Điểm danh 5 cửa hàng hamster ở quận tân phú đáng yêu nhất 2022

Cửa hàng bán chuột đồng uy tín, giá rẻ ngày càng được giới trẻ săn đón. Bởi lẽ, ngày nay việc tìm mua thú cưng đang dần trở nên phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những quán bán chuột đồng ngon, chất lượng tại quận Tân Phú. Ngoài bán hamster, cửa hàng còn hỗ trợ, tư vấn cho người mua cách chăm sóc thú cưng đúng cách. Nào, cùng Sài Gòn Review tìm hiểu nhé!

Đang xem: Điểm danh 5 quán hamster dễ thương nhất Quận Tân Phú 2022

Hamster - Cocapet là shop bán chuột hamster tại tphcm

Vương Quốc Chuột Đồng – Hamster Kingdom

Đầu tiên trong danh sách cửa hàng bán Hamster tại TP.HCM là Hamster Kingdom. Chuyên các mẫu hamster với nhiều chủng loại và màu sắc, hiện cửa hàng có rất nhiều giống hamster dễ thương, ngộ nghĩnh và siêu cưng cho các bạn lựa chọn:

  • Hamster mặt trắng
  • Hamster Gấu Trắng Mắt Đen
  • Hamster Bear Xám Bạc
  • Hamster Winter Trắng Trắng Sọc Đen
  • Chuột đồng Gấu Bò sữa…

Chỉ từ 50k là có ngay 1 em rinh về nhà. Hãy đến với cửa hàng Vương Quốc Chuột Đồng, chúng tôi BẢO HÀNH các chú hamster trong vòng 3 ngày vì bất kỳ lý do gì, thậm chí là ghét bỏ!

Ngoài những điều đó, Vương Quốc Hamster còn chuyên mang theo vật phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách chăm sóc hamster và đặc biệt hỗ trợ setup shop hamster cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh hamster. Hamster Kingdom Store luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Vương Quốc Hamster luôn mong muốn mang đến cho các bạn một sân chơi thoải mái đầy ắp tiếng cười khi đến với cửa hàng, hãy chia sẻ những câu chuyện của bạn và rút kinh nghiệm đối phó với hamster nhé.

>> Đừng bỏ lỡ: [HOT] Điểm danh 8 hồ câu cá tự nhiên thư giãn cuối tuần ở Hà Nội

Hamster KingDom - Pet Shop

,

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Đường 31 S11, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM – 0789 931 223 Fan page: https://www.facebook.com/HamsterKingdom.vn/

Hamster Shop – Xứ sở chuột đồng

Vương Quốc Hamster mang đến nhiều dòng hamster đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay như: Winter White, Campbell, Robo, Bear,… tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chăm sóc cho đến khi trưởng thành. Cáp mới bán cho khách hàng. Chuột đồng ở đây khỏe mạnh và giá cả phải chăng.

See more:  Where is Adam Montgomery now? Man who plead guilty to hiding daughter Harmony’s body

cửa hàng hamster yên bình tại tphcm

Ngoài ra, cửa hàng còn bán thức ăn cho hamster và các phụ kiện khác như lồng hamster, đồ dùng và đồ chơi.

phụ kiện hamster tphcm

Liên hệ

252 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1 0909.036.356

286/9 Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh ☏ 0909.912.817

31 Đường S11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú ☏ 0789.93.13.23

Website: https://vuongquocchuothamster.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HamsterKingdom.vn/

Cửa hàng Chuột Mickey ở Tân Phú – Mickey’s Hamster shop

Mickey’s Hamster – The Hamster Shop là cửa hàng chuyên về hamster và thức ăn (thức ăn, ngũ cốc, đậu, chả cá, phô mai khô, sâu lớn, hoa khô, lông mát, v.v.) và dụng cụ chăm sóc. Pet sóc (Lồng Wheel câm, winter white cực êm lồng lưới, Bear hay winter white đều dùng được, Princess Castle Winter White hoặc Prince Bear Cage size vừa cho winter white 2 tầng đầy đủ phụ kiện…). Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ mua bán chuột lang TPHCM không làm bạn thất vọng!

Mickey's Hamster store - shop chuột hamster tại tphcm

các phương tiện truyền thông

Địa chỉ: 10 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0768 959 371

Facebook: Trang Facebook.com/Mickeyhamsterstore

Shop Pet Mart Lũy Bán Bích – Quận Tân Phú

Pet Mart là một trong những chuỗi cửa hàng thú cưng lớn nhất cả nước với hơn 18 cửa hàng trải dài khắp cả nước. mang đến cho những người yêu thú cưng những chú chó và phụ kiện tốt nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho các chú cún. Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart cung cấp cho khách hàng các hàng hóa và dịch vụ từ thức ăn dinh dưỡng đến các phụ kiện hàng ngày cho chó. Đồng thời, đây cũng là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp như cắt tỉa lông, dịch vụ spa cho chó mèo, v.v.

petmart luybanbich tanphu

truyền thông

Địa chỉ 359 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại cửa hàng: 02471069906

Hamster Shop – The Joon Joon Pet Shop

Hamster Shop chuyên lồng, vật dụng, thức ăn cho Hamster, Sóc, Thỏ, Bọ.

img 633e706d3aab0

truyền thông

Địa chỉ: 30 Lê Trọng Tấn, P. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0708 669 939

Nhấp vào đây để xem tin tức Du lịch mới nhất và nhớ thử các mẹo tại đây

Các loại Hamster và hướng dẫn chọn mua Hamster

Loại hamster phổ biến nhất mà mọi người chọn làm thú cưng là hamster Syria, thường được gọi là hamster vàng. Loài gặm nhấm này thường được tìm thấy ở các khu vực phía bắc của Syria và miền nam Türkiye.

See more:  TikToker Vũ Thị Khánh Huyền là ai? Sự nghiệp, tiểu sử của TikToker 2k5

Một loại hamster thú cưng phổ biến khác là chuột lang lùn. Có 3 loại chuột lang lùn là Roborovski hamster và 2 loại Russian lùn hamster là Winter White hamster và Campbell hamster.

Ví dụ, chủ sở hữu của các loại hamster khác nhau sẽ có cuộc sống và hoạt động khác nhau, vì vậy để chọn hamster phù hợp với bạn, bạn phải căn cứ vào đặc điểm của hamster để phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Tôi.

chuột đồng Syria

Điều bạn phải nhớ về loại chuột này là chúng luôn muốn giữ lãnh thổ của riêng mình, vì vậy hamster Syria luôn sẵn sàng chiến đấu với các loại chuột khác khi chúng xâm nhập vào lãnh thổ của chúng.

Hamster Syria là vật nuôi tốt nhất, tuy nhiên, chúng rất vui tươi và thích tương tác với chúng. Nếu bạn nuôi một chú hamster Syria từ nhỏ thì sẽ rất dễ huấn luyện.

Tuổi thọ của hamster Syria kéo dài từ 2 đến 2,5 năm, một số con có thể sống lâu hơn.

Một con hamster trưởng thành có kích thước khoảng 5.5 inch khoảng 12 cm, khi lớn, chuột rất dễ làm quen đặc biệt là với trẻ em và dễ dạy dỗ, thuần phục vì tốc độ di chuyển của loại chuột này tương đối chậm.

Các loại Hamster

chuột đồng lùn

Dwarf hamster có kích thước nhỏ hơn so với Syrian hamster và có thể cù trong cùng lồng với những con hamster khác, nhưng bạn nên để ý các dấu hiệu khó chịu hoặc hung dữ của chúng nếu cần phải loại bỏ chúng ngay lập tức.

Roborovski Hamster là loài nhỏ nhất và không dài quá 3 inch hoặc 8 mét, ngay cả khi trưởng thành. Roborovski Rat nhanh nhẹn và tinh nghịch. Chúng có thể chạy rất giỏi, có thể chạy 100 dặm hoặc 160km một đêm. Những chú chuột đáng yêu này sống trung bình từ 3 đến 3,5 năm.

chuột đồng trắng mùa đông

Loại chuột này đặc biệt vì vào mùa đông, lông của chuột có thể chuyển sang màu trắng. Trong điều kiện nuôi nhốt, chúng thường có màu xám đen. Ngoài màu xám đen, bạn cũng có thể thấy những con chuột này có các màu khác, chẳng hạn như đá cẩm thạch, ngọc bích, ngọc trai và ngọc bích. Những loài gặm nhấm nhỏ dễ thương này có tuổi thọ trung bình trong điều kiện nuôi nhốt từ 1,5 đến 2 năm.

Chuột lang Campbell được tìm thấy ở Trung Quốc, Nga và các vùng khác của Trung Á. Bề ngoài màu xám đen của chúng rất giống với màu trắng của chuột Winter White và chúng có tuổi thọ trung bình khoảng 2 năm.

See more:  Lộ clip em gái mặc áo kiểm sát viên hot nhất hôm nay

Huong Dan Chon Mua Hamster

6 mẹo không thể bỏ qua khi mua hamster

1. Cố gắng đi muộn hơn trong ngày

Hamster hoạt động nhiều hơn vào ban đêm so với ban ngày. Đây là lúc bạn có nhiều khả năng nhìn thấy tính cách thực sự của một con chuột. Nếu bạn đến cửa hàng thú cưng quá sớm trong ngày, có khả năng hamster sẽ ngủ quên. bạn sẽ không thể biết liệu người mà bạn đang xem có một công việc bình thường đối với một con chuột hay nói chung Đây là một con chuột lười biếng.

2. Đánh giá hamster qua vẻ bề ngoài

Ta có thể kiểm tra bằng cách chơi với bé để thấy 2 điều

  • Xem màn trình diễn của chú chuột hamster có tài tình hay không
  • Từ dòng hoạt động của chuột chúng ta có thể đánh giá sơ bộ xem chuột của mình có khỏe mạnh hay không

Lưu ý: không mua những con hamster có đuôi ướt, có đốm hoặc cục (ngoại trừ tuyến mùi trên chân hamster). Chúng ta cũng phải đảm bảo rằng chú hamster bạn mua có đôi tai sạch sẽ và chiếc đuôi sạch sẽ, khô ráo.

3. Quan sát hành vi của hamster

3 hành vi quan trọng mà một chú chuột hamster dễ thương nên có

  • Thích hoạt động, khéo léo
  • tò mò
  • dễ sử dụng

4. Nhận xét về môi trường nông nghiệp

Môi trường sống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của hamster, vì vậy không nên mua chuột ở những nơi có điều kiện chật chội, bẩn thỉu, ẩm thấp.

5. Hỏi tuổi của hamster

Hamster cái khoảng 8 tuần tuổi là có thể mang thai nên bạn phải hỏi tuổi và giới tính của hamster trước khi mua, nên chọn hamster từ 4-6 tuần tuổi là tốt nhất vì chúng dễ thuần và dễ ăn hơn, các bạn cẩn thận nhé. .

6. Đừng ngại đặt câu hỏi

Hầu hết các chủ cửa hàng thú cưng sẽ sẵn lòng cung cấp càng nhiều nội dung về chuột càng tốt, vì vậy đừng ngại hỏi bất cứ điều gì bạn muốn biết. Nếu chỉ đứng đó, nghe chủ cửa hàng giới thiệu và duyệt mua, rất có thể bạn sẽ không có được chú hamster đầu tiên như ý.

bản tóm tắt

Trên đây là danh sách các cửa hàng mua bán hamster uy tín, giá rẻ tại Tân Phú do bangxephang.com tổng hợp và đánh giá. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ mua hamster ở Tân Phú như ý.

Categories: News
Source: vothisaucamau.edu.vn

Leave a Comment