Top 9 truyện trinh thám Việt Nam cực hay cho đọc giả 2022

Nếu bạn đã quá quen thuộc với truyện trinh thám nước ngoài, vậy tại sao bạn không biết những truyện trinh thám Việt Nam hay nhất để đọc trong năm 2022? Đừng vội, hãy xem ngay danh sách thám tử dưới đây để tiếp tục cày cuốc nhé!

Bạn đang xem bài viết: Các thám tử việt nam

răng sư tử

  • Tác giả: Yên Ba
  • Thể loại: Bí ẩn, Lịch sử
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công An Nhân Dân
  • Ngày phát hành: 2018

bình minh sư tử

“Dentos de Leon” – là cuốn tiểu thuyết về tình báo, gián điệp liên quan đến những bí mật quốc gia của các siêu cường trước và sau Chiến tranh Lạnh. Như một cuốn tiểu thuyết “lạ lùng” không có nhân vật chính, thông tin xoay quanh các vai diễn đặc vụ, những cuộc chiến ngầm khốc liệt.

Xem thêm: Top những chuyện tình bí mật và những đạo diễn không thể bỏ lỡ trong năm 2022

bộ ngực trắng ẩn

  • Tác giả: Kim Tâm Long
  • Thể loại: Tiểu thuyết trinh thám
  • Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
  • Ngày phát hành: 2020

An Ức Trang

iframe

‘Hidden White Vú’ kể về một kẻ giết người hàng loạt gây ra nhiều bi kịch. Vụ án của anh ta bị đình chỉ vì rõ ràng anh ta bị bệnh tâm thần và đã được đưa vào điều trị. Tuy nhiên, trong bệnh viện tâm thần, hắn cố ý giết một bác sĩ rồi bỏ trốn, với lời nhắn: “Tôi sẽ tiếp tục giết người, nếu bị phản bội”. Và lời hứa của anh đã được thực hiện một cách tàn nhẫn. khiến cảnh sát phải ráo riết truy lùng tên thây ma khát máu đó.

buôn lậu

  • Tác giả: Kiên Sĩ Hải
  • Thể loại: Trinh thám
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Ngày phát hành: 2019

Ôi Cân Buôn Người

Câu chuyện bắt đầu bằng một vụ tai nạn ô tô trên đèo Hốc, Lạng Sơn khiến một người chết và một người mất tích. Khi đội trưởng Trần Phách và Trạm 35 đến hiện trường điều tra, họ đã phát hiện ra những manh mối vô cùng kỳ lạ, không những thế, dường như còn có liên quan đến một đường dây buôn lậu người xuyên biên giới. Bối cảnh trải dài trên ba quốc gia Việt Nam – Campuchia – Trung Quốc.

See more:  ‘Keevin Sharp’ obituary: Society morns the death of Mountain Biking legend of Amarillo

Những cảnh truy bắt tội phạm giữa núi rừng phải căng não người đọc. Tác giả cũng vô cùng khéo léo khi đan xen những chi tiết về thân phận của những cô gái trẻ bị lừa bán làm nô lệ tình dục, bị cầm tù,…

thời kỳ trinh thám

  • Tác giả: Phạm Cao Củng
  • Thể loại: Tiểu thuyết trinh thám
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công An Nhân Dân
  • Số tập: 6 tập: Dấu tay trên trần nhà, Đôi tất bùn, Kỳ Phát sát hại, Nhà sư Jai, Đám cưới Kỳ Phát, Án mạng thứ sáu

Thần Tử Kỳ Phát

Đầu tiên trong danh sách này là tác phẩm được mệnh danh là “Sherlock Holmes phiên bản Việt”. Truyện kể về nhân vật Kỳ Phát – một người có vẻ ngoài thư sinh nhưng đôi mắt đen láy vô cùng sắc bén và đầu óc tư duy cao siêu hơn người thường. Dù nhiều chi tiết trong truyện vay mượn từ Sherlock Holmes nhưng tác phẩm rất thuần Việt, với các nhân vật sở hữu tính cách trọng tình nghĩa, suy nghĩ nhiều về đất nước mình.

Hồ sơ của một Tử thần Thực tử – truyện trinh thám kinh điển

sach ho so mot tu tu

Đó là câu chuyện về một cậu bé ở nông thôn với trường bắn, trở thành một cậu bé ngoan, rồi trở thành sinh viên khoa triết của một trường lớn. Chính sự nghèo khó và mặc cảm đã vô tình biến anh trở thành một người không chịu nổi những thói hư tật xấu ở trường học. Và đây chính là thứ đã biến cậu sinh viên năm nhất hiền lành thành tội đồ, bị đuổi học. Và rồi ngõ cụt của những quy định máy móc đã ngăn cản anh quay lại trường học vào năm tới và trở thành một kẻ đào vàng. Và ở một nơi mà mọi mối quan hệ đều được tính toán bằng quyền lực, biến cậu học trò đối thủ thành một thủ lĩnh có máu mặt trong học tập. Các bước tiếp theo là không thể tránh khỏi và cuối cùng anh ấy phải dựa vào vị trí của trường bắn ở quê hương mình.

See more:  Teokie Anderson A.K.A Chyna found dead in Crown Heights apartment

Câu chuyện bám sát cuộc đời của nhân vật chính đã mở ra cho người đọc thấy rằng những sai lầm trong cuộc sống luôn vô tình đẩy chúng ta đến những hành động xấu, kể cả việc vô tình gánh lấy trách nhiệm. sự thờ ơ, bàng quan của các quy định, của sự cẩu thả và của nhiều người. hậu quả khác.

cơn bão ngầm

sach bao ngam

“Bão ngầm” là bộ tiểu thuyết của Đại tá, nhà báo Đào Trung Hiếu (Chuyên san An ninh thế giới, Báo Công an Nhân dân) viết về đề tài phòng, chống tội phạm, đã vượt qua hơn 600 tác phẩm và đoạt giải. Giải cao nhất cuộc thi viết tiểu thuyết, tự truyện về chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và cuộc sống bình yên” do Bộ Công an và Hội Nhà văn phối hợp tổ chức, giai đoạn 2012-2015.

Xuất thân từ một trinh sát điều tra tội phạm về ma túy, điều tra viên Đội Điều tra hình sự, Phó Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội, từ thực tế sau gần 20 năm trực tiếp đấu tranh với tội phạm bằng súng. Đào Trung Hiếu đã viết một tác phẩm phản ánh trung thực sự khốc liệt của cuộc đấu tranh phòng, chống ma túy và tội phạm hình sự của lực lượng Công an nhân dân. .

kẻ giết người trực tuyến

sach sat thu online

Bi kịch tàn khốc, thế giới ảo hỗn loạn, rượt đuổi sinh tử, Assassin Online thể hiện góc nhìn độc đáo về mặt tối của internet – thế giới ảo khi giới trẻ mất cảnh giác. bị lôi kéo vào con đường phạm tội, trở thành mối nguy hiểm cho xã hội.

Nhân vật chính là Tý, lớn lên thiếu tình thương và sự dạy dỗ của mẹ, lại bị cha bạo hành, Tý sa chân vào game online, trở thành game thủ rồi gia nhập băng nhóm tội phạm. 13 Hồi Ký là cuộc đời của nhân vật “Hắc Hiệp (Mr Mouse)” cùng nhóm bụi Lucky Family.

See more:  Top 30 Mẫu content 8/3 siêu hay hấp dẫn khách hàng 2023

Tuy nhiên, không chỉ quậy phá, chơi bời, cậu bé còn thầm nuôi dưỡng khát khao được gặp lại mẹ, rồi điên cuồng tìm kiếm. Những nỗi đau bị hành hạ, những xung đột nhân cách và sự dằn vặt tâm lý đã tạo nên một câu chuyện đầy ám ảnh mang màu sắc tội phạm, có thể nói là dành cho những gia đình trẻ mới lớn.

thiên thần sương mù

  • Tác giả: Đức Anh
  • Thể loại: Trinh thám, Khoa học viễn tưởng
  • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
  • Ngày phát hành: 2019

thiên thần sương mù

Lấy bối cảnh nước ta vào những năm 2038, câu chuyện kể về một chuyến xe buýt bí ẩn khi anh bị lạc và gặp một phái đoàn tự xưng là Angels. Trong chuyến đi đó, họ đã nhìn thấy một thứ không nên thấy và nó luôn ám ảnh Minh Hà. Sau đó, cô quyết định rời xa gia đình, đoàn tụ cùng Hải Anh để điều tra về chiếc xe lạ. Càng khám phá, họ càng khám phá ra những góc khuất và càng trở nên bối rối với cuộc sống hiện tại.

Âm mưu thay não – truyện trinh thám việt nam cực hay

  • Tác giả: Kiên Sĩ Hải
  • Thể loại: Trinh thám
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản
  • Ngày phát hành: 2019

Âm mưu của Master Brain

“Âm mưu thay não” kể về hành trình của cảnh sát Hà Phan trên đường sang Campuchia tìm tung tích Giáo sư Tôn Thất Sắc bị bắt cóc – người có công lớn trong lĩnh vực nghiên cứu thay não. Đây hoàn toàn không phải là một vụ bắt cóc thông thường mà đằng sau đó là một âm mưu lớn hơn. Những khoảnh khắc va chạm, đấu súng hay rượt đuổi xe tuk-tuk… kích thích được tác giả tái hiện chân thực qua từng trang truyện.

bản tóm tắt

Bạn đã chọn đọc truyện trinh thám Việt Nam nào chưa? Bnagxephang tổng hợp những tác phẩm nổi tiếng và kinh điển nhất, hi vọng các bạn sẽ có những giây phút đọc truyện thú vị!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment