[Hội đam mỹ] Top 10 Truyện tranh đam mỹ mang thai hay nhất 2023

Bạn có thích đọc sách không? Một cuốn truyện tranh quan trọng Nhưng bạn không biết bắt đầu từ bộ nào, sợ đọc không phù hợp và mất thời gian?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 Một cuốn truyện tranh quan trọng Hay nhất hôm nay với một bài đánh giá ngắn về bộ truyện để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các cuốn sách khác Đây là một cuốn truyện tranh đặc biệt.

Phim hoạt hình đam mỹ về thai kỳ – Từ có tình địch, mất nhau

  • Tác giả: Kiều Bé
  • Thể loại: Truyện Tranh Lãng Mạn, Mang Thai, Hôn Nhân Đầu Tiên, Yêu Sau, Duyên Phận

Văn học Là một thanh niên có kỷ luật, Thần Đồng còn phải gánh vác trách nhiệm gồng gánh gia đình, làm chủ gia đình.

Bằng tất cả vốn liếng và kỹ năng của mình, anh đã chiến đấu với mẹ kế của mình, kết quả là một trận thua thảm hại vào phút cuối vì đối thủ đã mất một trong hai người.

Do mang thai nên mất quyền thừa kế.

Shengqiu một đối một: “Tôi sẽ chăm sóc bạn và đứa bé.”

Vì vậy, bất cứ điều gì bạn mất, tôi sẽ thu hồi cả gốc và lãi cho bạn.

Học Đường - Truyện Tranh Tình Cảm Hay Nhất Mọi Thời Đại

Nếu yêu thích thể loại đam mỹ có thể tham khảo danh sách phim tình cảm thái lan hay nhất mọi thời đại và tận hưởng những giây phút xem phim thú vị.

Phim hoạt hình đam mê mang thai và sinh nở – Phù hợp nhất

  • Tác giả: Mười chín con dao
  • Thể loại: đam mỹ, sinh tử văn, ngược, abo, có bánh bao

Một Alpha chói lọi như Trịnh Phi Loan thật sự không thể chấp nhận gen ổn định của mình chỉ xứng với một Omega rất, rất bình thường, hoàn toàn không có ma lực, càng không có điểm gì nổi bật. bật?

See more:  Are Rae and Lexi still together after ‘Ultimatum Queer Love’?

nhất là đối với một Alpha tài năng như anh, luôn nhìn người khác bằng nửa con mắt thì Omega kia càng không thể chịu đựng nổi.

Hạ Ngạn là một Omega bé nhỏ trong xã hội, nếu hỏi cậu ấy đặc biệt ở chỗ nào, có lẽ cậu ấy yêu cậu nhiều hơn cậu ấy nhận ra, cậu ấy bỏ ngoài tai mọi lời nói tiêu cực của thiên hạ. Anh ấy không tiếp nhận cũng không sao, bởi vì anh ấy tin rằng sẽ có một ngày anh ấy phát hiện ra có người vẫn đang theo dõi mình. Lại một kỷ lục về lương nữa, theo sau là một chiếc bánh bao nhỏ xinh.

Nội dung]Best Match – Nineteen Knives (REFUL) – Green Onion

Có bầu ở trường nam sinh

  • Tác giả: Masumi Wataru
  • Số chương: 90
  • Trạng thái đang tiến hành

Mang thai trong một trường học toàn nam là Manga Mang thai của Masumi Wataru về hai nam sinh trung học, Ikumi và Chiharu. Cả hai là bạn thân và đều có sở thích chung là nhúng mũi vào chuyện của người khác. đặc biệt là khi bạn nhìn thấy những người khác bị bắt nạt bởi những kẻ bắt nạt học đường.

Không chỉ là câu chuyện thanh xuân vườn trường, Mang thai ở trường nam sinh còn mang đến những nét đặc sắc và kịch tính hơn khi một trong hai người là nam sinh có khả năng mang thai. Câu chuyện của Ikumi và Chiharu sẽ đi đến đâu, liệu ai trong số họ có thể mang thai?

Phim hoạt hình mang thai đam mê tại một trường học toàn nam

Omega Manga đam mê mang thai – Câu chuyện của Baby Shima

  • Tác giả: Shima-chan Chi no Tsugai Jijou
  • Số chương: 10
  • Trạng thái đang tiến hành

Câu chuyện về Baby Shima là một Omega Manga mang thai xoay quanh hai nhân vật chính là Akane (Alpha) và Aoi (Omega). Hai sứ giả của hai trường phái khác nhau rủ nhau đánh nhau. Làm thế nào để nổi loạn để tìm hiểu một cô gái. Và cô gái đó là Shima.

Truyện tranh Omega đam mê mang thai - Câu chuyện của Baby Shima

Truyện tranh đam mỹ thai nghén Hàn Quốc – Cặp đôi vườn trường

  • Tác giả: Thừa Thuyên Khánh Kính
  • Thể loại: Sinh Tử Đam Mỹ, Thanh Niên Vườn Trường

Vì thành tích xuất sắc, Vương Tây Minh được đặc cách vào trường dành cho 3 quý tộc Alpha ở thành phố U.

Chính là bởi vì cái này thiên tài học thuật, cho dù ngươi ngay cả hình tượng cũng không có gì đặc biệt, cũng sẽ không có người coi thường người có thành tích bình thường thứ hai trong gia tộc.

See more:  Why is Peloton being sued? News explains NYC man dies in freak accident

nhưng tình cờ đứng đầu lớp không làm anh hài lòng.

Nhất Công x Nhị Tái 】

Top 5 Truyện Ngôn Tình Vườn Trường Ngọt Ngào Nhất

Chuyện tình mang thai sinh con – Omega trên giường bất lương

Thể loại: Lãng mạn, Abo, Mang thai

Chủ tịch công ty dược phẩm nổi tiếng của quốc gia có một cậu con trai tên là Rio. Cha anh luôn kỳ vọng anh trở thành một Alpha còn tổng thống thì chỉ muốn đứa con trai duy nhất của mình thừa kế tập đoàn và gia sản.

tuy nhiên, Rio là một Omega thực sự yếu đuối. Tuy nhiên, không muốn làm cha thất vọng, Rio vẫn chăm chỉ học tập cùng cha với hy vọng giúp ông gánh vác công việc kinh doanh. Rio không muốn tiết lộ giới tính thật của mình nên đã dùng cơ thể mình làm vật thí nghiệm với loại thuốc ức chế mới nhất.

Top 17 truyện tranh Omega hấp dẫn nhất hiện nay

Một lần, anh ấy tham dự một bữa tiệc dành cho Alphas và anh ấy đã yêu ngay tại đó. Làm sao một Omega yếu đuối như cậu có thể sống sót trong một tình huống bất ngờ như vậy. Alpha tận dụng cơ hội để giúp anh ta thoát khỏi nguy hiểm, tuy nhiên kế hoạch của anh ta không dễ dàng như vậy. Anh ta thực sự muốn bắt cóc Rio về làm vợ.

Mang thai ngoài ý muốn – Yêu khi mang thai

  • Tác giả: Fair Sign
  • Thể loại: đam mỹ, cưới trước yêu sau, mang thai sinh con

Vốn tưởng rằng chỉ có ở nơi công cộng mới có thể làm tình, cuộc sống yên tĩnh không can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau mới có thể vĩnh viễn được bảo toàn, cho đến một ngày, Ôn Nhiên mang thai ngoại trừ một đứa trẻ…

Thẩm Minh Xuyên: “Tràn đầy? !”

Ôn Nhiên: “Thả em gái ngươi xuống, đứa nhỏ là con của ngươi!”

TOP 13 truyện tranh lãng mạn hay nhất về mang thai và sinh nở

Truyện tranh đam mê mang thai và sinh nở – Tadaima, Okaeri

  • Tác giả: Ichi Ichikawa
  • Số chương: 6.5
  • Trạng thái đang tiến hành

Tadaima, Okaeri là một bộ truyện tranh mang thai đầy đam mê xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Masaki, một omega trầm lặng, và chồng cô, Hiromu, một alpha. Họ có một cậu con trai tên là Hikari. Câu chuyện bắt đầu khi gia đình họ quyết định chuyển đến một khu phố mới để nuôi dạy cậu bé trong một bầu không khí tốt đẹp.

See more:  [ Món ngon ] Thi nấu ăn nên nấu món gì? Gợi ý một số món ăn

Mặc dù có những khoảnh khắc hài hước và đẹp đẽ xuyên suốt câu chuyện này, nhưng nó vẫn mang đến một chút kịch tính bất ngờ như một nốt trầm trong cuộc sống hàng ngày. Masaki không muốn trở thành gánh nặng và cố gắng tránh xa gia đình Hiromu. Hiromu biết rằng bạn mình gặp vấn đề, nhưng anh ấy không biết làm cách nào để giúp Masaki.

Và Hikaru, con trai của Masaki và Hiromu, là sợi dây liên kết giữa hai người, làm bừng sáng những ngày tháng của cha mẹ cậu và khiến độc giả của chúng tôi mỉm cười. Qua mỗi chương, những người mới sẽ bước vào cuộc sống của gia đình Masaki và Hiromu, hình thành một tình bạn sâu sắc và cùng nhau vượt qua khó khăn.

Mang Thai Manga - Tadaima, Okaeri

Đam Mê Truyện Tranh – Cướp vợ chưa cưới của đại ca

  • Tác giả: Phòng Giới Hàng Liễu Ma
  • Thể loại: đam mỹ tài, thai nghén, sinh tử văn, luân hồi, cưới trước yêu sau

Bản án gốc:

Trịnh Tri Lễ: “Tôi có thai.”

Phù Lai Anh: “Đúng vậy, cút.”

Sau đó:

Trình Chi Lễ: “Phó tổng, chúng ta ly hôn đi.”

Phó Lai Anh: “Vợ, em sai rồi! Nữ vương, anh yêu em!”

Truyện ngôn tình – Mang thai con trai của lão gia tử

  • Tác giả: Điềm Ni Tiểu Mị Chúc
  • Thể loại: Khái niệm, Xuyên không

Nhận định Một hôm, nhân viên tổng đài tư vấn qua điện thoại bước vào: “Anh ơi, chất lượng không đảm bảo! Người phụ nữ rời khỏi nhà và chạy trốn!”

Chiều hôm đó, Tiết Giác vội vã chạy đến làng du lịch của mình, đi vào chọn Tô Ký bụng phệ, bạn mặc quần bơi, hai tay ôm cặp đùi xấu xí, ăn béo một mồm.

Al Kỳ lập tức ra điều kiện: “Đưa cho tôi một ngàn vạn (ở giai đoạn này là 100 ngàn, tương đương 10 triệu tệ), chúng tôi sẽ bảo vệ đứa trẻ mất tích và sẽ không bao giờ được tìm thấy nữa”.

truyen tranh dam my mang thai sinh con 1

bản tóm tắt

Dưới đây là tổng hợp top 10 Một cuốn truyện tranh quan trọng sinh mà bạn có thể tham khảo để đọc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên và hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi bangxephang Hãy theo dõi để biết thêm tin tức thú vị trong tương lai gần.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment