Hướng dẫn cách nhập mã thưởng Pepsi nhận thưởng chi tiết 2023

bat nap trung thuong

Cách nhập mã thưởng pepsi để nhận những phần thưởng giá trị. Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2023, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại Tết “Mở nắp trúng 1kg vàng” với phần thưởng có tổng giá trị lên đến hơn 37 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng cho sản phẩm của 3 thương hiệu nước giải khát nổi tiếng Pepsi, 7UP và Mirinda.

Hôm nay, bảng thành tích sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập mã dự thưởng Pepsi để nhận thưởng chi tiết qua bài viết trong mục giải trí dưới đây!

Mở sự kiện bìa để giành được 1kg vàng

Sự kiện do Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức giúp người tiêu dùng nhận được những phần quà hấp dẫn. Cụ thể, khi mua bộ ba sản phẩm Pepsi, 7Up và Mirinda Tết này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn: 0 lon Pepsi hoặc Mirinda bằng vàng PNJ 9999 (trọng lượng mỗi lon 1kg), 333 xe Yamaha Janus sành điệu máy phiên bản 2022 và hàng triệu thẻ nạp Viettel, MobiFone, Vinaphone, Mobile mệnh giá 10.000đ.

giai thuong pepsiCách nhập mã thưởng Pepsi để nhận thưởng

Với tỷ lệ trúng thưởng lên đến 70%, chương trình “Mở nắp trúng 1kg vàng” đã gây hào hứng trong người dân. Các bạn trẻ nhanh chóng rủ nhau mở lon Pepsi để rinh vàng, thậm chí còn nhanh tay khoe phần thưởng.

See more:  Twitter công bố logo mới, CĐM đồng loạt gọi tên chị X

Chương trình áp dụng từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 15/02/2023 cho tất cả khách hàng Việt Nam đủ 18 tuổi. Các sản phẩm áp dụng trong chương trình bao gồm Pepsi, Pepsi không calo, Pepsi chanh không calo, 7UP, 7UP ít calo bổ sung chất xơ, Amazing vị cam, Amazing vị xá xị, Amazing kem soda và Amazing việt quất lon 320ml.

Cách nhập mã thưởng Pepsi để nhận thưởng

Cơ hội trúng thưởng sẽ được ẩn dưới con mắt của lon trong danh sách Khuyến mãi sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách nhập mã thưởng Pepsi để nhận thưởng:

Bước 1: Mở lon, tiếp tục đập vào mắt và lấy Mã thưởng (9 ký tự).

Bước 2: Đăng ký tham gia chương trình bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Truy cập: www.batnaptrung1kgvang.pepsishop.vn, nhập Mã Phiếu và số điện thoại cá nhân rồi nhấn nút “GỬI MÔ để tham gia chương trình (“nhập mã trúng trên Website”). Sự tham gia này là hoàn toàn miễn phí.

Cách 2: Nhắn tin SMS về điện thoại bằng PEPSI. cú pháp đến 6020. (Cước nhắn tin 1.000đ/tin).

Cách nhập mã thưởng Pepsi để nhận thưởng

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhập code trúng Bia Sài Gòn 2023

Video cách nhập mã dự thưởng Pepsi để nhận thưởng chi tiết

Thời gian rút thăm định kỳ

Trong thời gian diễn ra chương trình, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tổ chức 9 đợt quay thưởng định kỳ. 8 Lần rút thăm đầu tiên có thể được tổ chức vào Thứ Năm hàng tuần từ ngày 8 tháng 12 năm 2022 đến ngày 26 tháng 1 năm 2023. Lần rút thăm cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 2 năm 2023. Công ty sẽ thông báo và cập nhật kết quả xổ số trên trang Facebook của Amazing ở nước ta và trang web của chương trình.

See more:  Chris Provenzano Coach and Mahopac Soccer board member passes away in Mahopac

Tất cả các mã không trúng ở đợt trước sẽ được nhập vào lần quay thưởng tiếp theo. Do đó, người mua hàng nên giữ các tab có in mã giảm giá cho đến khi kết thúc chương trình khuyến mãi

Có thể thấy, nước ngọt Pepsi, 7UP, Mirinda từ rất sớm đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc mừng xuân, gắn liền với khoảnh khắc quây quần đón Tết của hàng triệu gia đình Việt. Quà tặng trong chương trình “Mở nắp trúng 1kg vàng” lần này là những thỏi vàng may mắn cho một năm mới an khang, thịnh vượng, đồng thời là lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. và đồng hành cùng các nhãn hàng trong suốt một năm qua.

bản tóm tắt

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về sự kiện quay thưởng Pepsi, cách nhập mã coupon Pepsi để nhận thưởng. Bảng xếp hạng hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo và nhập mã trúng thưởng thành công. Hãy cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn nhé. Ngày tốt!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment