[Review] Top 10 màu son hot hòn họt đang được giới trẻ săn lùng 2021

Son luôn là vật bất ly thân của chị em mỗi khi xuống phố, hay ngay cả khi tham gia các cuộc họp quan trọng tại nhà. Chọn màu son phù hợp với bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng khi xung quanh bạn có hàng nghìn dòng son khác nhau từ chủng loại cho đến thương hiệu. Cùng bangxephang.com tổng hợp Top 10 màu son hot được giới trẻ săn lùng trong năm 2021 nhé.

Bạn đang xem bài viết: [Review] Top 10 màu son hot được giới trẻ săn lùng năm 2021

Top 1 màu son hot 2021: Son đỏ đất

Tông đỏ đất trầm ấm được phái đẹp săn đón năm nay

Tông đỏ đất ấm áp được phái đẹp săn đón năm nay.

Xem thêm: Mẹo chọn màu son phù hợp cho làn da ngăm đen

Màu son này phù hợp với hầu hết các tông da từ trắng đến trung bình nên đang trở thành màu son được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi tông da khi mặc đồ này sẽ mang vẻ đẹp riêng không bị “lật tẩy”. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm này sẽ không gây ố men răng.

Màu đỏ đất của Romand khiến phái đẹp phải sửng sốt không kém

Màu đỏ đất của Romand khiến phái đẹp phải sửng sốt không kém

Một điểm cộng lớn so với cô nàng là mặt mộc hay trang điểm đều ổn. Chính vì điều này đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ với nhiều chị em phụ nữ. Dù là đánh lòng môi hay full môi thì em ấy vẫn ghi điểm cộng.

Top 02 màu son được yêu thích nhất hiện nay: Cam đất

Đậm chất tây với son MAC cam đất

Đậm chất tây với son MAC cam đất

Bạn có biết rằng màu cam đất sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng và đều màu hơn? Ngoài ra, tông màu “cực tây” này sẽ khiến bạn trông cá tính và đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, thuộc xu hướng son môi hot nhất hiện nay trong năm 2021.

Với chất son MAC Velvet Teddy này thì chúng mình có thể hoàn toàn yên tâm vì nó thuộc dòng son Matte, giúp mềm môi và không làm khô cũng như lộ rãnh môi.

Top 03 màu son trầm hot nhất hiện nay: Brick Red

màu son ấm - đỏ gạch - màu son trầm

Màu đỏ gạch cũng là gợi ý hay cho nàng đi dự tiệc

Không kém phần hot trong giới son môi là son đỏ gạch. Được tạo nên từ 3 tone màu chủ đạo là đỏ + cam + nâu, sự cộng hưởng này đã tạo nên một màu son vừa thơ mộng, vừa trầm ấm lại vừa đẹp mắt.

See more:  Arroyo Grande High School teacher and coach Jeff Byars dies unexpectedly

Điểm cộng của em này là không hề kén da, đặc biệt với những bạn có tone da Châu Á thì có thể thử ngay. Nó nhẹ nhàng nâng tone da, đồng thời giúp da sáng hơn.

Top 04 trong bảng màu son hot nhất hiện nay: Burning Orange

Cam cháy là một trong những màu son hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu son là sự pha trộn giữa cam trầm + nâu ấm tạo nên sắc son ấm tự nhiên, phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên. Màu son này đủ đậm, phù hợp với hầu hết các tông da, không kén độ tuổi cũng như đối tượng sử dụng.

Burning Orange - tự nhiên ấm áp một trong những màu son hot nhất hiện nay

Burning Orange – tone ấm một trong những màu son hot nhất hiện nay

Những thỏi son màu cam ấm đẹp nhất 2021:

  • Son môi 3CE Tawny Ed
  • Shu Uemura M OR 582
  • Son môi 3CE Slim Gotta Sing
  • Shu Uemura M OR 580 hộp đen
  • Son Môi 3CE Hit Me Up 220

Top 05: Son đỏ cam – màu son hot trend 2021

Rực rỡ hơn với tông đỏ cam

Rực rỡ hơn với tông đỏ cam

Tông màu tươi sáng nhưng không kén da là son đỏ cam. Lợi ích của việc này là nó làm sáng tông màu da. Dù bạn có tông da sáng hay trung bình thì nó vẫn làm tốt nhiệm vụ làm sáng gương mặt mà không quá “dừ”.

Top 06 màu son đẹp nhất: Earth Rose

Nhắc đến những màu son hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến son hồng đất. Tông màu này gồm 2 gam màu quen thuộc là hồng và nâu mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào cổ điển.

Màu son ấm - hồng đất

Đối với các tín đồ làm đẹp, màu son này thực sự có một sức hút đáng kể, vừa tôn vẻ đẹp tự nhiên, vừa trendy chứ không hề sến sẩm như những tông hồng thông thường.

Top 07 màu son đẹp – Son caramel siêu lì

son moi mau caramel sieu hot 16793b10c50c4876a27bc0f8aa6eccf5 grande

Son nâu trà sữa vừa ngọt ngào vừa “không lối thoát”. Nếu đánh làn da trần rất dễ khiến gương mặt nhợt nhạt; Tuy nhiên, nếu siêng đi kèm với cách trang điểm mắt thì màu son nâu đẹp sẽ phát huy hết công dụng, giúp nhan sắc của bạn một bước “lên mây”.

Top 08: Nâu gạch – màu son được yêu thích nhất

Son nâu gạch ra đời và trở thành màu son hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm. Những màu son tông đất trở nên nổi trội và làm mưa làm gió nửa cuối năm 2019. Son nâu gạch là một trong những gam màu giúp gương mặt bạn gái bừng sáng (đặc biệt là những cô nàng có làn da ngăm, xỉn màu).

cach phoi mau son moi 8 35e5d4b38dd64d5b8e04d3b46cd67914 grande

Top 09: Son đỏ đậm bảng màu son đậm đẹp nhất 2021

Nhắc đến xu hướng son hot nhất hiện nay năm 2021 không thể không nhắc đến son đỏ trầm. Màu son này được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa sang chảnh lại vừa mang nét trưởng thành đặc trưng của “gái tây”. Màu đỏ đậm siêu sexy, thích hợp cho những buổi hẹn hò, đi chơi, thu hút mọi ánh nhìn.

See more:  Top phim hoạt hình trung quốc hay nhất mọi thời đại

img 611671097ca9f

M14 Slumber Maroon phối màu nằm trong BST “Giấc Mộng Đêm Khuya” vừa ra mắt

Top 10: Son hồng tím – màu son hot 2021

Dù mang tên “tím” nhưng thực chất thỏi son này cũng có sự góp mặt của sắc hồng. Sự kết hợp giữa hồng và tím tạo nên một thỏi son tím như mọi người thường thấy hay còn được gọi với một cái tên khác cũng khá phổ biến đó là son tím hồng.

Son tím

Một khi tô son tím, người khác sẽ lập tức bị “hớp hồn” bởi vẻ ngoài ấn tượng, cá tính của bạn khi có sự xuất hiện của sắc hồng ngọt ngào, tím mộng mơ. Do đó, bạn không cần quá lo lắng nếu muốn chọn một thỏi son màu tím. Bạn có thể thoải mái “mặc” son tím đậm, tím nhạt hay tím trung bình.

Làm thế nào để chọn một màu son ấm phù hợp với bạn?

Tìm hiểu về nguồn gốc và thương hiệu uy tín của những loại son có màu son đẹp?

Khi mua son bạn nên chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng như các hãng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng như: 3CE, Bourjois, Merzy, Maybelline, Black Rouge, Innisfree, bảng son Peripera,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng. thương hiệu. trong cộng đồng sử dụng mỹ phẩm và luôn cập nhật những bảng màu son mới thời thượng, bắt kịp các Hot trend trên thế giới.

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-23

Bạn nên mua son của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm

Ngoài việc tìm mua những thỏi son có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ cụ thể, bạn cũng nên chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu để tránh mua phải hàng giả và để lại hậu quả về mình nhé!

Son môi có an toàn cho môi không?

Hầu hết các bạn gái khi mua son đều chỉ quan tâm đến màu sắc, giá cả và độ ấm của son mà quên mất rằng son có an toàn cho môi hay không mới là yếu tố chính. Hàm lượng hóa chất, phẩm màu trong son càng ít thì càng an toàn cho môi và sức khỏe con người.

  • Lượng chì trung bình trong son môi là 1,11PPM. Điều này có nghĩa là với 1,5g son môi chỉ có một phần triệu lượng chì. Nếu sử dụng son có hàm lượng chì vượt quá mức quy định trong thời gian dài, chúng sẽ tích tụ trong cơ thể gây ung thư, tổn thương hệ thần kinh, kích ứng, lão hóa sớm, rối loạn nội tiết tố. …
  • Thành phần dầu khoáng gây kích ứng và lão hóa sớm. Khi hấp thụ vào cơ thể, dầu khoáng chứa hóa chất độc hại PAH, là chất gây ung thư, suy giảm chức năng gan và suy giảm hệ miễn dịch, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
See more:  Top 99+ truyện manhwa 18+ vừa cuốn vừa nuột không thể bỏ lỡ

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-2-jpg

Bảng màu son hot nhưng phải hợp lứa tuổi

Một trong những vấn đề làm nên tên tuổi của những thỏi son hot hiện nay chính là bảng màu phải hợp mốt, tiếp cận xu hướng mới và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-3-jpg

Bảng màu phải hợp thời, bắt kịp xu hướng mới và phù hợp với mọi nhóm đối tượng, mọi lứa tuổi.

  • Đối với các bạn gái tuổi teen dưới 24: đây là độ tuổi trưởng thành, tươi trẻ và tràn đầy sức sống nhất của các cô gái. Vì vậy, nàng nên chọn những màu son nổi bật, cá tính như đỏ cam, cam nude, hồng đất… Để luôn tươi tắn, trẻ trung và cuốn hút, bạn không nhất thiết phải chạy theo những màu son. hot nhất hiện nay.

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-22-jpg

  • Từ 25-35 tuổi: Bước vào giai đoạn này, phụ nữ chín chắn và trưởng thành hơn nên hãy chọn cho mình những màu son đậm như đỏ nâu, hồng mận, đỏ tía, đất son… để tạo nên sự trầm lắng lạ lùng. Và nên tránh sử dụng những màu chói, sáng vì dễ khiến người đối diện mất thiện cảm với khuôn mặt của chúng ta.

Xem thêm: Top 10 địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tốt nhất TP.HCM. Hồ Chí Minh

Chọn màu son ấm áp theo độ tuổi

Phụ nữ độ tuổi 25-35 nên chọn cho mình những màu son đậm để toát lên vẻ quyến rũ trầm lặng lạ lùng.

Cách đánh son lên màu chuẩn và bền 2021

Cách đơn giản nhất để giữ son lâu trôi trong khi ăn uống được nhiều bạn gái áp dụng đó là dùng khăn giấy khi tô son. Nàng chỉ cần thoa một lớp son lên môi rồi dùng khăn giấy bặm nhẹ môi lên đó 1-2 lần. Thoa thêm một lớp son nữa nên son sẽ bám rất chắc trên môi, cho dù bạn ăn uống cũng không lo son bị phai.

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-4-jpg

Dùng khăn giấy thấm nhẹ lên môi khi thoa son để giữ son lâu trôi trong khi ăn uống.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm chì kẻ viền môi nếu muốn tạo độ sắc nét hoặc sử dụng thêm son bóng nếu muốn tạo độ căng mọng cho đôi môi của chúng mình bên cạnh một màu son đẹp.

Chất lượng son có đáng đồng tiền bát gạo không?

Một thỏi son chất lượng mà giá cả phải chăng là điểm cộng lớn giúp nàng tiết kiệm túi tiền và có nhiều món mỹ phẩm hơn.

review-top-5-thoi-son-hot-trend-2020-dang-thoi-mien-gioi-tre-hien-nay-boshop-5-jpg

Một thỏi son chất lượng mà giá cả phải chăng là một điểm cộng tuyệt vời

bản tóm tắt

Bài viết trên vừa giới thiệu đến các bạn những màu son hot nhất thời điểm hiện tại. Bangxephang.com hy vọng những gợi ý về màu son trên sẽ giúp bạn cân nhắc và tìm được mẫu son phù hợp với cá tính của mình. Chúc các bạn mọi điều tốt lành và đừng quên like, comment, share bangxephang.com nếu thấy bài viết hay và bổ ích nhé!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment