Hướng dẫn cách vẽ hệ mặt trời đơn giản nhất 2023

Vẽ hệ mặt trời đơn giản – Để vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời, bạn cần biết về hệ mặt trời. Nó là một hành tinh có mặt trời và tám hành tinh liên quan. bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và cuối cùng là Sao Hải Vương. Khi bạn biết kích thước và thứ tự của các vì sao, việc vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời trở nên dễ dàng. Hãy cùng Bangxephang tìm hiểu nhé.

Bạn có thể xem thêm gợi ý Hướng dẫn cách vẽ mặt người đơn giản nhất 2023

Hệ mặt trời là gì? – cách vẽ hệ mặt trời đơn giản

Thái dương hệ hay còn gọi là thái dương hệ có bầu trời ở trung tâm và các vì sao Thủy, Kim, Thổ, Hỏa, Mộc, Thổ, Diêm Vương, Hải Vương xoay quanh nó. . Hệ Mặt trời được hình thành do sự sụp đổ của một đám mây phân tử khổng lồ cách đây gần 4,6 tỷ năm.

Vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời

Cách thiết kế một hệ mặt trời đơn giản – Hãy bắt đầu!

Dưới đây là 6 bước chi tiết để vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời:

Vẽ một bản phác thảo về quỹ đạo của hệ mặt trời

Mặt trời là trung tâm của vũ trụ, nhưng trái đất mới là nơi con người sinh sống. Đối với hướng dẫn vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời này, trái đất sẽ được vẽ ở trung tâm của hình ảnh.

See more:  Peter Baumann obituary: Sarah Lang Baumann’s husband dies in accident, GoFundMe raises $25000

Để bắt đầu, hãy vẽ một đường cong ở góc của hình ảnh. Sau khi chúng ta vẽ đường cong này, bạn có thể vẽ một đường răng cưa sắc nét, đều dọc theo chu vi của nó với một số điểm trên đó minh họa các tia nắng mặt trời.

cách vẽ hệ mặt trờicách vẽ hệ mặt trời

Vẽ mặt trời, sao Thủy, sao Kim, trái đất

Sau đó, chúng tôi vẽ 4 hành tinh đầu tiên của hệ mặt trời. Với mặt trời được vẽ ở trung tâm đầu tiên, bây giờ chúng ta có thể vẽ thêm Sao Thủy và Sao Kim. mọi người sẽ sử dụng một số vòng tròn chính xác nhất, điều này có thể hơi khó thực hiện bằng tay.

Có một vài công cụ bạn có thể sử dụng để làm cho nó mượt mà hơn. Công cụ tốt nhất để sử dụng là la bàn vẽ. Điều này cho phép bạn chỉ cần vẽ một số vòng tròn tuyệt đối bằng bút hoặc bút chì.

Khi đã vẽ xong ba hành tinh ở trên, chúng ta có thể vẽ chi tiết Trái đất bằng cách vẽ một số lục địa có thể nhìn thấy được.

Vẽ sao Mộc – cách vẽ hệ mặt trời đơn giản

chúng ta sẽ thêm hai hành tinh nữa trong bước 3 vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời. Đầu tiên, chúng ta có thể vẽ một vòng tròn khá nhỏ cho hành tinh tiếp theo, đó là sao Hỏa. Hành tinh khi đó sẽ là Sao Mộc, và hành tinh này sẽ trông hơi khác một chút vì nó quá nặng và được tạo thành từ bụi vũ trụ.

See more:  TOP 17 bộ lego to nhất thế giới – Tín đồ mê lego phải biết

Thật dễ dàng để vẽ một vòng tròn lớn bằng la bàn, sau đó hoàn thành nó bằng những vòng tròn mờ nhỏ trên nền của ngôi sao. Ẩn trong đó là những đường nét mờ nhạt của biểu tượng dành cho những khối bụi bặm.

cách vẽ hệ mặt trờicách vẽ hệ mặt trời

Vẽ sao Thổ – cách vẽ hệ mặt trời đơn giản

Bản vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời này sẽ vẽ thêm một hành tinh nữa và thêm một số chi tiết cho các hành tinh khác. đầu tiên, người ta sẽ vẽ saturn.

Đây sẽ là vòng tròn thứ hai trong tất cả các vòng tròn, vì nó là hành tinh lớn nhất sau Sao Mộc trong hệ mặt trời của chúng ta. Khi đã vẽ xong hình tròn, bạn sẽ vẽ một hình tròn elip có chiều rộng xung quanh để thể hiện mảng bụi do sóng từ gây ra.

Bắt đầu bạn vẽ hành tinh tiếp theo là Sao Diêm Vương, hành tinh này khá nhỏ, chỉ cần dùng la bàn để xoay một lần.

Vẽ sao Hải Vương và sao Diêm Vương

Người ta thường cho rằng Sao Hải Vương không nên được phân loại là một hành tinh thực sự. Bởi vì nó là một hành tinh khí, nó vẫn là một phần của hệ mặt trời của chúng ta. Bạn có thể vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời của sao Diêm Vương bằng cách xoay la bàn và hình này sẽ nhỏ hơn sao Diêm Vương.

Mặc dù vậy, có một số tính năng bổ sung thú vị mà bạn nên đưa vào trước khi chuyển sang trang trí. Bạn có thể thay đổi một số chi tiết bằng cách thêm các mặt trăng của mỗi hành tinh. Để biết cách vẽ, vui lòng xem các bức ảnh của NASA được chia sẻ trên internet.

See more:  Tìm hiểu bảng phối màu vẽ cơ bản, cách phối màu

màu sắc

Các hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời khác nhau về hình dạng và màu sắc. Bây giờ chúng ta sẽ cải thiện bản vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời bằng cách sử dụng những màu này.

Bước này nên căn cứ vào ảnh đọc thêm để đạt được màu sắc tổng thể chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn không cần phải thêm màu chính xác vì điều đó là không thể! Nếu muốn, bạn vẫn có thể sử dụng một số tìm kiếm màu riêng lẻ cho các hành tinh khác nhau. Bạn cũng có thể vẽ các hành tinh đẹp trong hệ mặt trời bằng cách thêm các nhãn dán phi hành gia, điều này sẽ làm cho bức tranh trở nên thú vị hơn.

Cuối cùng là ghi chú về cách vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời. Khi bạn đã chọn màu bạn muốn sử dụng. Chú ý dùng tay tán màu thật kỹ tránh lem màu khiến ảnh rất xấu. Một ý tưởng rất thú vị là sơn màu cơ bản màu đen bằng cách sử dụng các sắc tố nhẹ hơn cho chính các hành tinh.

cách vẽ hệ mặt trờicách vẽ hệ mặt trời

Xem thêm: Hướng dẫn cách vẽ mặt người năm 2023 đơn giản nhất

bản tóm tắt

Bạn đã hoàn thành việc vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời với các bước của hướng dẫn vẽ các hành tinh trong hệ mặt trời này. Biết đâu mỗi người sẽ có một bức ảnh thật ưng ý để khoe hoặc tặng ai đó. Bangxephang thực sự hy vọng rằng hướng dẫn trên đã giúp bạn biết thêm về các câu hỏi trong hệ mặt trời.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment