Lịch chiếu phim Trạch Quân Ký: Choice Husband mới nhất 2023

Lịch chiếu phim Trạch Quân Ký: Chọn Làm Chồng sắp lên sóng. Trạch Thiên Ký là một bộ phim cổ trang, phim online thuộc thể loại lãng mạn, hài hước của Trung Quốc. Bộ phim Trạch Quân Ký đã chính thức ấn định ngày phát sóng hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí hay trong dịp đầu năm nay. Hôm nay, chart sẽ cung cấp cho các bạn lịch chiếu của bộ phim Trạch Quân Kỳ: Người Chồng Được Chọn qua bài viết dưới đây!

Lịch Chiếu Phim Trạch Quân Kỳ: Người Chồng Được Chọn

Lịch Chiếu Phim Trạch Quân KýLịch Chiếu Phim Trạch Quân Ký

Thời gian chiếu Trạch Quân Ký sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19:00 ngày 11/01/2023 trên We TV. Các tập tiếp theo dự kiến ​​phát sóng lúc 19h các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) trên nền tảng Tencent.

Phim Trạch Quân Ký dự kiến ​​có 30 tập, dài 45 phút/tập.

Thông tin phim Trạch Quân Kỳ: Chồng Được Chọn

  • Tên phim: Zejunki (tên) Tiếng Anh: Người phối ngẫu được chọn, Người Trung Quốc: )
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Kiểu: Phim cổ trang, hài hước, lãng mạn
  • luyện tập: 30 tập (45 phút/tập)
  • chỉ số: Trương Tuyết Nghênh, Hinh Chiêu Lâm, Vương Dĩ Luân, Thượng Kỳ, Lý Mộng Đình, Triệu Kha, Tống Phong Nham, Trương Tử Kiện, Lưu Quán Lâm…
  • Ngày gặp mặt: 1/11/2023
See more:  Obituary Information for Kody Larson A.K.A Dakota Larsen

Nội dung phim Trạch Quân Ký

Phim kể về tiểu thư nhà giàu Thẩm Diệu, có khối tài sản khổng lồ, ngoại hình ưa nhìn nên có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng dù xinh đẹp đến đâu, nàng từ Linh Châu thành trở thành cô gái cô độc không ai dám lấy.

Nguyên nhân không phải nguyên nhân nào khác, mà là hai cuộc hôn nhân trước của Thẩm Diệu, nàng đều là gả cho một người ưu tú trong hai cuộc hôn nhân trước. Lần đầu kết hôn với một thư sinh xuất thân từ một gia đình quan lại nhiều đời, Bùi Diên tính tình hiền lành, tốt bụng, sống với nhau lâu năm, vợ chồng được coi là hòa thuận. Nhưng trớ trêu thay, họ chỉ được hòa giải vì sự thánh thiện bởi tòa án.

trach quan ky

Lần thứ hai kết thân với công tử nhà giàu Tống Hi Viễn nhưng chưa đầy 2 tháng sau, cô lại mang thai khiến dân tình không ngừng đồn đoán về thời gian mang thai của cô. Áp lực từ dư luận, đến lần thứ hai cô mới phải làm hòa.

Sau hai đời chồng, nhiều bà mối đến tìm cô. Thẩm Diệu tính tình phóng khoáng, hai vị phu quân trước đồng thời tới, còn đang sốt ruột chuẩn bị đi xem mắt. Tình yêu và thù hận phức tạp giữa ba người dưới âm mưu đế quốc diễn ra trong phim.

Xem thêm>> Phim chiếu rạp M3gan – Phim Kinh Dị Tết 2023

Diễn viên của phim Zejun Qi

Phim Trạch Quân Ký với sự tham gia của các diễn viên:

  • Trương Tuyết Nghênh
  • Hình Chiêu Lâm
  • Vương Dĩ Luân
See more:  Punjab Government announces winter vacations for Colleges

Trailer phim Trạch Quân Ký: Chọn Chồng

bản tóm tắt

Bài viết trên đã cung cấp Lịch chiếu phim Trạch Quân Kỳ: Người Chồng Được Chọn mới nhất. Bảng xếp hạng hi vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin cho các bạn tham khảo và trải nghiệm phim tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích. Ngày tốt!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment