Lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi chi tiết mới nhất 2023

lich phat song huong gio ma di

Lịch chiếu The Way The Wind Goes hiện đã được dời lại. Hướng gió là bộ phim thanh niên về ngành hàng không với niềm đam mê với nghề. Bộ phim do Đàm Tùng Vận và Vương Khải đóng chính đã nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều khán giả kể từ khi phát sóng. Hôm nay, chart sẽ cung cấp cho các bạn lịch phát sóng của bộ phim Headwind: Flight to You 2022 qua bài viết dưới đây!

Chi tiết lịch chiếu phim Cuốn theo chiều gió

huong gio ma di

Phim The Wind That Goes dự kiến ​​khởi chiếu từ ngày 26/12/2022 trên các nền tảng FPT Play, iQIYI, Tencent, Huace Croton TV Vietnam và CCTV-8 vào các ngày trong tuần. tập/ngày, riêng ngày đầu tiên khán giả được xem 6 tập đầu tiên.

Phim Cuốn theo chiều gió có tổng cộng 39 tập, mỗi tập dài 45 phút.

Sau đây là lịch phát sóng The Wind That Goes trên iQIYI và Tencent (tài khoản VIP + thường):

  • Tài khoản VIP: phim chiếu từ 18h30, thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập, ngày đầu chỉ chiếu 6 tập. Tập cuối sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 1 năm 2023.
  • So với TK thông thường: phim chiếu vào 18h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên phim chiếu 2 tập liên tục. Tập cuối của bộ phim được phát sóng vào ngày 1 tháng 2 năm 2023, dài hơn tài khoản VIP.
See more:  [Tổng hợp] Code Liên Minh Nhẫn Giả mới nhất cập nhật 2/2023

Biểu đồ hướng gió

Phim kể về những người trẻ tuổi làm việc trong ngành hàng không. Câu chuyện chính liên quan đến hai nhân vật, Thứ trưởng Bộ Hàng không Lư Châu – Cố Nam Đình (do Vương Khải đóng) và phi hành gia Trình Tiêu (do Đàm Tùng Vận đóng).

huong gio ma di 1

Cố Nam Định là người được đánh giá là nghiêm khắc, rất nguyên tắc và được mọi người nhắc đến như một ông bầu, chiến lược gia máu lạnh.

Trình Tiêu là một nữ phi công chở hàng phóng túng, phóng túng, khi sắp được thăng chức cơ trưởng, do công ty tái cơ cấu, cô được chuyển sang bộ phận vận chuyển hành khách. Vì cô ấy không quen với môi trường và bị giáng cấp xuống trạng thái quan sát viên, cô ấy bắt đầu làm mọi thứ từ đầu.

Nam Định sau đó trở thành cấp trên và cố vấn trực tiếp của cô, cả hai không hợp nhau dẫn đến không khí giữa hai người sặc mùi thuốc súng. Cố Nam luôn đi theo đúng trình tự, nhưng lại bị Cheng Tiêu, người không tuân theo bất kỳ quy tắc nào, định nghĩa lại, phá hỏng và lộn xộn.

Hàng loạt sự cố hàng không bất ngờ xảy ra sau đó khiến cả hai phải đối mặt với những chông gai. Xem video để biết kết quả!

Diễn viên Cuốn theo chiều gió

Phim Ngọn Gió Cuốn Đi quy tụ dàn diễn viên trẻ, có năng lực được đánh giá cao về chuyên môn diễn xuất cũng như ngoại hình như:

See more:  Kelsey Ables and Kason killed by boyfriend Ryan Casey in murder-suicide

dien vien phim

  • Vương Khải đóng nam chính
  • Đàm Tùng Vận vai nữ chính
  • chu kỳ chu kỳ
  • Yên Tử Đông

Đọc thêm >> Lịch phát sóng Sở Thích Tình Yêu: The Interest of Love

Bình luận về phim Cuốn Theo Chiều Gióphim huong gio

Hướng gió là bộ phim của những người trẻ đam mê ngành hàng không, là bộ phim truyền cảm hứng cho những người trẻ làm công việc mình đam mê bằng sự nhiệt huyết, không ngại khó khăn thử thách. Phim hướng người xem đến sự hiểu biết sâu rộng về ngành hàng không.

Là một bộ phim không quá gay cấn, là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, thích hợp để các bạn thư giãn, xả stress sau những giờ học căng thẳng.

Trailer phim Cuốn theo chiều gió

bản tóm tắt

Nội dung trên đây đã tổng hợp những thông tin cần thiết về lịch chiếu phim Cuốn theo chiều gió và những lưu ý quan trọng về diễn viên, nội dung phim. Rated hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những nội dung hữu ích để tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều nội dung bài viết thú vị. Ngày tốt!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment