Hướng dẫn cách gấp móng vuốt bằng giấy đơn giản nhất 2023

Cách gấp móng vuốt bằng giấy cực dễ. Tuyệt vời để đi chơi hoặc hóa trang Halloween. Tạo ấn tượng ngay lập tức với ga trải giường màu trắng trơn. Sau đây Bangxephang sẽ hướng dẫn các bạn cách gấp móng vuốt bằng giấy cực thú vị nhé!

Bạn có thể xem thêm gợi ý Hướng dẫn cách gấp con bướm bằng giấy đơn giản nhất 2023

Cách gấp móng vuốt bằng giấy thành ngón tay

Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị một số vật dụng dễ làm. Cùng với đôi bàn tay khéo léo sẽ tạo nên những bộ móng thật “ngầu”.

cách gấp móng vuốtcách gấp móng vuốt

Cách làm móng vuốt giấy siêu dễ chỉ với vài dụng cụ cơ bản

Chuẩn bị

  • Giấy trắng A4.
  • Dao rọc giấy.
  • Sơn acrylic.

Các bước gấp móng vuốt

Bước 1: Trải tờ giấy A4 đã chuẩn bị sẵn rồi gấp đôi theo đường chéo để tạo thành hình tam giác vuông.

Bước 2: Tiếp tục gấp góc nhọn của tam giác vuông lên trên để tạo thành tam giác cân.

Bước 3: Gấp phần giấy ở đáy hình tam giác ngược vào trong. Đảm bảo rằng mép giấy chỉ chạm vào mép của hình tam giác đã tạo.

Bước 4: Dùng dao rọc giấy cắt hình chữ nhật thừa theo nếp gấp của tờ giấy đã gấp.

See more:  Susan Carter Missing Update 2023: Is she found?

Bước 5: Gấp 2 góc của hình chữ nhật phía dưới vào trong. Hãy nhớ rằng cạnh của tam giác nhỏ vừa tạo cũng phải gần với cạnh của tam giác cân lớn.

Bước 6: Giữ đầu nhọn của tam giác cân và gập hai cạnh vào trong. Gấp đều tay sao cho các mép sát nhau, như vậy bộ móng vừa tạo sẽ đẹp hơn.

Bước 7: Gấp góc nhọn thừa ra ngoài. Sau đó chèn nó để móng vuốt không trượt ra ngoài.

Bước 8: Mở nó ra và đặt nó lên ngón tay của bạn. Lặp lại các bước cho những chiếc móng ở trên, làm thêm 9 chiếc nữa để đủ móng cho hai bàn tay!

Bước 9: Tô màu móng nếu thích. Chúng ta có thể khéo léo nhuộm đỏ đầu móng vuốt để phù hợp hơn với chủ đề Halloween. Sau khi sơn, để một lúc cho sơn khô và bạn có thể cầm trên tay thoải mái.

cách gấp móng vuốtcách gấp móng vuốt

có khả năng tô màu trang trí cho móng vuốt giấy thêm ấn tượng

Món đồ handmade dễ làm nhưng chắc chắn là món đồ cực thú vị cho các cosplayer trong ngày Halloween. Hãy bắt tay vào làm một bộ nail cực độc để đi chơi ngay thôi nào!

Cách gấp móng vuốt người sói

Phim “Người Sói” là một trong những bộ phim ăn khách nhất của Hollywood. Nhân vật chính là một dị nhân có sức mạnh siêu nhiên. Và sở hữu bộ móng vuốt sắc nhọn, có thể hạ gục kẻ thù rất nhanh. Nếu muốn cosplay kẻ thù này, bạn cần học cách làm móng vuốt sau đây.

See more:  TOP 14 bộ phim Trung Quốc hay năm 2023 đáng xem nhất

chuẩn bị

  • Giấy A4 trắng.
  • băng

quy trình làm móng vuốt người sói

Bước 1: Gấp đôi tờ giấy A4 theo chiều dọc để chia tờ giấy thành 2 phần bằng nhau. Nhớ ấn mạnh để tạo nếp gấp rõ ràng.

cách gấp móng vuốtcách gấp móng vuốt

Gấp đôi tờ giấy, ấn mạnh để tạo nếp gấp rõ ràng

Bước 2: Kéo dài tờ giấy và gấp mép vào trong. tạo thành hai phần bằng nhau trên mỗi nửa tờ giấy. Tuy nhiên, nhớ gập sao cho mép giấy cách đường gấp chính giữa một đoạn ngắn. Lần lượt làm tương tự cho cả hai bên, ấn hai tay vào nhau để tạo nếp gấp rõ rệt.

Bước 3: Kéo dài và gập phần giấy đã gấp vào trong, sao cho mép giấy trùng với đường gấp ở bước 2. Bắt đầu gấp, ấn mạnh vào nếp gấp chính giữa tờ A4. Làm tương tự với nửa tờ giấy còn lại, nhớ gập 2 mép cho thật khít.

Bước 4: Giữ cố định một đầu và gấp hai cạnh giấy vào trong để tạo thành hình tam giác. Hai hình tam giác vừa tạo cũng phải trùng nhau và nằm ngay cạnh tâm của tờ giấy.

Bước 5: Mở rộng nếp gấp và cắt bỏ mép trong của tờ giấy, sau đó gập đôi tờ giấy lại. Sử dụng băng keo rõ ràng xung quanh các cạnh để dán chúng lại với nhau. Sau đó cắt bỏ phần trên để bớt nhọn.

Bước 6: Lấy một tờ giấy khác, cuộn tờ giấy nhỏ, đều và quấn lại để tạo thành hình ống. Dùng băng keo trong dán kín giấy để giấy không bị bung ra.

See more:  Bill Moore, UWRF chief engineer and voice president of engineering, dies suddenly: obituary

Bước 7: Cuộn mảnh giấy nhỏ vào bên trong và cố định bằng băng dính.

Bước 8: Cắt móng ma sói ở trên thành 6 chiếc giống nhau.

cách gấp móng vuốtcách gấp móng vuốt

Cách làm móng người cực đơn giản và nhanh chóng

Bước 9: Luồn các ống giấy vào móng và cố định bằng băng dính. Khi dùng, kẹp hai đầu ống vào giữa hai ngón tay và để vuốt ra ngoài.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gấp thuyền buồm đơn giản nhất 2023

Bản tóm tắt

Với những điều trên, bạn có thể có một bộ móng vuốt tuyệt vời như nhân vật người sói trong phim. Thay quần áo và đeo móng vuốt của bạn và đi dự tiệc nào! Các cách làm chân giò heo trên đây quá đơn giản phải không các bạn? Chỉ với một vài dụng cụ và vài phút, bạn có thể tự làm cho mình một bộ móng cosplay cực ngầu để đi chơi cùng bạn bè. Bangxephang Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất và có một khoảng thời gian tuyệt vời tại bữa tiệc!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment