Hướng dẫn cách gấp boomerang đơn giản nhất 2023

Cách gấp boomerang đơn giản – Bạn có muốn biết boomerang là gì và cách gấp boomerang bằng giấy không? Nếu bạn tò mò, hãy cùng Bangxephang khám phá trong bài viết hôm nay.

Bạn có thể xem thêm gợi ý tại bài viết Hướng dẫn cách gấp máy bay boomerang cuối cùng 2023

Boomerang là gì? cách gấp máy bay boomerang

Boomerang hay Boomerang là một vũ khí cổ xưa rất ấn tượng, thường có hình chữ V. Nó là một vũ khí thô sơ công nghệ cao đã khiến các nhà khoa học bối rối trong một thời gian. Đường đi của boomerang cũng rất đáng chú ý, nó dùng để tấn công mục tiêu từ xa, nếu không trúng ngay lập tức nó sẽ quay trở lại chân người ném.

Ném boomerang cũng đòi hỏi kỹ năng cực cao bởi ném ngược nó không phải là một việc dễ dàng. Tất nhiên, để boomerang hoạt động trở lại, bạn sẽ phải tuân theo một số quy tắc. Điều đặc biệt là không được ném boomerang theo hướng gió. Tốt nhất là lấy nét ở góc 45° so với hướng gió sang phải (sang trái nếu boomerang được thiết kế cho tay trái). Với một cử động nhẹ của cổ tay về phía boomerang và về phía trước để boomerang bay lên, boomerang bay xa hay gần tùy thuộc vào lực vung cổ tay của chúng ta.

See more:  Top 5 quán net quận 10 uy tín, chất lượng cao

Đường bay của boomerang – cách gấp boomerang đơn giản

Boomerang là một vũ khí ném rất đáng chú ý, Chúng bị ảnh hưởng bởi hai chuyển động đồng thời, Rơi xuống và Xoay tròn. Khi đang bay, nó sẽ đi theo một đường cong hoặc theo một quỹ đạo được tính toán trước và có thể bay ngược lại và rơi xuống chân người ném nó.

Cách ném boomerang

Cách ném boomerang

Cách gấp boomerang đơn giản bằng giấy

Gấp boomerang bằng giấy là một trong những cách gấp giấy origami đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay bởi sự ấn tượng và không kém phần thú vị. Origami là nghệ thuật gấp giấy vô cùng nổi tiếng và ấn tượng đến từ Nhật Bản. Chủ đề này sẽ chuyển đổi các mẩu giấy 2 chiều thông thường thành các hình dạng 3D khó hiểu hơn mà không cần cắt dán. Các cách gấp trong môn nghệ thuật này rất đa dạng với mức độ dễ và khó khác nhau. Và đây là các bước gấp boomerang đơn giản nhất mà hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn.

Bước 1: Chuẩn bị giấy gấp: nên dùng giấy có chiều dài gấp đôi chiều rộng

+ Đề xuất: Giấy mỏng A4 khổ: 10x20cm

Chuẩn bị 10x20cm .  giấy A4

Chuẩn bị 10x20cm . giấy A4

Bước 2: Gấp đôi tờ giấy đã chuẩn bị sẵn rồi dùng tay ấn mạnh để tạo nếp gấp chia tờ giấy thành 2 phần bằng nhau.

Chia đôi tờ giấy

Chia đôi tờ giấy

Bước 3: Gấp hai mép ngoài của tờ giấy trùng với đường chia vừa tạo để có bốn phần bằng nhau. Chú ý bấm thật thẳng và thật cứng để ẩn cụ thể

See more:  Unmasking Zeekerss: The mystery behind the Indie horror game sensation ‘Lethal Company’

Bước 4: Gấp đôi tờ giấy và ấn mạnh để tạo nếp gấp đẹp mắt

Chia tờ giấy thành 4 phần bằng nhau

Chia tờ giấy thành 4 phần bằng nhau

Bước 5: Gấp 2 góc trên của tờ giấy vào trong theo hình tam giác sao cho trùng với đường chính giữa của tờ giấy. Ở phần này, bạn phải dùng tay giữ các góc của tờ giấy để các nếp gấp không bị xê dịch.

Tạo 2 góc tam giác ở đầu tờ giấy

Tạo 2 góc tam giác ở đầu tờ giấy

Bước 6: Sau khi tạo các nếp gấp và mở giấy ra ta được các nếp gấp hình thoi. Sau đó chúng ta gấp các mép giấy theo các cạnh của hình thoi (Ở chỗ này bạn phải khéo léo một chút vì rất dễ bị rách giấy). Sau khi gấp các mép giấy theo hình thoi, ta dùng tay đẩy 2 mép giấy vào trong và nhét phần tam giác thừa vào để tạo góc vuông.

Tạo nếp gấp hình kim cương

Tạo nếp gấp hình kim cương

Bước 7: Chúng tôi thu thập mặt trái của mẫu gấp. Khu vực bên trái sẽ tạo thành một túi hình tam giác nhỏ. Dùng tay khéo léo đẩy phần bên phải của mô hình vào trong túi. Đây là bước quan trọng vì nó sẽ giúp cố định các bộ phận của mô hình, giúp mô hình của bạn ổn định hơn. chúng ta sẽ luôn phải đảm bảo các nếp gấp được ngay ngắn và đẹp mắt

Mô hình boomerang

Mô hình boomerang

Bước 8: Làm chốt cuối cùng cho mô hình. Ở bước này, chúng ta sẽ gấp 2 góc của mô hình theo hình tam giác vào trong để tạo nếp gấp. Sau đó gập góc bên phải vào trong theo hướng vừa tạo. Chèn phần bên trái của mô hình vào phần bên phải vừa tạo để cố định, làm mịn và vẽ một góc nhọn đẹp mắt. Làm tương tự với bên còn lại ta được mô hình đầy đủ. Luôn đảm bảo rằng mô hình phẳng và không có nếp gấp trước khi có thể bay.

See more:  TRU Volleyball Player Owyn McInnis killed in Kamloops accident

Hướng dẫn gấp Boomerang

Sản phẩm hoàn thiện

Xem thêm: Hướng dẫn cách gấp túi đựng quà bằng giấy đẹp 2023

Bản tóm tắt

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn boomerang cũng tương tự như cách gấp boomerang bằng giấy. Mời các bạn đón đọc nội dung các bài viết tiếp theo của Bangxephang.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment