[Nghiện ngôn tình] Top 10 truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hấp dẫn 2023

Bộ truyện tranh hàn quốc Không chỉ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mà còn giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà những người phụ nữ yêu nhau.

Bài viết dưới đây, bangxephang sẽ tổng hợp cho các bạn 10 phim hoạt hình Hàn Quốc hấp dẫn nhất hiện nay. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm top truyện tranh Một truyện tranh du hành không gian cổ điển độc đáo ngay tại đây.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn không tồn tại. – Sẽ thật tuyệt nếu bạn không tồn tại

Sẽ thật tuyệt nếu bạn không tồn tại

It’d Be Great If You Don’t Exist kể về câu chuyện tình yêu của cô gái tên Jang-Mi ngọt ngào và ngây thơ. Với ngòi bút sắc sảo của tác giả Carbonara cùng cốt truyện hấp dẫn, câu chuyện tình yêu của Jang-Mi sẽ đi về đâu khiến người hâm mộ càng thêm tò mò và muốn đọc.

hoa loa kèn hàng ngày

Nhắc đến phim hoạt hình Hàn Quốc, nhiều fan sẽ nhớ đến loạt phim hoa súng ngày nào. Đó là một sáng tác nhẹ nhàng và lãng mạn, câu chuyện tình yêu của hai cô gái học đại học.

hoa loa kèn hàng ngày

Mỗi ngày của Lily xoay quanh những tháng đầu tiên họ quen nhau, sau đó họ thân thiết hơn rồi yêu nhau và những trải nghiệm không thể tránh khỏi của một mối quan hệ trưởng thành.

Truyện tranh H-hạng nặng Hàn Quốc – Khu vườn ánh trăng

Moonlight Garden là những cô gái bán hoa sống trong khu vườn của Moonlight. Số phận của họ là làm việc trong một nhà thổ, tình yêu của các cô gái được nhiều người thèm muốn vì người ta đồn rằng họ có thể làm bất cứ điều gì có thể tưởng tượng được trong một mối quan hệ tình dục.

See more:  Rapper Israel James Brother Bandhunta Jugg Killed in shooting

Tuy nhiên, Dohwa vẫn chưa nở mày nở mặt để có thể làm việc tại nơi này nên cô đã tìm mọi cách để loại bỏ nó, cô tự học cách chế tạo thuốc giải “lời nguyền”. Trong một đêm, Dohwa gặp Hyewon – chủ nhân mới của Vườn hoa ánh trăng khi cô đang ăn cắp thuốc. Dohwa nhận ra bí mật mà Hyewon giấu kín bấy lâu nay… Moonlight Garden chứa đựng nhiều cảnh quan hệ tập thể của các cô gái, tận dụng tối đa hình ảnh của một nhà chứa thực sự. Thiết kế mỹ thuật, tình dục và những câu chuyện bí mật dần được hé lộ sẽ khiến bạn bị hớp hồn khi theo dõi bộ truyện này.

10 truyện tranh Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

Bạch Hổ có H hay – Right There!

Just Right There cũng là một bộ truyện tranh Hàn Quốc có nhiều cảnh táo bạo của cặp đôi nam nữ chính. Câu chuyện kể về cô gái Min Do Yeon từng có bạn trai nhưng vô tình bị đổ chỉ bằng một tin nhắn.

Quá chán nản và buồn bã, Do Yeon đã rủ cô bạn Bo Kyung đi uống rượu để vơi đi nỗi buồn. Sau đó, Do-yeon được bạn của mình dẫn đến một quán bar chỉ toàn phụ nữ, nhưng Do-yeon không hề hay biết. Cả hai uống cho đến khi cô say khướt, cho đến khi cô loạng choạng phát hiện mình đang nằm trong vòng tay của người bạn thân.

Tam Quan của Do Yeon bị chỉnh sửa hoàn toàn sau nụ hôn đồng tính với bạn thân cùng giới, mối quan hệ bạn bè của cả hai tiến thêm một bước mới, mở ra cánh cửa cho việc hưởng thụ tình dục đồng tính thời hiện đại. cho Doyeon.

10 truyện tranh Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

Con Cáo Nói Gì – What’s The Fox Say?

What Does The Fox Say luôn nằm trong top những phim hoạt hình ăn khách nhất. Câu chuyện kể về Ju Sungji, một tân binh mới trong một công ty phát triển trò chơi. Cô có vẻ ngoài lạnh lùng, khuôn mặt xinh đẹp nhưng trái tim nhân hậu. Tại một bữa tiệc, Ju Sungji uống quá chén và rơi vào mối tình tay ba rắc rối với quản lý cũ kiêm giám đốc Baek Seju.

Chuyện tình ly kỳ, khó đoán của họ khiến độc giả quay cuồng. Tập truyện với lối diễn đạt mạch lạc, cảm động đậm chất nữ cường. Bộ truyện khiến người hâm mộ sâu sắc và khó quên của tác giả Team Gaji.

See more:  Top 10+ Truyện tranh Trung Quốc hot nhất hiện nay

10 truyện tranh Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

Bác sĩ tình yêu – Bách khoa toàn thư phổ biến nhất

Bác sĩ tình yêu ra đời từ bàn tay nghệ thuật của tác giả Chamsae Bansook. Đó là câu chuyện về một sinh viên đại học Jung Erae không thể có bạn trai. Bởi vì cô ấy không có hứng thú và thờ ơ với đàn ông. Đó là lý do tại sao cô tìm đến Cha Yoon, một bác sĩ tình yêu nổi tiếng, để được giúp đỡ.

Từ đó, Jung Erae phát hiện ra mình có tình cảm với người phụ nữ này. Mọi thứ đã thay đổi cuộc đời của hai người. Cốt truyện logic diễn biến tình cảm của nhân vật khiến người đọc thích thú. Ảnh nhạy cảm còn được gọi là ảnh nghệ thuật. vì vậy đây là nó lố bịch Bộ sưu tập được giới mộ điệu đánh giá cao.

10 truyện tranh Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

BDSM – Truyện tranh Lilith Hàn Quốc

Lilito Mang lại câu chuyện tình dục bí mật của một nhóm nhỏ phụ nữ. Đối với thế giới bên ngoài, nhân vật chính Jaehee là một giáo viên trung học tận tâm, luôn năng động và được mọi người kính trọng. Tuy nhiên, đằng sau những cánh cửa đóng kín, Jaehee thích cảm nhận được sự nguy hiểm của BDSM, đặc biệt là dưới bàn tay của người bạn thân thời thơ ấu Huilin.

Nhưng cuộc sống và các mối quan hệ thay đổi khi một người phụ nữ mới tên Sulhwa trở thành giáo viên tại trường của Jaehee. Làm thế nào họ sẽ đối phó với những cảm xúc mới? Lilith đặc biệt trong thế giới yuri manhwa khi mang đến sự phấn khích cho BDSM. Đối với người hâm mộ, những điều mà manga này mang lại thực sự hấp dẫn bao gồm mối tình tay ba, chế độ nô lệ, v.v.. Giữ chân người xem ở những chương tiếp theo.Lilith

Pulse – một bách khoa toàn thư hay và phù hợp nên xem

Mel là một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng với công việc vô cùng bận rộn. Cô ấy xem tình dục như một công cụ giải trí sau giờ làm việc mà không coi trọng nó hay tình cảm. tất cả được chỉnh sửa khi Mel gặp Lynn.

Xung

Pulse kể về câu chuyện của hai người mất niềm tin vào tình yêu nhưng sau đó phát hiện ra những điểm thiếu sót của nhau. Một câu chuyện tình yêu đẹp và ý nghĩa về mối quan hệ viên mãn của hai cô gái xinh đẹp. Phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng, lãng mạn thỏa mãn lòng mong mỏi của khán giả yêu thích thể loại này.

See more:  Cận cảnh clip Bùi Thị Như Quỳnh 2002 thác loạn tập thể

Tổng hợp truyện tranh Ham Live will

Được viết bởi tác giả Mina và Ziho, bộ manga Living Will nhanh chóng được nhiều độc giả truyền tay nhau. Điểm đặc biệt của câu chuyện này nằm ở thông tin mới mẻ của nó. Câu chuyện bắt đầu với cuộc đời của nữ sát thủ có quá khứ bất hạnh Janet.

di chúc

Những tưởng cuộc đời của Janet sẽ mãi xoay trong mớ hỗn độn đó nhưng cô lại may mắn gặp được Jeanne. Jeanne là một cô gái đáng yêu và tốt bụng, cơ hội của cô ấy đã sưởi ấm trái tim lạnh giá của Janet. Tuy nhiên, cuộc sống không bao giờ là màu hồng cho tất cả mọi người, quan trọng nhất là Janet.

Chuyện gì sẽ xảy ra với tình cảm của hai cô gái này? Hãy xem bộ truyện tranh Hàn Quốc này để biết thêm!

Truyện tranh Hàn Quốc hay và có H – The Third Party

Truyện tranh Hàn Quốc luôn thu hút người đọc theo cách độc đáo của riêng họ. Điều tương tự cũng xảy ra với các bên thứ ba Enjelicious. Truyện kể về nhân vật Gu Jeong Hui, một cô gái luôn tuân theo mệnh lệnh của cha mình. Ngay cả hôn nhân cũng không nằm ngoài dự đoán, cô kết hôn với Kang Sang – Hun, người mà cô không yêu chút nào.

Để tìm tự do, cô xin vào làm thực tập sinh cho công ty của cha mình. Ở đây cô đã gặp định mệnh của mình là một cô gái PD. Nhân vật của Moon PD Moon có vẻ ngoài xinh xắn và cởi mở khiến Jeong Hui tán tỉnh.

Loạt ảnh khiến nhiều người đỏ mặt với nhiều chi tiết thân mật. Đặc biệt, họ còn mang thông điệp về chính kiến, dũng cảm đứng lên bảo vệ tình yêu của mình.

10 truyện tranh Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

bản tóm tắt

bên trên, bangxephang đã gửi cho bạn danh sách top 10 truyện tranh hàn quốc đặc sắc và được nhiều độc giả yêu thích. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới của bangxephang nhé.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment