Lịch phát sóng phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh – Hi Venus 2022

May gặp được vị cứu tinh – Lịch phát sóng Hello Venus. Phim Tôi Có Thể Gặp Đấng Cứu Rỗi hay còn có tên gọi khác là I Meet the Savior. Phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh của đời mình là bộ phim tình cảm hiện đại với sự tham gia của các diễn viên Lương Kiệt, Tăng Thuấn Hy… đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Hôm nay, BXH sẽ cung cấp lịch phát sóng bộ phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh – Hello Venus 2022 qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lịch phát sóng phim Tôi có thể gặp vị cứu tinh

tai xuong 1

Hiện tại, lịch phát sóng phim I can meet the rescuers bắt đầu từ 16/12/2022 đến 05/01/2023 vào lúc 17h từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trên các nền tảng Youku, VieON, Huace Croton Việt Nam. .

Phim có tổng cộng 24 tập với thời lượng phát sóng là 43 phút/tập. Hiện tại trên nền tảng VieON, phim đã phát sóng đến tập 23 và sẽ phát sóng tập 24 vào hôm nay.

Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản VIP để xem phim sớm hơn và đầy đủ hơn trên các nền tảng.

See more:  Tổng hợp meme gốc và ảnh vui nhộn hot nhất năm 2023

Xem thêm: Lịch sao tử vi năm 2023 chính xác nhất

Phim Tôi Có Thể Gặp Cứu Chúa

Tôi có thể gặp được vị cứu tinh của mình - Hello Venus 2022

Phim Gặp Được Cứu Tinh kể về bác sĩ nhi khoa Diệp Thời Lâm đến giúp việc tại trạm y tế thôn Đào Nguyên. Do một sự hiểu lầm, Diệp Thời Lâm có cơ hội gặp gỡ giám đốc mới tại đây Lục Chiêu Tây.

Trong khi giải quyết các vấn đề về điều trị bệnh nhân và điều hành bệnh viện, cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Đồng thời, cả hai cũng dần trưởng thành và hiểu rõ hơn về nửa kia của mình, sứ mệnh của người bác sĩ, đồng hành cùng nhau trên con đường chữa bệnh cứu người.

Một diễn viên của tôi có thể gặp một vị cứu tinh

Phim tôi có thể gặp được vị cứu tinh có sự tham gia của: Lương Khiết, Tăng Thuấn Hi, Lý Lâm Phi,

  • Diệp Thời Lâm (do Lương Kiệt đóng)
  • Lục Chiêu Tây (Tăng Thuấn Hy đóng)

Trailer phim Tôi có thể gặp một vị cứu tinh

bản tóm tắt

Bài viết trên đã cung cấp lịch phát sóng của phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh – Hello Venus 2022 và nội dung, diễn viên. Bảng xếp hạng hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích để các bạn tham khảo và có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

See more:  CĐM ngã ngửa với hình ảnh kém sắc của Vy Oanh tại tòa

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment