Review phim Hẹn Hò Chốn Công Sở: Bộ phim HOT nhất Hàn Quốc 2022

Đề xuất kinh doanh là một bộ phim hài lãng mạn dựa trên webtoon cực kỳ nổi tiếng. Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của một nhân viên văn phòng với CEO của công ty cô, khiến cả hai rơi vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Hãy cùng bangxephang đón xem những phần hấp dẫn của bộ phim Meet at Work này nhé!

Bạn đang xem bài viết: Review phim Gặp Gỡ Nơi Công Sở: Phim Hàn Quốc Hot Nhất 2022

Thông tin phim Gặp Gỡ Nơi Công Sở

Poster phim Họp Ở Văn Phòng.  (Ảnh: Internet)Poster phim Họp Ở Văn Phòng. (Ảnh: Internet)

  • Tên khác: Đề xuất kinh doanh
  • Đạo diễn: Park Seon Ho
  • Biên kịch: Han Sul Hee, Hong Bo Hee
  • Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan
  • Công chiếu: 28 tháng 2 năm 2022
  • Số tập: 12 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Lịch chiếu: Thứ 2, thứ 3 hàng tuần

Nội dung phim Hẹn Hò Nơi Công Sở

Shin Ha Ri đau lòng vì người yêu lâu năm tuyên bố có người yêu. Khi Ha Ri đến gặp cô bạn thân Jin Young Seo, con gái của một gia đình chaebol, Young Seo đã an ủi cô bằng cách rủ cô đi… xem mặt. Ngoài ra, Young Seo còn muốn Ha Ri tìm cách trục xuất con mắt còn lại, đổi lại cô phải trả cho mình một khoản phí khổng lồ.

See more:  Cat Power band member Daniel Currie dies at age 26

Ha Ri thích tiền và cần tiền nên đương nhiên cô chấp nhận. Thế là cô đến gặp Kang Tae Mu – một CEO trẻ nghiện công việc vừa trở về Hàn Quốc để tiếp quản công việc kinh doanh của ông nội. Trong khi Ha Ri giả làm Young Seo và làm đủ trò quái đản, thô lỗ, điên rồ để “dọa” Tae Mu thì anh vẫn quyết tâm… lấy cô làm vợ. Bởi theo logic của Kang Tae Mu, chỉ cần anh kết hôn, ông nội sẽ không còn khuyến khích, quấy rầy sinh hoạt của anh nữa. Và thế là ngày hôm sau, Shin Ha Ri nhận được lời cầu hôn của Kang Tae Mu qua điện thoại, trong thân phận giả là Young Seo, cô phải làm gì?

Cảnh làm tình trong phim Hẹn hò công sởCảnh làm tình trong phim Hẹn hò công sở

Điều gì khiến bộ phim Dating in the Office được yêu thích đến vậy?

webtoon gốc siêu nổi tiếng

Hẹn hò công sở được sản xuất dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Hae Hwa. Đây là một sê-ri web rất nổi tiếng, với 450 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Câu chuyện tình yêu được khắc họa đẹp đẽ, nhẹ nhàng mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Nó như một luồng gió mới giữa một rừng phim Hàn đang “gay cấn” thời gian gần đây. Đặc biệt, được phát sóng vào cuối tháng 2 nên màu sắc của phim cũng rất phù hợp với không khí mùa xuân.

Kết thúc hẹn hò tại văn phòng: Hôn nhân sẽ xảy ra?Kết thúc hẹn hò tại văn phòng: Hôn nhân sẽ xảy ra?

See more:  Jim Cotyk, IHeartRadio radio host, passed away after battling with cancer

Đạo diễn và biên kịch đều là người nổi tiếng

Đạo diễn của Office Dating là Park Sun Ho, người từng đạo diễn 2 bộ phim rất ăn khách của Hàn Quốc là Suspicious Partner và Work Of Love. Biên kịch của phim là Han Seol Hee và Hong Boo Hee, từng viết kịch bản cho phim Xin lỗi quý cô thô lỗ (Rude Miss Young-ae).

Với những cái tên này, người xem đã có thể nắm bắt được tình tiết và diễn biến của câu chuyện rồi phải không?

Dàn diễn viên phụ thú vị

Ngoài các vai chính, Lee Deok Hwa, Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo, Kim Hyun Sook, Song Won Seok và Byungchan từ VICTON đóng vai những nhân vật độc đáo trong phim. Họp trong văn phòng. Lee Deok Hwa vào vai Kang Da Goo, chủ tịch công ty kinh doanh thực phẩm K-FRESH và là ông nội của Kang Tae Mu. Anh cũng là kẻ chủ mưu thông minh đằng sau dự án kết hôn với Kang Tae Mu.

Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo và Byungchan tham gia dàn diễn viên với tư cách là thành viên của gia đình Shin Ha Ri, lần lượt vào vai Shin Joong Hae, Han Mi Mo và Shin Ha Min. Kim Hyun Sook vào vai Yeo Eui Joo, sếp của Shin Ha Ri. Song Won Seok vào vai Lee Min Woo, bạn nam của Shin Ha Ri, người châm ngòi cho chuyện tình của cô.

Các nhân vật phụ dễ thương của phim.Các nhân vật phụ dễ thương của phim.

Đạo diễn Hẹn hò công sở tràn đầy năng lượng và lời thoại hóm hỉnh

Họp tại văn phòng Đạo diễn Park Sun Ho đối tác đáng ngờChảo lửa tình yêu. Ban đầu, Park Sun Ho dự định đưa webtoon lên màn ảnh nhỏ với câu chuyện tình yêu lãng mạn thú vị. Tuy nhiên, hai biên kịch Han Seol Hee và Hong Bo Hee đã khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn với những câu thoại, tình tiết hài hước.

See more:  Dane Forester of Exeter, award-winning tattoo artist, dies in car accident at 35

Đội ngũ sản xuất cho biết, Họp tại văn phòng là một bộ phim mà khán giả có thể xem thoải mái vì nó giúp xoa dịu trái tim nặng trĩu của họ. Đó là một bộ phim truyền hình mà sự tương tác của các nhân vật rất đẹp, các sự kiện chân thực và mới mẻ, và nó không gây thất vọng.

Gặp nhau tại công sở sẽ có cảnh nóng?

Dành cho những ai đã xem webtoon của Đề xuất kinh doanh Trước đó, bản truyền hình rất đáng chờ đợi. Bản chuyển thể “live-action” này sẽ giữ nguyên cốt truyện như trên web hay sẽ cập nhật nội dung? Vì phiên bản webtoon có nhiều cảnh táo bạo, cảnh nóng của hai cặp đôi chính Tae Moo – Ha Ri và Sung Hoon – Young Seo.

Phim Hàn có "yếu tố Việt": Gặp nhau nơi công sở nhắc đến đủ nơiPhim Hàn có “yếu tố Việt”: Gặp nhau nơi công sở

bản tóm tắt

Nền điện ảnh Hàn Quốc ngày nay rất phát triển. Dù ra mắt cùng thời điểm với nhiều bom tấn khác nhưng bộ phim Họp tại văn phòng (Đề xuất kinh doanh) vẫn thành công tạo được sức hút riêng. Với những lý do trên, bạn đã sẵn sàng xem một bộ phim do con người thực hiện chưa? Hãy để lại bình luận cho bangxephang biết nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment