[HOT] Những cách pha nước chấm Haidilao thần thánh 2023

Học cách làm món nhúng Haidilao thần thánh này! Có rất nhiều công thức và cách làm sốt Haidilao ngon tại nhà mà bạn có thể áp dụng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn. Bạn chỉ cần sử dụng các nguyên liệu theo công thức dưới đây và trộn đều.

Bạn đang xem bài viết tại: [HOT] Cách làm sốt Haidilao thần thánh 2023

Giới thiệu về nước chấm Haidilao

Haidilao là thương hiệu lẩu rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Ngoài nước lẩu ăn kèm ngon xuất sắc còn có nước chấm Haidilao vô cùng đặc sắc. Nếu đã từng ăn ở quán một lần, bạn sẽ không thể quên hương vị của những loại nước chấm này.

Không chỉ vậy, nó còn rất đa dạng với hàng chục loại nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể tự làm hàng trăm loại nước chấm bằng những nguyên liệu này. Nhiều người còn cho rằng nước. Đó thực sự là điều “gây nghiện” ở Haidilao.iframe

Xem thêm tại: Hướng dẫn cách ngâm rượu dừa đơn giản

Nước chấm ngon Haidilao

+ Một thìa đậu nành chiên

+ Một thìa thịt bò khô

+ 01 thìa cà phê tỏi băm

+ Một thìa đậu phộng xay

+ Một thìa cần tây

See more:  Christi Bambeck, retired motorcycle racer and artist, dies of cancer

+ 01 thìa rau mùi

+ Một thìa hành lá

+ Một thìa nước lẩu

+ 01 thìa súp dầu ăn

Công thức sốt cay Haidilao tại nhà hàng

Nếu là tín đồ ăn cay thì đừng bỏ qua công thức sốt Haidilao này nhé! Đầu tiên, bạn cho các nguyên liệu vào tô theo công thức sau: thìa nước tương, ½ thìa nước mắm hải sản, 1 thìa hạt nêm bò, 1 thìa thịt bò băm, ớt băm bạn lấy theo khẩu vị của mình. mùi. Tôi muốn ăn. cay nhiều hay ít.

Bắt đầu cho vào bát cá ⅓ thìa muối tiêu chanh, ½ thìa tỏi, ¼ quả chanh vắt lấy nước, 2 thìa vừng. Cuối cùng, bạn cho ít hành lá và rau thơm lên trên là hoàn thành. Trộn đều và bắt đầu thưởng thức với lẩu Haidilao.

Nước chấm Haidilao 5

Ảnh: Tổng hợp

Cách làm nước chấm không cay Haidilao

Nước chấm Haidilao có vô số cách pha chế, mỗi loại có hương vị thơm ngon riêng mà ai thưởng thức rồi cũng sẽ nhớ mãi. Cách pha chế đơn giản, không mất nhiều thời gian nhưng lại vô cùng chất lượng. Các bạn chỉ cần pha theo đúng tỉ lệ như sau là nước chấm của chúng ta sẽ ngon không lẫn vào đâu được.

Tiến hành cho ra bát 1/2 thìa nước tương, 1 thìa sốt nấm, 1/2 thìa sốt chua ngọt, 1/2 thìa sốt bò cay, 1 thìa sốt hải sản, 1 ít rau thơm tùy chọn, 1 nhúm giấm, 1 thìa đậu phộng, 1 thìa thịt bò bằm, 1/2 thìa tỏi băm, 1 thìa đường và mè, cuối cùng là một ít dầu mè. Trộn đều và bạn đã hoàn thành nước sốt. Chỉ cần chuẩn bị từng bước là bạn đã có một bát nước chấm ngon không thể chối từ.

See more:  Jill Mitchell from Grand Rapids allegedly dies in accident: obituary

Nước chấm Haidilao 6

Ảnh: Tổng hợp

Công thức nước chấm Haidilao

Để có một nồi lẩu Haidilao ngon thì nước chấm chính là nguyên liệu chính, cách pha chế vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn chuẩn bị một bát nước chấm, sau đó cho các nguyên liệu vào bát như sau: 1 chén rau thơm, 1 muỗng canh nước mắm chua cay, 1 muỗng canh thịt bằm, 1 nhúm tỏi, 4 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh. . nước tương, vắt 1-2 miếng chanh.

Cuối cùng, bạn có thể thêm ớt hoặc không tùy theo khẩu vị ăn cay của mỗi người. Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau và bạn có thể cảm nhận được mùi thơm, khiến bụng bạn sôi lên không cưỡng lại được.

Nước chấm Haidilao 7

Ảnh: Tổng hợp

Tìm hiểu thêm tại: [Công thức] Hướng dẫn cách làm bánh chưng ngon bổ rẻ miền Tây 2022

Một số lưu ý giúp sốt Haidilao ngon hơn

  • Nước chấm là linh hồn của mỗi món ăn. Để pha được nước chấm Haidilao vừa ý, bạn phải hết sức cẩn thận trong việc cân đối tỷ lệ các nguyên liệu.
  • Đầu tiên, đối với nguyên liệu sốt cay bò và hải sản, bạn không nên lấy nước vì sẽ làm loãng nguyên liệu, sai tỉ lệ sẽ không ngon.
  • So với thịt bò bằm, sốt càng nhiều sẽ càng ngon. Tuy nhiên, chỉ nên lấy 1 thìa – 1 thìa rưỡi để cân bằng tỷ lệ các thành phần.
  • Để bát nước chấm không bị chua, bạn không nên cho quá nhiều giấm và chanh, chỉ cần cho vừa đủ theo công thức trên.
See more:  Kimberly Holladay passes away hours after she was found unresponsive in Madison

Nước chấm Haidilao 8

Ảnh: Tổng hợp

bản tóm tắt

Trên đây là gợi ý cách làm sốt Haidilao nhanh gọn được nhiều người yêu thích. Bỏ túi công thức pha nước chấm Haidilao ngon tuyệt này nhé! Nước sốt này sẽ góp phần tạo nên món lẩu Haidilao thơm ngon. bangxephang.con chúc các bạn thực hiện thành công cách pha nước chấm Haidilao này nhé!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment