Full Code Rent Please! – Landlord Sim cập nhật mới nhất 3/2023

Rent Please Landlord

Hãy thuê mã! – Landlord Sim mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chơi Rent Please! – Anh Sim. Hãy thuê! – Landlord Sim là một trò chơi mô phỏng của ShimmerGames dành cho Android và iOS. Trong trò chơi này, người chơi được trải nghiệm niềm vui trở thành một địa chủ giàu có.

Dù vào vai chủ nhà nhưng người chơi không đơn độc, sống giữa những người thuê nhà, chủ nhà cũng là bạn của họ. Lắng nghe người thuê nhà và đưa ra lời khuyên để giúp họ cải thiện cuộc sống. Do đó làm tăng điểm hài lòng của bạn.

Bảng xếp hạng cung cấp đầy đủ mục nhập mã và mã Thuê! – Sim chính chủ được cập nhật mới nhất. Các mã này sẽ giúp người chơi nhận xu, kim cương,… để tiếp tục phát triển quán trọ của mình.

Xem thêm: Cách chơi Counter Strike 2 Beta Limited – Cách chơi CS 2 beta mới nhất

Mã đầy đủ cho thuê xin vui lòng! – Cập nhật Sim Địa Chủ mới nhất

Hãy thuê mã!  - Sim chính

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Rent Please! – Sim chính chủ còn hạn sử dụng. Chúng ta cần nhập mã nhanh chóng để ngăn mã bị mất hiệu lực thêm, rất đáng để tiếp tục. Mỗi người chơi chỉ được sử dụng mỗi mã đổi thưởng một lần để có thể đổi thưởng.

See more:  Seamus Parker obituary: Sir Wilfrid Laurier Secondary School alumnus dies in London

Ngoài ra, khi nhập code cũng yêu cầu độ chính xác cao, bao gồm chữ hoa, chữ thường và ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được quà từ game.

MÃ CHO THUÊ HÀNG ĐẦU:

  • QUÀ TẶNG DUY NHẤT
  • 5A7D36B2
  • 20230122
  • 2A2C6308
  • UU0109
  • KHẢO SÁT0103
  • 623B138D
  • F609CA1E
  • MARYXMAS

MÃ CŨ:

Chào mừng: nhận kim cương, tiền xu

thanku11 : Nhận 100,00 xu

Thx4following : Nhận 200.000 xu

THX4COMING : Nhận 200.000 xu

Halloween : Nhận 100.000 xu

FE8A0CAA : Nhận kim cương và xu

Thx4sharing: Nhận 600 viên kim cương (cuối cùng)

SNEWSEASON: đổi mã quà tặng này lấy Kim cương và Xu (mới nhất)

Hướng dẫn cách nhập mã Rent Please! – Sim chính

Chuyển đổi thuê Xin host Mã sim rất đơn giản. Nhưng nếu các bạn chưa biết hoặc còn bỡ ngỡ khi nhập mã đổi thưởng lần đầu vào game thì BQT sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập mã Đổi Thưởng nhé! – Master Sim rất đơn giản theo các bước sau:

Bước 1: Mở hợp đồng thuê Please! – Master Sim trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Cài đặt nằm ở phía dưới bên trái màn hình của bạn.

Cach nhap code Rent Please Landlord Sim buoc 1Hãy thuê mã! – Sim chính

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra, chạm vào biểu tượng hộp quà.

Cach nhap giftcode Rent Please Landlord Sim buoc 2

Bước 3: Nhập mã hostel Rent Please! – Master Sim nằm trên cùng trong ô trống Tap to Enter. Sau đó nhấn nút Xác nhận/Confirm -> để có thể nhận quà trong game.

Hãy thuê mã!  - Sim chính

Làm thế nào để có được tiền thuê Xin vui lòng! – Sim địa chủ mới nhất

Code Rent Please Landlord Sim được phát trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Reddit và Discord. Các nhà phát triển thường công bố mã mới vào những dịp đặc biệt như sự kiện quan trọng, lễ hội, quan hệ đối tác và sự kiện đặc biệt. Chúng tôi sẽ không đăng các phiên bản vi phạm bản quyền vì chúng thường hoạt động kém và khiến tài khoản của bạn bị cấm vĩnh viễn.

See more:  Gem Shopping Network host Sky Chung died

Vui lòng lưu trang này vì chúng tôi sẽ cập nhật bài viết của chúng tôi về Thuê Sim Chủ nhà Mã để bạn có thể đổi tiền thuê của mình, vui lòng mã càng sớm càng tốt.

xem thêm: Mã quán lẩu đường Hạnh Phúc

bản tóm tắt

Bài viết trên đã cập nhật các mã Sim chính chủ mới nhất để các bạn tham khảo. Bảng xếp hạng hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong quá trình chơi. Tham gia với chúng tôi để khám phá thông tin cần thiết về các loại trò chơi khác! Ngày tốt!

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment