửa hàng Zara tại Hà Nội

Cửa hàng Zara Hà Nội khai trương ngày 9/11/2017 tọa lạc tại Vincom Center Bà Triệu, cửa hàng của thương hiệu Zara tại Hà Nội có 3 tầng: Tầng 1 dành cho thời trang nữ, tầng 3 dành cho thời trang nam và tầng 2 dành cho thời trang trẻ. em.

Khung cảnh hoành tráng nơi đây đón hàng nghìn lượt khách hàng đến mua sắm mỗi tháng mang đến một diện mạo mới cho Vincom Bà Triệu.

Hệ thống cửa hàng Zara tại TP.HCM

Chuỗi cửa hàng Zara tại TP.HCM tọa lạc tại Tháp Vincom Central.

Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (+84)283.823.2951

Giờ kinh doanh: Từ 9:30 đến 22:00

zara-ho chi-min

Hệ thống cửa hàng Zara tại TP.HCM

Cách đây gần 3 năm, ngày 8/9/2016, Zara – thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Với diện tích 2.400 m2, cửa hàng đầu tiên của Zara trải rộng trên hai tầng trong không gian sang trọng của Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1 – một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất TP.HCM. .

bản tóm tắt

Trên đây là tổng hợp hệ thống cửa hàng Zara tại nước ta từ bangxephang.com, nếu có cửa hàng mới chúng tôi sẽ cập nhật liên tục để các bạn biết vị trí của hàng mới. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và đừng quên truy cập chuyên mục Thời trang để không bỏ lỡ những tin tức thời trang, làm đẹp, phong cách sống mới nhất nhé.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment