Hướng dẫn vẽ tranh ước mơ của em làm bác sĩ hay nhất 2023

Vẽ tranh ước mơ trở thành bác sĩ – Ngày xưa người ta coi bác sĩ là những người rất giỏi nên rất nhiều bạn nhỏ muốn trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người, rất ý nghĩa đúng không? Với mong muốn trở thành bác sĩ, nhiều bạn trẻ đã làm cho cuộc sống trở nên tuyệt vời và tươi sáng hơn. Thật là một lời chào đẹp đẽ và ấm áp! Bạn có thể xem thêm bài viết của Bangxephang

Bạn có thể xem thêm gợi ý Cách thiết kế theme dream đẹp nhất 2023

Tranh Ước mơ làm bác sĩ

Những mong ước, ước muốn trở thành bác sĩ của bé sẽ được vẽ nên trong những bức tranh này, các bậc phụ huynh và thầy cô hãy nuôi dưỡng những ước mơ đó nhé. Hãy luôn ghi nhớ những mong muốn đó về con mình, khi lớn lên chắc chắn chúng sẽ trở thành những bác sĩ, y tá giỏi.

Sau đây là một số hình ảnh về ước mơ trở thành bác sĩ của em:

*

Hình ảnh bác sĩ chữa bệnh cho bệnh nhân thật đẹp và ý nghĩa

*

Hình ảnh ước mơ trở thành bác sĩ chữa được bách bệnh hot quá

*

Các bác sĩ và y tá điều trị bệnh ở khắp mọi nơi

*

Vẽ tranh với mong muốn trở thành bác sĩ có dễ không?

See more:  Huyệt dương minh, cách xác định 1 người con trai còn “trinh”

24ea7a9389b8409309107b73df3d02ee

Là một bác sĩ, tôi có thể chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.

Mẹ Minh Phương chia sẻ, em mong muốn lớn lên sẽ trở thành bác sĩ để có thể khám bệnh cho mọi người, cho nhiều trẻ em, giúp các em có cuộc sống khỏe mạnh, không bệnh tật.  Ngoài ước mơ lớn là trở thành bác sĩ, cô bé còn mong được nhìn thấy biển xanh - sạch - đẹp.

Mẹ Minh Phương chia sẻ, em mong muốn lớn lên sẽ trở thành bác sĩ để có thể khám bệnh cho mọi người, cho nhiều trẻ em, giúp các em có cuộc sống khỏe mạnh, không bệnh tật.

Với tôi, các bác sĩ như những thiên thần giúp mọi người nhanh khỏi bệnh và sống vui, khỏe bên gia đình.  Ước mơ này của em đã có từ hồi mẫu giáo và luôn theo em cho đến hôm nay, khi em đang học lớp 4 trường tiểu học quận 12, TP.HCM.  Tôi đã từng miêu tả trong một bài tập làm văn ở lớp về ước mơ của mình: Mỗi chúng ta, mỗi chúng ta đều có ước mơ của riêng mình, bản thân tôi cũng có ước mơ của riêng mình.  Một giấc mơ mà tôi muốn thực hiện trong suốt phần đời còn lại của mình.  Rằng trở thành bác sĩ chữa bệnh cứu người xung quanh, chữa bệnh cho ông bà, chữa bệnh cho cô, chú, bác và nhiều người nữa….

Với bé Chí Tiên (9 tuổi, TP.HCM), các bác sĩ như những thiên thần, giúp bệnh nhi nhanh chóng bình phục và sống vui vẻ bên gia đình. Ước mơ này của cô đã có từ hồi mẫu giáo và vẫn luôn theo tôi cho đến hôm nay, khi tôi học lớp 4, trong một lần trong giờ tập làm văn của lớp, cô đã miêu tả ước mơ của mình rằng: “Mỗi chúng ta, mỗi chúng ta đều có một ước mơ. giấc mơ của riêng mình…”

Bức ảnh thể hiện mong ước của cô gái trong tương lai là có cơ hội trở thành bác sĩ để cứu người bệnh.

Bức vẽ của bé Phương Chi (5 tuổi) thể hiện ước muốn sau này trở thành bác sĩ để cứu người bệnh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Hình ảnh do bạn đọc Gia Bách gửi về dự thi thể hiện ước mơ trở thành bác sĩ bảo vệ trái đất của một em nhỏ.  Với cô, bác sĩ là người hùng chống lại Covid-19, mang lại sức khỏe cho mọi người.

Bức ảnh Gia Bách gửi dự thi thể hiện mong muốn trở thành bác sĩ để bảo vệ trái đất. Với chị, bác sĩ là “người hùng” chống lại Covid-19, mang lại sức khỏe cho cả gia đình.

img-20200820-185830-1597932029-1419-1437

Món đồ chơi yêu thích của bé Minh Huyền (4 tuổi, tỉnh Ninh Bình) là chiếc cặp bác sĩ khám bệnh cho búp bê và gấu bông. Em bé ước mơ trở thành bác sĩ giỏi để chữa khỏi mọi bệnh tật. Ngoài mong muốn trở thành bác sĩ, em còn rất thích vẽ, trong tranh em còn vẽ bác sĩ làm việc trong bệnh viện thăm bệnh nhân.

See more:  Obituary of Ayden Randle and Wyatt Randle: 2 teens dies after ATV accident in Waxahachie

Vẽ tranh chủ đề Covid-19 đẹp mang thông điệp ý nghĩa

Trở thành bác sĩ để tạo ra vắc-xin chống lại covid-19

Cô y tá xinh đẹp chăm sóc tôi

Cô y tá xinh đẹp chăm sóc tôi

Bác sĩ kiểm tra răng của tôi

Bác sĩ kiểm tra răng của tôi

uoc-mo-lam-bac-si-y-ta3

Bác sĩ gấu khám sức khỏe cho thỏ dễ thương

uoc-mo-lam-bac-si-y-ta4

tôi đã đi đến bác sĩ ngày hôm nay

Bác sĩ cho tôi thuốc để mau hồi phục

Bác sĩ cho tôi thuốc để mau hồi phục

Bác sĩ thân thiện khám sức khỏe cho em, em ước mơ sau này trở thành bác sĩ

Dễ sử dụng, bác sĩ khám cho tôi, tôi hy vọng sẽ trở thành bác sĩ trong tương lai

Tương lai con sẽ trở thành bác sĩ chữa được nhiều bệnh cho mọi người

Tương lai con sẽ trở thành bác sĩ chữa được nhiều bệnh cho mọi người

Một cảnh trong bệnh viện với ước mơ làm y tá của tôi

Làm thế nào để vẽ ước mơ trở thành bác sĩ của tôi

Xem thêm: Đoạn văn trình bày suy nghĩ về tình cảm của con người đối với quê hương 2023

Bản tóm tắt

Trên đây là một số hình ảnh ước được làm bác sĩ của em, hãy chia sẻ nếu thấy hữu ích nhé. Bangxephang chúc các bạn có một bộ ảnh thật ưng ý về ước mơ trở thành bác sĩ của mình.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment