[Review UY TÍN] TOP 10 tiệm vàng Thủ Đức chất lượng 2022

Bạn đang tìm nơi mua vàng quận Thủ Đức? Hôm nay cùng bangxephang.com khám phá top 10 tiệm vàng Thủ Đức uy tín, chất lượng tại TP.HCM nhé. Cùng theo dõi bạn nhé!

Trang Sức DOJI – Thủ Đức

Đồng ý Tiệm vàng uy tín ở Thủ Đức, DOJI hiện được người mua yêu thích bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ. Công ty này muốn phát triển thương hiệu của mình trở thành tập đoàn quan trọng nhất ở nước ta. DOJI lớn mạnh và phát triển nhiều năm trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý.

Dự án Thiết kế Logo & Nhận diện Thương hiệu DOJI - ThiCao

Đến DOJI, bạn có thể có nhiều tùy chọn để tìm kiếm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Sản phẩm chế tác được các nghệ nhân kim hoàn tài ba lựa chọn thủ công và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến để tạo nên những tác phẩm độc nhất vô nhị. sản phẩm bằng vàng và thời trang và thẩm mỹ.

Dưới đây là các phong cách trang sức bằng vàngTrang sức các loại, bao gồm trang sức vàng 24K, vàng 9999. Giá cả đảm bảo theo tiêu chuẩn ngành, được cập nhật công khai trên web giúp người mua dễ dàng lựa chọn và tìm được mặt hàng mình cần.

Nội dung liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 1168
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: Trangsuc.doji.vn

PNJ – Tiệm Vàng Uy Tín Thủ Đức

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại nước ta trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm của PNJ ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Châu Á và Châu Âu.

PNJ sở hữu nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả công việc cao và hơn hết là sự gắn kết giữa con người với tổ chức tạo ra sản phẩm. trang sức bằng vàng đẹp, chất lượng. Cơ sở vật chất mới được trang bị đảm bảo nhân viên làm việc trong điều kiện tốt nhất.

tiệm vàng thủ đức

Với vị thế thương hiệu Trang sức và Kim cương hàng đầu, Tiệm vàng uy tín ở Thủ Đức Công ty tự hào đáp ứng hoàn hảo mong muốn của khách hàng bằng những sản phẩm quà tặng tinh tế, đa dạng về kiểu dáng, chất lượng vượt trội, đảm bảo giá trị đích thực, phù hợp và gói gọn nét đẹp văn hóa. .

Nội dung liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 545457 – (028) 3995 1703
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: pnj.com.vn

Tiệm Vàng Bạc Phước Thành – Thủ Đức

Bạn đã chọn địa chỉ mua vàng ở Thủ Đức uy tín, chất lượng chưa? Phước Thành Jewelry là tiệm vàng Thủ Đức mà bạn nên tham khảo. Trung tâm doanh nghiệp chuyên gia công vàng trang sức, cũng như kinh doanh vàng trang sức uy tín. Tại đây có rất nhiều loại vàng: vàng 24K, vàng 18K, vàng trắng…

See more:  Glendale Heights Village administrator Raquel Becerra dies unexpectedly

tiệm vàng thủ đức

Công ty còn có đội ngũ hơn 20 thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Hầu hết các thông tin về sản phẩm vàng được cập nhật thường xuyên qua Website. Ngoài ra Phước Thành còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vào nhiều thời điểm trong năm.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6C, Khu phố 3, Đường số 19, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0822 180 161 | 0906 787 309

Email: [email protected]

Website: nutrangcaocapphuocthanh.com

Cửa Hàng Vàng Bạc Đá Quý Thủ Đức

Precita Thủ Đức bùng nổ với nguồn cảm hứng mới trong ngành thời trang vàng. Được biết đến là địa chỉ tin cậy của những người đam mê trang sức, những chiếc nhẫn cưới vàng tại đây được thiết kế bắt mắt và hợp thời trang. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà vàng ở đây còn đảm bảo về tuổi vàng cũng như tiêu chuẩn về nguồn nguyên liệu.

Để từ đó, gửi gắm trong mỗi sản phẩm là cái tâm, tình cảm của người thợ và mang những ý nghĩa đặc biệt về tình yêu đôi lứa.

tiệm vàng thủ đức

Precita có nhiều chính sách thu hút khách hàng. Chúng bao gồm đảm bảo sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn không chỉ được giảm giá, coupon trong các sự kiện bán hàng mà còn được rinh về những sản phẩm hấp dẫn.

Hãy đối mặt với nhau một số sản phẩm bán chạy nhất bởi đơn vị Đây là:

  • Nhẫn cưới vàng Thomas cho nữ,Nhẫn cưới vàng nữ CZ Endless Love,Nhẫn cưới vàng nữ CZ Three Stars đính đá
  • Nhẫn Cưới Vàng Santo, Nhẫn Nam CZ Vàng, Nhẫn Nam CZ Vàng 3 Ngôi Sao

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 635 659
  • Trang web: https://precita.vn/

Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy, Thủ Đức

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy là tiệm vàng Kha Vạn Cân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó, đơn vị luôn phấn đấu phát triển hơn nữa bên cạnh mẫu mã nhẫn cưới đa dạng, nâng cao tay nghề thợ chuyên nghiệp, óc thẩm mỹ và khả năng bắt kịp xu hướng nhanh hơn.

tiệm vàng thủ đức

Chưa hết, đơn vị còn đầu tư kỹ lưỡng máy móc thiết bị hiện đại để sản phẩm ngày càng đạt chất lượng cao. Trải qua quá trình sáng tạo và trưởng thành, đơn vị đã đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất, thiết kế và chế tác nhẫn đôi, nhẫn cưới hàng đầu trong và ngoài nước và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

Để đáp ứng mong muốn ngày càng lớn của khách hàng và với mong muốn đơn vị hoạt động theo hướng chuyên nghiệp hơn, công ty chính thức ra mắt website chuyên về nhẫn cưới bắt mắt và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là những giá trị chính mà Kim Ngọc Thủy đã tạo nên sự khác biệt và đứng vững trong lòng khách hàng cho đến ngày hôm nay:

  • Các thiết kế đều được đo đạc và chính xác, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt sản phẩm chính thức.
  • Sở hữu bí quyết gia truyền giúp nhẫn bền đẹp theo năm tháng
  • Hơn 1500 mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
  • Không chỉ là nhẫn cưới thực tế mà đại lý này còn dựa trên nghiên cứu về sở thích, suy nghĩ và tâm lý yêu thích nhẫn cưới của khách hàng Việt Nam.
See more:  Missing Srinivas Atluri of Fremont found dead in a hotel

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1136 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 085 776 9769
  • Website: https://kimngocthuy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimngocthuy.vn

Tiệm Vàng Uy Tín Thủ Đức – Mười Dụ II

Nhắc đến tiệm vàng uy tín ở Thủy Đức, người ta sẽ không thể bỏ tiệm vàng Mười Dũ II chuyên kinh doanh vàng trang sức. Đáng chú ý là những mẫu nhẫn cưới với kiểu dáng đa dạng, đường nét thiết kế tỉ mỉ, cuốn hút.

Các loại vàng có thể kể đến như 18K, 24K, 999 luôn sẵn sàng cho bạn tìm kiếm. Đến với tiệm vàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

image 2022 09 21 162958226

Tiệm vàng Mười Dụ II Thủ Đức

Không chỉ nhẫn cưới, các loại sản phẩm vàng khác như lắc tay, dây chuyền, hoa tai cũng rất được ưa chuộng. Bởi nó vừa đẹp về mẫu mã, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu đeo trang sức vàng ngay thì còn chần chừ gì mà không đến ngay tiệm vàng Mười Du II nhé!

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Lô A2 Chợ Tam Bình, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 083 729 3924

Tiệm Vàng Bạc Lan Anh – Tiệm Vàng Thủ Đức

Có lẽ người mua hàng tại Thủ Đức không còn xa lạ với trang sức Lan Anh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cho nhiều tiểu thương lớn nhỏ trên toàn quốc. Với nhiều chủng loại trang sức đến từ các nước trên thế giới, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trang nhã và giá cả hợp lý là một trong những tiêu chí hàng đầu tại Lan Anh.

Top 10 cửa hàng trang sức uy tín nhất TP.  Hồ Chí Minh - Tiệm vàng Trọng Nghĩa

Lan Anh chuyên cung cấp dây chuyền, lắc tay, lắc chân, nhẫn đính hôn, bông tai, đá quý và trang sức. Phụ kiện tiên tiến với các nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu.

  • Chuyên bán và cung cấp sỉ và lẻ cho các đại lý trang sức nữ với giá gốc cực hấp dẫn.
  • Bán linh kiện phụ kiện vàng và có giao dịch tận nơi
  • Hợp tác với các cửa hàng để phân phối và sản xuất những mẫu mã đa dạng và độc đáo nhất.

Khi mua sắm tại Lan Anh, người mua có thể yên tâm vì trang sức có tem chống hàng giả và chế độ bảo hành đầy đủ. Lan Anh triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi cùng hệ thống tư vấn cá nhân tận tình giúp người mua lựa chọn được sản phẩm giá hợp lý, bền, đẹp nhưng không kém phần lịch sự, hấp dẫn khách hàng.

Tiệm Vàng Tâm Nhung – Tiệm Vàng Thủ Đức nổi tiếng

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách tiệm vàng Thủ Đức chính là tiệm vàng Tâm Nhung nổi tiếng. Cửa hàng gây ấn tượng với cách bài trí trang nhã và hiện đại. Tiệm vàng Tâm Nhung có quy trình bán hàng đặt uy tín lên hàng đầu.

See more:  ‘Keevin Sharp’ obituary: Society morns the death of Mountain Biking legend of Amarillo

Tiệm Vàng Tâm Nhung chuyên kinh doanh:

  • Mua bán nhận gia công trang sức vàng 10k 14k 18k 24k
  • Tất cả các loại vàng trắng bạch kim
  • Bán và thiết kế vàng theo yêu cầu
  • Mua bán trang sức bạc, mua bán kim cương, đá phong thủy.

Tại đây có nhiều ưu đãi khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ… với giá cả cạnh tranh.

Nội dung liên hệ

Địa chỉ: 159 Quốc lộ 13 cũ, Khu phố 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 083 727 2027

Facebook: trang Facebook.com/tamnhung123

Sen Vàng SHJ – Tiệm Vàng Thủ Đức

Sen Vàng SHJ nổi tiếng là tiệm vàng Thủ Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tại đây, trang sức được chế tác tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận với những nghệ nhân bậc thầy. Cam kết đúng tuổi vàng, giấy tờ mua bán rõ ràng và tỷ lệ vàng của sản phẩm cũng rất rõ ràng.

image 2022 09 21 163116078

Ngoài ra, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân người mua vào các dịp lễ đáng chú ý. Dịch vụ tại shop cũng được đánh giá cao với sự tư vấn tận tình. Do đó, đây là địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn mua vàng.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 230 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 3896 8968

Facebook: Trang Facebook.com/CongTyVangSenHong

Tiệm vàng Thủ Đức Trang Ngọc Hạnh chất lượng

Tiệm vàng Trang Ngọc Hạnh Nó được nhiều người mua biết đến với các dịch vụ bán lẻ và bán buôn trang sức cưới, cũng như các trang sức vàng khác. Tiệm vàng này luôn chú trọng đến mẫu mã, chất lượng và sự đa dạng của hàng hóa để chiếm được lòng tin và yêu cầu cao thượng, cẩn thận của khách hàng. Vì vậy, khi bạn đến Tiệm vàng uy tín ở Thủ Đức Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều món đồ trang sức phù hợp với mình.

Ngoài ra, mẫu mã của các sản phẩm tại tiệm vàng này rất đa dạng và phong phú nên có thể đáp ứng được mọi mong muốn của người mua, kể cả những người khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với những món đồ trang sức tại tiệm vàng này. Tiệm vàng uy tín ở Thủ Đức Cái này.

Các mẫu trang sức hiện có tại đây luôn được bổ sung hoặc cập nhật nhanh chóng theo xu hướng, thị hiếu của người mua nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất khi ghé thăm. Tiệm vàng uy tín ở Thủ Đức Cái này.

Tiệm vàng Trang Ngọc Hạnh

Nội dung liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 7240 454
  • Facebook: Facebook.com/Gold-Pearl-Pearl-Hanh-Shop-102414225172540

bản tóm tắt

Với những địa chỉ mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng sẽ giúp người mua tại tiệm vàng Thủ Đức có khả năng tìm được nguồn hàng uy tín nhất để có thể sở hữu những món trang sức sắc sảo, cao cấp, tiết kiệm. kinh tế và chất lượng. Xếp hạng cảm ơn đã đọc bài viết.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment